+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 19/5: Hoàng Nam được đối thủ dâng vé vào vòng 2 Trofeo Bonfiglio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) M.U vô địch U21 Premier League, Hoàng Nam vào vòng 2 giải Trofeo Bonfiglio, hôm nay Depay đến Manchester kiểm tra y tế là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) M.U vô địch U21 Premier League, Hoàng Nam vào vòng 2 giải Trofeo Bonfiglio, hôm nay Depay đến Manchester kiểm tra y tế là những tin chính đáng chú ý.

    U.18 PVF gây tiếng vang trên đất Ý

    Ở trận thi đấu thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Ý,  đội bóng U18 của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước U.18 Lazio, đội bóng giữ chức vô địch U19 Italia 2015 và là một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu của nước Ý.

    U21 M.U vô địch U21 Premier League

    Ở vòng cuối cùng trên hành trình giành chức vô địch U21 Premier League, U21 MU hạ gục kình địch U21 Man City 4-0. Do đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là U21 Chelsea bất ngờ thất bại trước U21 West Ham, chức vô địch đã thuộc về các “Quỷ đỏ” trẻ.

    Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi ở giải tiền Roland Garros

    Trước thềm Grand Slam trẻ Roland Garros, Lý Hoàng Nam tham dự sân chơi Trofeo Bonfiglio diễn ra ở Milan, Italia. Đối thủ ở vòng đầu của Hoàng Nam là tay vợt chủ nhà Samuele Ramazzotti hiện đang xếp hạng 138 thế giới. Bất ngờ diễn ra ở ván đầu tiên khi Samuele Ramazzotti vượt lên thắng 6-4. Hoàng Nam sau đó trở lại kịp thời với chiến thắng 6-3 ở ván hai. Ván ba khi tỉ số đang là 1-1 Samuele Ramazzotti tuyên bố bỏ cuộc vì dính chấn thương. Tại vòng 2 Hoàng Nam sẽ đối đầu cùng Vasil Kirkov (Mỹ) hoặc người bạn đánh cặp quen thuộc Alberto Lim (Philippines).

    Hoàng Nam vào vòng 2 giải Trofeo Bonfiglio.

    Nathan không có trong kế hoạch của Mourinho

    Chính Jose Mourinho đã xác nhận tân binh trị giá 4,5 triệu bảng Nathan sẽ không khoác áo Chelsea mùa sau, mà sẽ được cho mượn tại Vitesse. “Nathan sẽ không có mặt trong đội hình Chelsea mùa tới, đơn giản là vậy. Bạn biết đấy, nên mua những cầu thủ tiềm năng trước khi giá của họ “vọt lên mặt trăng”. Sau đó, bạn phát triền cầu thủ đó theo cách này, hoặc cách khác. Cậu ấy vẫn thuộc về chúng tôi, chi là cho mượn, và khi thời điểm thích hợp đến, cậu ấy sẽ trở lại”.

    Được biết, Chelsea đang có 26 cầu thủ trực thuộc đang được cho mượn khắp châu Âu, đó là chưa kể những cầu thủ vẫn đang thi đấu cho đội trẻ ở giải Quốc nội, như trường hợp của Ruben Loftus-Cheek.

    Klopp tới Thổ Nhĩ Kỳ thương thảo với Fenerbahce

    Hãng tin DHA khẳng định, HLV Klopp đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ bằng chuyên cơ ngay sau trận Dortmund để thua 1-2 trên sân của Wolfsburg cuối tuần qua. Cùng đi với ông còn có cả vợ và người đại diện Marc Kosicke. Sau cuộc thương thảo sơ bộ, hôm nay chủ tịch Aziz Yildirim của Fenerbahce sẽ lại tiếp tục đàm phán với phái đoàn tới từ nước Đức.

    Emirates Cup 2015 xác định 3 đội khách mời

    Đến hẹn lại lên, CLB Arsenal tổ chức giải đấu giao hữu thường niên mang tính chất cọ sát, thử nghiệm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Hè năm nay, Arsenal mời á quân Bundesliga Wolfsburg, á quân Ligue 1 Lyon và đại diện La Liga Villarreal, đội bóng cũ của 2 Pháo Thủ Santi Cazorla và Gabriel Paulista.

    Emirates Cup 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần cuối cùng của tháng Bảy. 2h chiều thứ bảy 25/07 (giờ địa phương), Wolfsburg sẽ chạm trán Villarreal trong trận khai mạc giải. Đến 4h20 cùng ngày, chủ nhà Arsenal sẽ ra quân tiếp đón Lyon. Ngày chủ nhật hôm sau (26/07), Lyon gặp Villarreal và trận Arsenal vs Wolfsburg sau đó sẽ kết thúc Emirates Cup năm nay. Trận đấu sẽ rất được chú ý với ngày về tái ngộ Arsenal của Nicklas Bendtner, siêu tiền đạo người Đan Mạch từng có gần một thập kỷ khoác áo Pháo Thủ.

    Guardiola mơ dẫn dắt đội tuyển Brazil

    Julio Sergio, cựu thủ môn của CLB Santos và AS Roma, người cũng đã làm việc với Guardiola tại Bayern Munich hồi đầu năm nay vừa cho biết Pep có mơ ước một ngày nào đó được trở thành HLV trưởng của đội tuyển Brazil.  “Ông ấy nói rằng ông ấy muốn dẫn dắt đội tuyển Brazil ở World Cup 2014. Ông ấy còn bảo đảm rằng nếu ông ấy là HLV trưởng của Selecao và với Neymar trong đội hình thì chúng tôi sẽ là những nhà vô địch thế giới”, Sergio phát biểu trên kênh ESPN của Brazil.

    Guardiola được cho là đã liên hệ với LĐBĐ Brazil sau khi HLV Mano Menezes bị sa thải hồi tháng 6 năm 2012. Nhưng Chủ tịch CBF, ông Joe Maria không chấp nhận việc trao trọng trách huấn luyện Selecao cho một HLV nước ngoài. Vì thế, Pep đã bị khước từ, thay vào đó HLV Felipe Scolari được chọn.

    Depay đến Manchester kiểm tra y tế

    Depay sẽ hoàn tất thủ tục khoác áo M.U trong hôm nay.

    Hôm qua, Depay đã thi đấu trận cuối cùng trong màu áo PSV, kiến tạo 1 bàn thắng giúp đội bóng này đánh bại ADO Den Haag ngay trên sân khách với tỉ số 3-2. Ngay sau trận đấu, tiền đạo cánh người Hà Lan đã sửa soạn đồ đạc bay sang Manchester.

    Theo Sky Sports, Depay sẽ thực hiện cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Man Utd vào hôm nay trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mà 2 bên đã thỏa thuận từ trước. Hợp đồng này sẽ chính thức được hợp pháp hóa khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 ở Anh mở cửa vào ngày 1/7 tới.

    Depay, 21 tuổi, chuyển đến Old Trafford sau 1 mùa giải cực kì thành công với PSV. Tiền đạo cánh này đã ghi được 22 bàn thắng giúp PSV lên ngôi vô địch Hà Lan, trong khi bản thân anh giành được danh hiệu Vua phá lưới của giải.

    Clip West Brom hạ gục Chelsea 3-0 đêm qua:

    [mecloud]oPSQqQjSDk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-195-hoang-nam-duoc-doi-thu-dang-ve-vao-vong-2-trofeo-bonfiglio-a94977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.