+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy người phụ nữ dưới giếng sâu sau 2 ngày mất tích

    (ĐS&PL) - Khi được đưa lên khỏi miệng giếng, trên tay người phụ nữ còn cầm một con rắn. Rất may sau thời gian bị ngã xuống giếng, nạn nhân vẫn bảo toàn tính mạng, chỉ xây xước nhẹ.

    Theo tin trên báo Pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo UBND xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, lực lượng chức năng và người dân địa phương vừa phát hiện, cứu được một phụ nữ bị rơi xuống giếng hoang sau nhiều ngày mất tích.

    Nguồn tin cho biết, chiều 13/3, người dân nghe tiếng động lạ dưới một giếng hoang trên địa bàn xã Bình Thuận và khi lại gần quan sát thì phát hiện dưới giếng hoang có một phụ nữ nên hô hoán, nhờ người giúp đỡ.

    Một lúc sau, một số quân nhân nắm bắt được thông tin sự việc vội chạy tới cùng người dân làm ròng rọc đưa xuống giếng cứu người. Sau vài phút triển khai cứu hộ, nạn nhân đã được đưa lên mặt đất an toàn và được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

    nguoi phu nu duoc tim thay duoi gieng sau sau 2 ngay mat tich
    Người phụ nữ được đưa lên khỏi giếng bị bỏ hoang. Ảnh: PLO

    Tại hiện trường, khi nạn nhân được đưa lên khỏi miệng giếng, tay còn cầm theo một con rắn.

    Qua xác minh, chính quyền địa phương xác định người phụ nữ này là bà N.T.T (52 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột). Người này đã đi khỏi nhà và mất liên lạc từ 2 ngày trước.

    Chia sẻ thông tin sự việc với báo Dân trí, chị M. (con gái của nạn nhân) cho biết, vào đêm 10/3, mẹ chị là bà N.T.T. rời nhà đi đâu không rõ nên cả nhà đi tìm. Chị M, cũng cho biết thêm, bà T. có vấn đề về tâm lý nên khi bà rời nhà đi không về, chị đã phải đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm. Đến chiều 13/3, gia đình nhận được thông tin phát hiện bà T. bị rơi xuống giếng.

    "Mẹ tôi bị rơi xuống giếng suốt 2 ngày đêm nhưng may mắn bà vẫn giữ được tính mạng, chỉ bị xây xát nhẹ. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn các quân nhân và người dân đã hỗ trợ cứu mẹ tôi an toàn", chị M. chia sẻ.

    Thông tin từ gia đình cho biết, bà T. hiện đã được xuất viện và gia đình đang chăm sóc để phục hồi sức khỏe.

    "Qua trao đổi với chúng tôi, các quân nhân không muốn tiết lộ đơn vị đóng quân, bởi cứu người là điều hiển nhiên và là trách nhiệm của các chiến sĩ", vị lãnh đạo UBND xã Bình Thuận chia sẻ khi được hỏi về lực lượng đã tham gia cứu hộ người phụ nữ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nguoi-phu-nu-duoi-gieng-sau-sau-2-ngay-mat-tich-a614408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan