+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 4/5: Van Persie nhận án phạt từ Tulip thép, Mourinho xỉa xói Pep

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Persie lĩnh án phạt từ "Tuylip thép", Pellegrini không phục chức vô địch của Chelsea, Mourinho xỉa xói Pep Guardiola là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Van Persie bất ngờ lĩnh án phạt từ "Tuylip thép", Pellegrini không phục chức vô địch của Chelsea, Mourinho xỉa xói Pep Guardiola là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Van Persie bất ngờ lĩnh “án phạt”

    Cuối tuần trước, Van Persie đã thất bại khi đối mặt với Boaz Myhill trên chấm 11m, qua đó khiến Man Utd thua đau West Brom 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận thua này khiến "Quỷ đỏ "chưa thể yên tâm với một vị trí trong top 4 và tất nhiên, nó khiến Van Gaal hết sức thất vọng. Chính vì điều đó, HLV người Hà Lan đã quyết định phạt Van Persie bằng cách tước quyền đá 11m của tiền đạo này. Khi được hỏi Van Persie có cơ hội đá 11m nữa hay không, Van Gaal cho biết: “Không, anh ấy giờ ở cuối danh sách lựa chọn. Chuyện này luôn luôn là như vậy. Wayne từng bỏ lỡ và mất quyền ưu tiên, nếu bạn đá hỏng, bạn sẽ mất quyền ưu tiên.”

    Liverpool chi 15 triệu bảng mua tiền đạo Hàn Quốc

    Chân sút người Hàn Quốc đang có một mùa giải ấn tượng tại Bundesliga, ghi 11 bàn/ 24 trận giúp Leverkusen chiếm giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Son Heung-Min mới chỉ 22 tuổi nhưng đã có thâm niên 5 năm chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Hamburg và hiện tại là Leverkusen. Cao 1m83, đầy tốc độ và dứt điểm tốt bằng 2 chân, tiền đạo được đánh giá tài năng nhất châu Á hiện tại có giá ước tính 15 triệu bảng. Nhiều nguồn tin nói rằng Liverpool đang muốn đưa về sân Anfield chân sút này.

    Son Heung-Min thi đấu tốt trong màu áo Leverkusen những năm qua.

    Bị truất ngôi, Pellegrini tiếp tục “đá đểu” Chelsea

    HLV người Chile đã có những phát biểu châm chọc tân vương Chelsea sau chiến thắng trước Tottenham: "Tottenham sở hữu những cầu thủ tấn công xuất sắc. Số cơ hội hai đội tạo ra là ngang bằng nhưng chúng tôi có bàn thắng còn họ thì không. Nên nhớ, Tottenham đã ghi tới 5 bàn vào lưới Chelsea tại sân đấu này. Man City có 3 điểm và không để thủng lưới. Chúng tôi hướng tới những kết quả tốt nhất trong 3 vòng đấu cuối", HLV người Chile cho biết.
    "Chelsea đã làm những điều mà chúng tôi cũng làm được trong mùa giải trước, đó là vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, chúng tôi đã giành được những danh hiệu trên bằng cách ghi nhiều bàn thắng hơn với một lối chơi khác”, Pellegrini nói thêm.

    Mourinho xỉa xói Pep Guardiola

    Mourinho phát biểu sau khi lên ngôi vô địch Premier League 2014/15: “Để giành chức vô địch tại Tây Ban Nha với 100 điểm trước Barcelona hay nhất mọi thời là một thành tích lớn, một chiến quả tôi rất tự hào. Nhưng có thể trong tương lai tôi sẽ phải thông minh hơn và chọn một nước khác, một CLB khác nơi ai cũng là những nhà vô địch, anh nhân viên chuẩn bị trang phục thi đấu cũng có thể huấn luyện đội vô địch ở nước khác... Tôi vẫn cảm thấy rất ổn khi gặp cảm giác mệt mỏi sau mỗi trận cầu khó khăn”.

    Những lời phát biểu trên của Mourinho được cho là nhắm đến Pep Guardiola, kình địch của ông thời còn ở La Liga. Sau khi rời Real Madrid, Mourinho trở lại Chelsea. Còn sau khi chia tay Barca, Guardiola tìm đến Bayern Munich và vừa giành chức vô địch Bundesliga thứ 2 liên tiếp. Mourinho từng nói rằng nếu muốn dễ dàng giành chức vô địch thì ông đã chọn Bundesliga.

    Bàn thắng nghi "nhận vơ" của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-45-van-persie-nhan-an-phat-tu-tulip-thep-mourinho-xia-xoi-pep-a93024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan