+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể cô gái đi xế hộp nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể cô gái đi xế hộp nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 4km.

    (ĐSPL) - Thi thể cô gái đi xế hộp nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 4km.

    Thi thể cô gái lái xế hộp lên cầu tự tử đã được tìm thấy sau 2 ngày tìm kiếm (Ảnh Zing).

    Sau 2 ngày tìm kiếm, khoảng 7h20 sáng 18/9, thi thể chị Thạch Thị Ly (ngụ thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) nổi lên trên sông Mỹ Thanh, cách nơi nhảy cầu khoảng 4 km về hướng cửa biển.

    Theo tin tức trên Zing, bà Nga (mẹ chồng chị Ly) đã túc trực dưới chân cầu chờ tin tìm xác con dâu suốt 2 đêm trong nước mắt ngắn dài. Anh Tăng Ti Nê (31 tuổi, chồng nạn nhân) luôn ôm mặt khóc, ngồi thẫn thờ bên cạnh mẹ. Theo anh Nê, con trai đầu lòng của anh với chị Ly chỉ vài ngày nữa là tròn 1 tuổi nhưng bỗng mất mẹ, phải gửi ông nội chăm sóc.

    Bà Nga cho hay, vợ chồng Ly sống rất hạnh phúc, ít khi hờn giận nhau."Thông gia có 2 người con, Ly là chị lớn, còn cậu em 14 tuổi. Hai năm trước Ly về nhà tôi làm dâu nhưng nửa năm nay vợ chồng nó bồng con về bên ông bà sui ở vì nhà bên ấy đơn chiếc", bà Nga kể.

    Anh Nê cho biết, hôm xảy ra vụ việc (ngày 16/9), cô chở chồng ra quán cháo gần nhà ăn sáng rồi lái xe lên thị xã mua sữa, quần áo cho con. Tuy nhiên đến khoảng 11h cùng ngày, anh Nê gọi điện cho vợ thì không nghe thấy tiếng vợ nói chuyện mà xôn xao tiếng đàn ông và hơn 12h trưa thì gia đình nhận được tin dữ

    Trước đó, theo lời kể của ông Tăng Trên (51 tuổi, cha chồng chị Ly) trên báo Công an nhân dân khoảng 8h30 ngày 16/9, Ly đưa con trai ra gửi cho ông bà nội rồi tự tay lái xe nói là có việc đi lên TX.Vĩnh Châu. Người dỡ bạt, quay đầu xe cho Ly là anh Nê (chồng Ly). Kể từ khi Ly lái xe đi cho đến trưa không thấy liên lạc gì với gia đình. Đến khoảng 12h thì gia đình nhận được tin báo Ly đã nhảy cầu Mỹ Thanh tự tử.

    Lúc Ly nhảy cầu Mỹ Thanh, bà chủ quán nước dưới chân cầu thấy cô gái bơi về hướng biển khoảng 150 m trong 3 - 4 phút rồi chìm mất. Nhiều lưới đánh cá giăng khắp sông nhưng xác cô không vướng lưới, nhưng sáng nay nổi lên ven rừng bần thuộc địa bàn xã Thạnh Thới An của huyện Trần Đề.

    Theo lời anh H. (một người bạn đi cùng xe), sau khi dừng xe, Ly mượn điện thoại anh H. vờ gọi cho ai đó nhưng bấm không đủ số. Khi Ly mở cửa xe bước ra ngoài, anh H. hỏi đi đâu thì Ly nói “ra ngoài nghe điện thoại”, rồi bất ngờ nhảy xuống sông…

    Về nguyên nhân khiến chị Ly nhảy cầu tự tử, có người cho rằng có thể cô gái buồn chuyện tình cảm, có người cho rằng do chuyện gia đình hay làm ăn thua lỗ…

    Để làm rõ nguyên nhân chị Ly tự tử, hiện Công an huyện Trần Đề và Công an TX Vĩnh Châu đang làm việc với những người bạn đi cùng xe với chị Ly để điều tra xác minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-co-gai-di-xe-hop-nhay-cau-tu-tu-a51268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan