+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 4/6: M.U đạt lợi nhuận kỷ lục, tân HLV Real khóc thút thít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Benitez khóc thút thít trong buổi họp báo ra mắt, M.U đạt lợi nhuận kỷ lục, Ballack hiến kế giúp Juventus đánh bại Barca là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Benitez khóc thút thít trong buổi họp báo ra mắt, M.U đạt lợi nhuận kỷ lục, Ballack hiến kế giúp Juventus đánh bại Barca là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Chelsea sẽ có Falcao với giá 25 triệu bảng

    Theo tờ Metro, Chelsea sẽ có Radamel Falcao ngay trong tuần này với giá 25 triệu bảng. Đội bóng của Mourinho có thể giành được Falcao với mức giá rẻ là 25 triệu bảng vì chân sút người Colombia đã gây thất vọng trong màu áo Man United ở mùa giải vừa qua.  Nhà ĐKVĐ Premier League cần 1 tiền đạo đá dự phòng cho Diego Costa ở mùa giải mới sau khi không gia hạn hợp đồng với Drogba.

    Benitez rơi nước mắt trong họp báo ra mắt Real Madrid

    Rafa Benitez đã rất xúc động trong ngày chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Real Madrid. Bởi ông được sinh ra tại Madrid, ngay từ nhỏ đã là một madridista, là một thành viên của đội Real Castilla, rồi trở thành HLV đội trẻ.
    "Tôi thực sự không biết nói gì cả. Hôm nay là một ngày thật giàu cảm xúc đối với tôi khi được trở về nhà. Tôi là một người luôn làm việc hết sức mình và tôi đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi sẽ đem về thêm nhiều thành công cho CLB”, Benitez chia sẻ. 

    Benitez xúc động trong lễ ra mắt ở Real.

    FIFA ăn đút lót trắng trợn ở World Cup 1998 và 2010

    Sau khi Blatter giải nghệ, ông Chuck Blazer, cựu tổng thư kí CONCACAF và cũng là thành viên cũ của ban điều hành FIFA, đã đăng đàn thừa nhận hành vi ăn đút lót của mình và nhiều thành viên FIFA ở 2 kì World Cup 1998 và 2010.
    “Tôi đã đạt thỏa thuận với một số người khác vào năm 1992 để chấp nhận 1 khoản tiền đút lót khi chọn nước chủ nhà đăng cai World Cup 1998. Tôi và một số thành viên khác trong ban điều hành FIFA cũng đã nhận tiền đút lót trong chiến dịch tranh cử chọn Nam Phi là nước chủ nhà của World Cup 2010”, Chuck Blazer khai báo. 
    Chuck Blazer là thành viên ban điều hành FIFA từ năm 1996 tới 2013. Ông này bị FBI để mắt đến từ lâu với các hoạt động rửa tiền, trốn thuế, tham nhũng… FBI đã gặp và thuyết phục Chuck Blazer làm “tay trong” cho cuộc điều tra của họ, đổi lại là một mức án tù thấp hơn khi vụ án được đưa ra ánh sáng.

    Ballack 'hiến kế' cho Juventus đánh bại Barca

    Michael Ballack cho rằng Juventus sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới. “Tôi nghĩ Juventus sẽ thắng, dù mọi người đều nghĩ Barca là ứng viên vô địch”, Ballack phát biểu trước báo giới. Anh nói thêm: “Juventus có bề dày truyền thống và nhiều cầu thủ kinh nghiệm cũng như chất lượng. Mặt khác, chính họ đã loại Real Madrid. Vậy tại sao Juventus không phải là ứng viên?”. 
    Cựu danh thủ người Đức chỉ ra nhược điểm của Barca: “Barca là một đội bóng mạnh nhưng cũng có điểm yếu. Chúng ta đã thấy nhược điểm của họ ở trận gặp Bayern Munich. Đó là khâu phòng thủ. Họ đã để thủng lưới ba bàn. Do vậy các đội bóng khác có cơ hội đánh bại Barca. Điểm mạnh nhất của Barca cũng có thể trở thành điểm yếu của họ. Ba tiền đạo của Barca là những siêu sao. Họ giống những nữ danh ca song lại không thích tham gia phòng thủ”. 
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

    M.U đạt lợi nhuận kỷ lục

    M.U đã trải qua mùa giải 2013/14 đáng quên dưới thời của David Moyes nhưng họ lại thắng lợi lớn trên lĩnh vực tài chính. Theo thống kê của hãng Deloitte, Quỷ đỏ đã đạt lợi nhuận kỷ lục lên tới 159 triệu euro. 
    Tổng doanh thu của M.U vào khoảng 589 triệu euro, nhiều hơn 476 triệu euro so với đội bóng cuối bảng Cardiff City và bằng 13,2\% doanh thu của Premier League. 
    Doanh thu từ hoạt động thương mại của 20 CLB Premier League cũng tăng 184 triệu euro so với mùa giải trước, lên mức 1,2 tỷ euro. Tuy nhiên, 78\% trong số đó chảy vào túi của 6 CLB Arsenal, Chelsea, M.U, Man City, Liverpool và Tottenham. 

    Benitez xác nhận muốn có Raheem Sterling

    Đích thân tân HLV Real, Benitez, đã lên tiếng xác nhận việc ông và Real quan tâm tới cầu thủ người Anh là có thật. “Chẳng có gì phải bí mật cả, chúng tôi thực sự rất thích Raheem”, Rafa Benitez nói với Liverpool Echo. “Nhưng lúc này, cậu ấy chưa phải là cầu thủ của chúng tôi. Bởi thế, tôi không thể bình luận gì nhiều”. 
    Với lời xác nhận của Benitez khả năng Real sẽ vung tiền chiêu mộ cầu thủ của Liverpool là rất cao. Đây chính là dịp để Chủ tịch Perez lấy lòng vị HLV mới. Sterling hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Liverpool, nhưng mới đây cầu thủ này đã từ chối ký thỏa thuận mới với The Kop.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-46-mu-dat-loi-nhuan-ky-luc-tan-hlv-real-khoc-thut-thit-a97118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.