+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá VN 10/11: U22 Việt Nam gặp khó trên đất Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U22 Việt Nam gặp khó trên đất Trung Quốc; CLB Fukuoka mang ‘hàng xịn’ tới Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 10/11.

    U22 Việt Nam gặp khó trên đất Trung Quốc; CLB Fukuoka mang ‘hàng xịn’ tới Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 10/11.

    [mecloud]OdRJsluUMv[/mecloud]

    U22 Việt Nam gặp khó trên đất Trung Quốc

    ĐT U22 Việt Nam đang phải đối mặt với thời tiết rất khắc nghiệt tại Trung Quốc. Theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, thời tiết tại đây duy trì ở khoảng 10 độ C và có mưa phùn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng tập luyện của toàn đội.

    U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở giải Tứ hùng gặp U22 Mexico

    Hôm nay 10/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp U22 Mexico. Đây là cuộc chiến hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi đối thủ đến từ đất nước có nền bóng đá phát triển. Trên BXH FIFA, Mexico đang xếp ở vị trí thứ 17.

    Công Phượng hé lộ tương lai

    Trong một diễn biến mới đây, chân sút HAGL đã cho biết anh muốn được tiếp tục ở lại Nhật Bản thi đấu thay vì về Việt Nam như ý muốn của bầu Đức. Công Phượng chia sẻ: "Tôi vẫn chưa được nghe thông tin chính thức về điều này. Tuy nhiên, cá nhân tôi vẫn mong muốn được ở lại Nhật Bản thêm một mùa giải nữa".

    Fukuoka mang ‘hàng xịn’ tới Việt Nam

    Trong lần sang Việt Nam thi đấu với thầy trò Hữu Thắng lần này, CLB Nhật Bản Avispa Fukuoka đã mang theo những cầu thủ rất chất lượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ đôi tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản gồm tiền đạo Daisuke Sakata và hậu vệ Tamura.

    Daisuke Sakata vẫn được biết đến là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm 2 chân như một. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Sakata thi đấu cho CLB nổi tiếng Yokohama F.Marinos và ghi được tới 79 bàn thắng trong tổng số 247 trận. Chuyển về Avispa Fukuoka FC từ năm 2012, Sakata cũng đóng góp 24 bàn tính cho đến thời điểm này. Trong khi đó, hậu vệ Tamura rất dày dặn kinh nghiệm với 38 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Nhật Bản.

    Công Phượng và Tuấn Anh trở lại HA.GL dự V.League 2017

    Theo tiết lộ của GĐĐH HAGL Huỳnh Mau, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở về khoác áo đội bóng phố Núi để tham dự V-League 2017.

    "Vừa qua, đại diện CLB Mito Hollyhock, Yokohama FC đã có trao đổi với chúng tôi về việc muốn được gia hạn hợp đồng với Công Phượng, Tuấn Anh nhưng HAGL quyết định để các cầu thủ nói trên được trở về Việt Nam, thi đấu ở V-League 2017", ông Huỳnh Mau cho biết.

    Xem thêm video:

    [mecloud]K3b3elWNyh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-vn-1011-u22-viet-nam-gap-kho-tren-dat-trung-quoc-a169836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan