+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 24/4: Depay bay đến Manchester ký hợp đồng, Arsenal hối hận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xác định 4 đội vào bán kết Europa League, Depay bay đến Manchester ký hợp đồng, Arsenal hối hận vì bán Fabregas là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Xác định 4 đội vào bán kết Europa League, Depay bay đến Manchester ký hợp đồng, Arsenal hối hận vì bán Fabregas là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Fiorentina, Sevilla, Napoli và Dnipro vào bán kết Europa League

    Lượt về tứ kết Europa League đã diễn ra với rất nhiều cảm xúc. Theo đó, những đội bóng có được lợi thế từ lượt đi đều đã có được trong tay tấm vé đi tiếp, đó là Sevilla, Napoli, Fiorentina và Dnipro. Hoà 2-2 trên đất Nga và hắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận, Sevilla giành vé vào bán kết và tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch. Kết quả hòa 2-2 là quá đủ để giúp Napoli đạt được mục tiêu.

    Một đại diện khác của Italia là Fiorentina cũng đã có vé đi tiếp sau khi đánh bại Dynamo Kyiv với tổng tỷ số 3-1. Theo kế hoạch lễ bốc thăm chia cặp bán kết sẽ diễn ra ở Thụy Sỹ vào hôm nay, 24/4 vào lúc 17h (giờ Hà Nội). Đội vô địch Europa League sẽ giành vé đá Champions League mùa sau.

    Depay bay đến Manchester chốt hợp đồng

    Theo Mirror, Memphis Depay và người đại diện của mình là Kees Ploegsma vừa đáp máy bay đến Manchester để chốt hợp đồng với Man United. Sở dĩ M.U vội vã trong vụ Memphis Depay đến vậy là bởi Quỷ đỏ bất ngờ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt trong vụ này với gã nhà giàu PSG. Theo Mirror, để có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi này, M.U phải trả cho PSV 25 triệu bảng. Trong khi đó PSG sẵn sàng trả đội bóng Hà Lan 28 triệu bảng để có Memphis Depay.

    Về phía Memphis Depay, Quỷ đỏ sẽ trả ngôi sao 21 tuổi 130 nghìn bảng/tuần nếu cầu thủ này sang Old Trafford. Ngược lại, chưa có con số chính thức nhưng PSG sẵn sàng trả lương thưởng Memphis Depay cao hơn để lôi kéo ngôi sao này.

    Depay sắp là người của Quỷ đỏ.

    Sao Roma phủ nhận đến Manchester

    Tiền vệ ngôi sao của AS Roma, Radja Nainggolan phủ nhận việc anh đã đến thăm Manchester vào đầu tuần này để đàm phán với Man Utd hoặc Man City. Trên Twitter cá nhân, Nainggolan cho biết: “Tôi đã tập luyện suốt từ đầu tuần đến nay và xuất hiện ở một thành phố khác là điều quá khó xảy ra.” Ở mùa giải này, Nainggolan thi đấu rất tiến bộ vì sự vắng mặt dài hạn của Kevin Strootman khi ghi được 3 bàn thắng sau 26 trận đấu cho Roma. Tiền vệ 26 tuổi này gia nhập Roma từ Cagliari vào tháng giêng năm ngoái và vẫn còn hợp đồng đến năm 2018.

    Arsenal hối hận vì bán Fabregas

    Trận đấu ở Emirates giữa Arsenal và Chelsea vào cuối tuần này sẽ có ý nghĩa đặc biệt với sự trở lại “mái nhà xưa” của tiền vệ Fabregas. Chắc chắn, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất ở cuộc tử chiến này. Trước thềm trận đấu, HLV Wenger thừa nhận rằng ông hối hận vì để Fabregas rời khỏi Arsenal vào năm 2011. Ông nói: “Tôi hối hận vì đã để Fabregas ra đi. Nhưng tôi muốn mọi cầu thủ đều được tôn trọng.

    Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng hy vọng Alexis Sanchez có thể giành chiến thắng trước Eden Hazard, Harry Kane, Diego Costa, David de Gea và Philippe Coutinho trong cuộc đua giành Cầu thủ xuất sắc nhất. Ông nói thêm: “Đây là mùa giải đầu tiên của Alexis Sanchez ở Premier League. Cậu ấy sẽ cạnh tranh với Fabregas trong cuộc đua giành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này”.

    Man Utd đón viện binh trước "đại chiến"

    Trước trận đấu quan trọng với Everton ở vòng 34 Premier League, Man Utd đón tin vui khi bộ đôi Michael Carrick và Daley Blind đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, Phil Jones và Marcos Rojo cũng được cho là đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trong trận đấu trên sân Goodison Park.  Trong khi đó, tiền đạo Van Persie, người vẫn chưa thi đấu kể từ trận thua của Man Utd trước Swansea hồi tháng 2, nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội đá chính.

    Như vậy, với sự trở lại của một loạt thương binh, Man Utd chắc chắn sẽ có lực lượng mạnh nhất đấu Everton. Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn với Quỷ đỏ khi mà trước đó, ở trận thua Chelsea họ đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải chinh chiến với lực lượng mỏng.

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-244-depay-bay-den-manchester-ky-hop-dong-arsenal-hoi-han-a92218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan