+Aa-
    Zalo

    Tin nóng chiều 13/7: Pep lý giải việc để sao tới M.U, Persie làm náo loạn TNK

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pep tiết lộ lý do để Schweinsteiger tới M.U, Van Persie làm áo loạn Isalbul, David Silva đòi BTC Premier League cho nghỉ đông.

    (ĐSPL) - Pep tiết lộ lý do để Schweinsteiger tới M.U, Van Persie làm áo loạn Isalbul, David Silva đòi BTC Premier League cho nghỉ đông.

    Bayern bất ngờ để thua Augsburg

    Trong trận giao hữu diễn ra đêm qua, Bayern Munich đã sớm vượt lên dẫn trước ở phút thứ 6 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Thiago Alcantara. Thế nhưng, Hùm xám đã gây thất vọng khi để Augsburg lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Alexander Esswein (29’) và Jeong-Ho Hong (35’) là những người lập công mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

    Pep Guardiola tiết lộ lý do để Schweinsteiger tới M.U

    Trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng việc ra đi của tiền vệ người Đức chỉ là quyết định của cá nhân cầu thủ này. HLV Pep Guardiola cho biết: “Được làm việc với Schweinsteiger là vinh dự lớn đối với tôi. Chúng tôi đã nói chuyện về chủ đề này và tôi đã để cậu ấy tự quyết định tương lai. Vì vậy, đó chỉ đơn thuần là quyết định cá nhân. Cậu ấy muốn có thêm trải nghiệm mới. Dù sao, tôi cũng muốn cám ơn rất, rất nhiều với Schweinsteiger”.
    [mecloud]EG0wfNFkbw[/mecloud]

    Schweinsteiger cùng bồ xinh bay sang Manchester

    Bastian Schweinsteiger cùng người yêu là tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic vừa tay trong tay trông khá hạnh phúc đáp chuyến bay sang Manchester để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng. Tại Manchester, tiền vệ người Đức sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ, hưởng lương 7,2 triệu bảng/mùa.

    Ronaldo ủ dột đến Melbourne chờ đồng đội

    Real Madrid vừa lên chuyến bay sang Melbourne (Australia) du đấu hè tuy nhiên ngôi sao số 1 của họ là Cris Ronaldo đã có mặt ở đây. Sở dĩ Cris Ronaldo đến sớm là anh không đi cùng toàn đội. Trong khi các cầu thủ Real Madrid phải tập trung ở Valdebebas để chuẩn bị cho mùa giải mới thì CR7 được đặc cách không về Madrid vì bận tham dự show quảng cáo ở Nhật Bản và Thượng Hải (Trung Quốc).
    Từ Thượng Hải, Cris Ronaldo đã đáp chuyến bay sang Melbourne chờ đón đồng đội để hội quân chuẩn bị cho tour du đấu hè của Real Madrid. Tại Melbourne, Cris Ronaldo bị bắt gặp đi mua sắm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá mệt mỏi và ủ rũ vì thời tiết khó chịu ở đây (mưa) và do liên tục phải di chuyển trong những ngày qua.
    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    Van Persie làm náo loạn Istanbul

    Đúng như tuyên bố của Fenerbahce, vào ngày hôm qua (12/7), Robin van Persie đã đáp chuyến bay cá nhân sang Thổ Nhĩ Kì để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng này. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Sabhia Gokceen ở Istanbul, tiền đạo người Hà Lan đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ BLĐ và CĐV của Fenerbahce.

    CĐV Fenerbahce chào đón Persie.

    Materazzi chúc mừng M.U

    Sau khi M.U sở hữu Darmian, cựu trung vệ Inter, Materazzi đã lên tiếng chúc mừng Quỷ đỏ vì đã chiêu mộ được hậu vệ cánh phải tốt nhất Italia. Cựu cầu thủ của Torino vừa chính thức khoác áo M.U cách đây ít ngày và được kỳ vọng sẽ là điểm tựa vững chắc cho hàng thủ "Quỷ đỏ".

    Lampard bỏ lỡ trận ra mắt New York City

    Frank Lampard đã cập bến New York City hồi mùa Hè năm ngoái nhưng phải tới mùa giải này, tiền vệ người Anh mới có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Theo kế hoạch, “người không phổi” sẽ có màn ra mắt New York City ở trận gặp Torono. Tuy nhiên, do dính chấn thương bắp chân, cựu sao Chelsea đã phải theo dõi trận đấu này trên phía khán đài. Lampard không ra sân nhưng không vì thế mà cuộc so tài giữa New York City và Toronto đêm qua kém hấp dẫn. Ngược lại, cả 2 đội đã tạo ra 1 trận đấu hấp dẫn với 8 bàn thắng. Hai ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất ở trận đấu này chính là David Villa và Sebastian Giovinco.
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]

    Valdes không chia tay M.U

    Gines Carvajal - người đại diện của thủ thành Victor Valdes vừa khẳng định rằng, thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới. Thời gian gần đây, đã xuất hiện tin đồn về việc người gác đền 33 tuổi đang được Antalyaspor săn đón.

    David Silva kêu gọi BTC Premier League cho nghỉ đông

    Tiền vệ David Silva của Man City vừa lên tiếng kêu gọi Ban tổ chức Premier League cho các đội bóng được nghỉ đông. Theo ngôi sao 29 tuổi, điều đó không chỉ giúp các cầu thủ có được nền tảng thể lực sung mãn, mà nó còn giúp ĐT Anh cải thiện được thành tích.

    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-chieu-137-pep-ly-giai-viec-de-sao-toi-mu-persie-lam-nao-loan-tnk-a101870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.