+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 9/6: Benitez mâu thuẫn với Perez, thần đồng 16 tuổi sắp rời Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹ Ronaldo bị giam giữ, Benitez mâu thuẫn với Perez, thần đồng Na Uy sắp rời Real là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Mẹ Ronaldo bị giam giữ, Benitez mâu thuẫn với Perez, thần đồng Na Uy sắp rời Real là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Mẹ Ronaldo bị tạm giữ vì mang quá nhiều tiền

    Theo Europa Press, bà Dolores Aveiro, mẹ ruột Ronaldo bị giam giữ ở sân bay Barajas, Madrid vào tháng 5 khi bị lực lượng an ninh phát hiện ra bà đã mang theo rất nhiêu tiền. Theo quy định, số tiền mặt tối đa mà mỗi người được phép mang lên máy bay khi rời khỏi Tây Ban Nha chỉ là 10.000 euro, dẫu vậy, mẹ của ngôi sao người Bồ đã mang quá gấp 5 lần so với quy định.
    Được biết, khi bị lực lượng an ninh bắt giữ, bà Dolores Aveiro đã không thể giải trình xuất xứ của số tiền trên, do đó, các cảnh sát đã tịch thu 45.000 euro và cho phép bà đến Bồ Đào Nha với số tiền còn lại. Europa Press sau đó còn cho biết, lực lượng an ninh đã xác nhận hành vi của bà Dolores không phải là cố ý rửa tiền và theo luật, số tiền trên sẽ được trả lại khi mẹ của Ronaldo giải thích được nguồn gốc và chịu nộp phạt.

    Thần đồng 16 tuổi sắp rời khỏi Real Madrid

    Cả Martin Odegaard và Marco Asensio đều được Real Madrid chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mặc dù vậy, ai cũng hiểu, đó chỉ là bản hợp đồng dành cho tương lai của Los Blancos. Chính vì vậy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch sẽ cho hai cầu thủ này đi tu nghiệp ở mùa giải tới.
    Trong đó, Martin Odegaard đã thi đấu cho đội B của Real Madrid ở trong giai đoạn lượt về mùa này và được trải nghiệm trong màu áo đội 1 ở trận gặp Getafe vào ở vòng cuối La Liga (vào sân phút 58 thay C.Ronaldo). Tiền vệ người Na Uy đã được đăng ký trong tour du đấu ở Trung Quốc và Australia của Real Madrid. Rất có thể, sau đó, cầu thủ này sẽ được gửi cho mượn. Hiện tại, Villarreal đang quan tâm tới thần đồng 16 tuổi này.

    Odegaard sẽ rời Real đi tu nghiệp.

    3 cầu thủ Barca phải trả lại huy chương Champions League

    Theo luật của UEFA, một cầu thủ chỉ nhận được huy chương vô địch Champions League nếu anh ta ra sân ở giải đấu này. Thomas Vermaelen dính chấn thương dài hạn ngay sau khi gia nhập Barca và đã không chơi một phút nào trong chiến dịch giành danh hiệu Champions League của Barca.
    Do đó, hậu vệ người Bỉ không thể nhận huy chương, cho dù anh đã được Chủ tịch UEFA trao nó sau trận Chung kết giữa Barca với Juventus ở Berlin. Nhưng không chỉ có Vermaelen, thủ thành Claudio Bravo, Jordi Masip và hậu vệ phải Douglas Pereira cũng không được nhận huy chương vô địch Champions League bởi họ không đá một phút nào mùa này.

    Robin van Persie đến Rome

    Robin van Persie vừa đáp chuyến bay đến Rome vào thứ Bảy vừa qua. Một CĐV của Roma, Jerson Rinaldi đã vô tình gặp mặt Van Persie ở sân bay Fiumicino và đã xin chữ kí cũng như chụp ảnh chung với ngôi sao Man United.Việc Robin van Persie đến Rome dấy lên tin đồn rằng chân sút Hà Lan sang thủ đô Italia để chốt hợp đồng với Lazio. Dù vậy Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito đã đăng đàn cho hay đội bóng của mình chưa hề đạt được thoả thuận mua chân sút Hà Lan. Trong khi đó một nguồn tin từ người thân của Robin van Persie cho hay cựu thủ quân Arsenal đến Rome để du lịch ngắn ngày.

    Benitez mâu thuẫn với Perez

    Theo tờ AS mọi khúc mắc bắt nguồn từ việc, Rafa Benitez muốn đưa Alvaro Morata trở lại sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Juventus mùa giải vừa qua. Khi đó, Alvaro Morata để trở thành cầu thủ chơi cao nhất trên hàng tiền đạo Real Madrid thay vì Kazim Benzama hiện có phong độ không ổn định và gặp quá nhiều chấn thương.
    Tuy nhiên trái ngược với Rafa Benitez, chủ tịch Florentino Perez lại muốn chiêu mộ Sergio Aguero, cầu thủ đã ghi 32 bàn thắng/42 trận đấu cho Man City mùa giải vừa qua. Perez nằng nặc đòi mua Sergio Aguero bởi theo vị chủ tịch này tiền đạo người Argentina là nhân tố quan trọng giúp làm mới dải "Galacticos" tại Real Madrid mà ông vốn đã dày công gây dựng bấy lâu.
    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-96-benitez-mau-thuan-voi-perez-than-dong-16-tuoi-sap-roi-real-a97696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.