+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: M.U đạt được thỏa thuận mua Toni Kroos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ Express (Anh) mới đây tiết lộ thông tin nóng hổi rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich trong việc mua Toni Kroos.

    (ĐSPL) – Tờ Express (Anh) mới đây tiết lộ thông tin nóng hổi rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản Bayern Munich trong việc chuyển nhượng tiền vệ Toni Kroos.
    Suốt hai kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đều đưa tiền vệ ngôi sao người Đức vào danh sách mua sắm. Thực tế trước khi bị sa thải, David Moyes đã từng xúc tiến thương vụ Toni Kroos. Bởi thế ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, Louis van Gaal vẫn coi đây là mục tiêu số 1 và có những động thái mạnh mẽ.
     Toni Kroos đã ở rất gần M.U.
    Theo tin tức mới nhất vừa được tờ Express tiết lộ, Man Utd đã có bước tiến dài trong việc sở hữu tiền vệ 24 tuổi của Bayern Munich khi các cuộc đàm phán đang diễn ra rất tốt đẹp. Có được điều này là bởi sự xuất hiện của HLV Van Gaal. Thậm chí tờ báo này còn khẳng định, đội chủ sân Old Traffor đã đạt “thỏa thuận về nguyên tắc” với Bayern trong việc chuyển nhượng Kroos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Thuận lợi cho M.U là hợp đồng hiện tại giữa Kroos và đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Trong khi đó tuyển thủ Đức liên tục trì hoãn thời gian gia hạn bởi muốn tăng lương lên gấp đôi so với mức hiện tại nhưng không được Hùm xám đáp ứng. Từng tuyên bố sẽ giữ chân Toni Kroos bằng mọi giá nhưng Bayern đã thay đổi quan điểm và chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.
    Vẫn theo tờ Express, Van Gaal kỳ vọng sự xuất hiện của Kroos ở Man Utd sẽ mở đường cho làn sóng ngôi sao ồ ạt cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp mở cửa.
    Không chỉ Express, nguồn tin thân cận với Old Trafford của ESPN cũng khẳng định Quỷ đỏ đã tiến một bước dài trong cuộc chiến giành chữ ký của Toni Kroos.
    Vợ Bầu Kiên đằm thắm đến dự phiên tòa của chồng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-mu-dat-duoc-thoa-thuan-mua-toni-kroos-a33720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan