+Aa-
    Zalo

    Tim phủ nhận lăng nhăng khiến Trương Quỳnh Anh bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tim khẳng định từ năm 2010 đến giờ anh chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh, hai người chưa hề chia tay như tin đồn và sẽ không bao giờ chia tay.

    (ĐSPL) - Tim khẳng định từ năm 2010 đến giờ anh chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh, hai người chưa hề chia tay như tin đồn và sẽ không bao giờ chia tay.

    Tim đăng tải những status tình cảm dành cho Trương Quỳnh Anh.

    Thông tin về chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đang gây ồn ào trong dư luận mấy ngày qua.

    Sự việc xuất phát từ những dòng tâm sự đầy tình cảm xin vợ tha thứ của Tim trên trang cá nhân. Anh nhận lỗi sai về mình và mong Trương Quỳnh Anh hãy cùng con trở về ngôi nhà của cả hai khiến nhiều người nhận ra việc Trương Quỳnh Anh đã dẫn bé Sushi bỏ nhà đi, dường như mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng trẻ đã rất nghiêm trọng.

    Bên cạnh những lời động viên, an ủi dành cho Tim thì cũng có không ít ý kiến cho rằng chính vì Tim vô tâm, ít quan tâm tới vợ con và có tính lăng nhăng nên Trương Quỳnh Anh mới phải làm việc "cực chẳng đã" là bế con ra khỏi nhà.

    Ngày 18/1 vừa qua cô xuất hiện trong chương trình "Sao Việt toàn năng" với gương mặt thất thần và ẩn chứa nỗi buồn, tuy vẫn chưa lên tiếng gì về những tin đồn xung quanh gia đình mình nhưng theo biểu hiện của cô mà nhiều người cũng đoán ra phần nào.

    Trong khi đó, vừa mới đây Tim lại tiếp tục lên tiếng về những ồn ào này. Anh đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định hai điều.

    "Đầu tiên: Chúng tôi chưa chia tay và sẽ không bao giờ.
    Thứ hai: Từ 2010 tới giờ tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh".

    Tim cũng cho biết anh cảm thấy mệt mỏi, đau khổ khi đọc những dòng viết sai sự thật và con người và gia đình anh. Đã có rất nhiều người hâm mộ động viên, ủng hộ Tim qua những gì anh chia sẻ và mong Trương Quỳnh Anh sẽ tha thứ, quay trở lại với Tim.

    Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau từ năm 2010, đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Từ khi lên chức mẹ, Trương Quỳnh Anh lui vào hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Cô mới trở lại showbiz trong thời gian gần đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-phu-nhan-lang-nhang-khien-truong-quynh-anh-bo-di-a79975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan