+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 22/5: 1 triệu euro Sterling cũng không ký, Hoàng Nam vào tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lương 1 triệu euro/ tuần Sterling cũng không ở lại Liverpool, Van Gaal tính "phá luật" ở M.U, Hoàng Nam vào tứ kết giải trẻ Italia là những tin chính đáng chú ý

    (ĐSPL) - Lương 1 triệu euro/ tuần Sterling cũng không ở lại Liverpool, Van Gaal tính "phá luật" ở M.U, Hoàng Nam vào tứ kết giải trẻ Italia là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Lương 1 triệu euro/tuần, Sterling cũng không ký

    Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của Sterling, Aidy Ward tuyên bố: Ngay cả khi Liverpool chìa bản hợp đồng có mức lương 1 triệu euro/tuần thì cũng đừng mong có được chữ ký của cầu thủ này. "Tôi không cần quan tâm về tình hình câu lạc bộ", Aidy Ward nói với Evening Standard. "Sterling chắc chắn không ký. Cậu ấy sẽ không ký bằng mọi giá", Ward nói.

    "Công việc của tôi là để đảm bảo rằng thân chủ của mình sẽ tìm được một bến đỗ tốt nhất. Nếu mọi người đang chửi rủa tôi thì nó cũng không quan trọng. Chúng tôi đang xem xét một loạt lời đề nghị về trường hợp của Sterling".

    Van Gaal phá luật đưa Schweinsteiger về Old Trafford

    Van Gaal đã lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ ở Bayern Munich là tiền vệ Bastian Schweinsteiger để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trong mùa giải mới. Thông tin Van Gaal muốn có Bastian Schweinsteiger khá bất ngờ bởi đi ngược lại chính sách chuyển nhượng của M.U là không mua cầu thủ trên 27 tuổi. Lần cuối cùng Quỷ đỏ ký hợp đồng với một cầu thủ vượt qua con số trên đã cách đây 3 năm, khi đó cựu HLV Sir Alex Ferguson đã chi gần 30 triệu bảng mua tiền đạo Robin Van Persie (29 tuổi vào mùa Hè 2012) từ Arsenal.

    Hoàng Nam có vé vào tứ kết giải trẻ Italia

    Đối đầu với tay vợt đang đạt phong độ ấn tượng là Wu Tung-lin người Đài Loan nhưng Hoàng Nam vẫn có được một chiến thắng. Với phong độ cực cao từ đầu giải, Hoàng Nam đã dễ dàng có chiến thắng 6-1 trong set đầu tiên để chiếm ưu thế lớn trong trận đấu. Sang set hai, Hoàng Nam thắng 7-4, qua đó thắng chung cuộc 2-0 (6-1, 7-6).

    Thắng trận thuyết phục, Hoàng Nam đã có vé vào tứ kết, nơi anh sẽ chạm trán hạt giống số 1, Orlando Luz sau khi tay vợt trẻ số 2 thế giới đánh bại đối thủ Hubert Hurkacz chỉ sau hai set đấu với các điểm số 7-6, 6-3.

    U23 Malaysia thất bại trước U23 Indonesia

    Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 21/5, U23 Malaysia đã thất bại với tỷ số sít sao 0-1 ngay trên sân nhà trước U23 Indonesia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Pebrianto Henry ở phút 35. Đến phút 60, Hansamu Yama của U23 Indonesia bị thẻ đỏ khiến đội nhà phải rơi vào thế 10 chống 11.

    Tuy nhiên, các học trò của ông Ong Kim Swee vẫn bất lực trong việc khoan phá khung thành đối phương, dù rằng thuyền trưởng U23 Malaysia đã nỗ lực để điều chỉnh lối chơi, thay người khi có đến 6 sự thay đổi trên sân. U23 Malaysia nằm cùng bảng B với U23 Việt Nam ở SEA Games 28.

    Alves từ chối đề nghị mới nhất của Barca

    Theo Sport, Dani Alves chắc chắn sẽ rời Barcelona sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.Được biết, giao kèo hiện tại giữa Dani Alves và Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2014/15. BLĐ Barca từng vài lần đưa ra đề nghị mời Alves ở lại với sân Nou Camp nhưng đến giờ vẫn chưa thành công.

    Được biết, hậu vệ người Brazil đã từ chối đề nghị gia hạn mới nhất của Barca sau khi đã có động thái tương tự vào tháng 3. Điểm đến tiếp theo của Alves sẽ là PSG khi đội ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả anh mức lương rất hậu hĩnh. Cách đây hơn 1 tháng từng có thông tin cho rằng  Alves đã ký hợp đồng "ghi nhớ" có thời hạn 3 năm với đội ĐKVĐ Ligue 1 kèm mức lương "khủng" lên tới 9 triệu euro/năm.

    Benzema lọt vào tầm ngắm của Arsenal

    Wenger đang loay hoay tìm một tiền đạo đẳng cấp và Benzema là một lựa chọn chính xác. Tiền đạo người Pháp từ lâu đã được coi là một trong những chân sút tốt nhất thế giới, 22 bàn thắng trong 43 trận khoác áo Real Madrid mùa này. Cựu tiền đạo của Lyon có giá trị khoảng 35,5 triệu bảng và nếu bán Benzema, "Kền kền trắng" có thể thoải mái theo đuổi lâu dài tiền đạo của Manchester City Sergio Aguero .

    Figo đột ngột rút lui cuộc đua Chủ tịch FIFA

    Hồi tháng 2, FIFA đã đưa ra danh sách 4 ƯCV cho chức Chủ tịch FIFA nhiệm kì mới. Trong đó, đáng chú ý có Luis Figo, người đã tuyên bố sẽ mang tới 1 nền bóng đá trong sạch và dân chủ. Nhưng hôm qua (21/5), cựu danh thủ người Bồ đã đột ngột tuyên bố rút lui khỏi danh sách bầu cử.

    Nguyên nhân chính của việc này là do anh không hài lòng với quy chế bầu cử và những hành vi mờ ám, quyền lực phía sau sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

    “Trong những tháng qua, tôi đã thể hiện khát vọng thay đổi một điều gì đó sau hàng loạt sự cố liên tiếp. Tôi muốn bóng đá trở nên trong sạch và dân chủ. Nhưng các ứng cử viên không được phép đưa ra những ý kiến cá nhân trong các hội nghị, trong khi 1 ứng cử viên luôn đưa ra những bài diễn thuyết cá nhân. Cuộc bầu cử mang danh nghĩa công bằng nhưng lại phục vụ quyền lực của 1 cá nhân. Tôi không đồng tình với điều này”, Figo chia sẻ.

    [mecloud]iFrtCvW6GE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-225-1-trieu-euro-sterling-cung-khong-ky-hoang-nam-vao-tu-ket-a95380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.