+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 11/7: Hoàng Nam vào chung kết Wimbledon, Van Gaal gây sốc với Depay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Nam vào chung kết Wimbledon trẻ, Van Gaal gây sốc với Depay, Fabreags thông báo tin vui là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Hoàng Nam vào chung kết Wimbledon trẻ, Van Gaal gây sốc với Depay, Fabreags thông báo tin vui là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Gary McAllister chính thức gia nhập BHL Liverpool

    Trang chủ của The Kop vừa xác nhận họ đã bổ nhiệm huyền thoại Gary McAllister vào BHL đội bóng từ mùa giải tới. Ông từng là cầu thủ của Liverpool từ năm 2000 đến 2002 và cùng đội bóng giành 1 Uefa Cup, 1 FA Cup và 1 League Cup.
    Sau khi rời sân Anfield, huyền thoại 50 tuổi này chuyển sang thi đấu tại Coventry City đồng thời kiêm luôn vị trí HLV. Đến năm 2008, ông chuyển sang dẫn dắt Leeds United. Sau đó là quãng thời gian huấn luyện tại Middlesbrough trước khi tới Aston Villa làm trợ lý cho Gerard Houllier – HLV cũ của ông tại Liverpool.
    [mecloud]aX06y8JomP[/mecloud]

    “Depay có thể thay Van Persie”

    HLV Louis van Gaal vừa gây sốc khi tiết lộ rằng, ông đang xem xét khả năng để tân binh Memphis Depay thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm của M.U ở mùa giải tới thay Robin van Persie, người sắp gia nhập Fenerbahce. Đây là điều khiến không ít người ngạc nhiên, bởi vị trí sở trường của Depay là tiền vệ cánh.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Hoàng Nam vào Chung kết đôi nam trẻ Wimbledon 2015

    Ở vòng Bán kết nội dung đôi nam trẻ Wimbledon 2015, Lý Hoàng Nam và đối tác là tay vợt người Ấn Độ Sumit Nagal đã có chiến thắng 2-1 trước cặp đôi Miomir Kecmanovic - Casper Ruud.
    Tỷ số cụ thể của 3 set đấu là 7-6 (7-5), 3-6 và 12-10. Chiến thắng này giúp Hoàng Nam/ Nagal lọt vào trận Chung kết đôi nam trẻ ở Wimbledon 2015. Đối thủ của họ là Reilly Opelka (người Mỹ) và Akira Santillan (người Nhật Bản).

    Hoàng Nam đang rất thành công ở Wimbledon.

    Fabregas rạng rỡ thông báo tin vui

    Sau mùa giải thành công cùng Chelsea, Fabregas tiếp tục đón thêm tin vui khi cô bồ Daniella Semaan đã sinh hạ cho cầu thủ này thêm một bé gái vào ngày hôm qua. Ngay lập tức, cầu thủ này đã khoe bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc sau khi công chúa thứ 2 chào đời trên mạng xã hội Instagram.
    F4 viết: “Được làm cha lần thứ 2. Tôi không thể hạnh phúc hơn. Cám ơn em, Daniella Semaan, người đã mang tới cho tôi thiên thần thứ 2”. Trước đó, Fabregas đã có đứa con gái 2 tuổi cùng Daniella Semaan.
    [mecloud]Sn5konwHQ5[/mecloud]

    Federer chạm cột mốc đặc biệt

    Với chiến thắng 3-0 (7-5, 7-5, 6-4) trước Andy Murray hồi tối qua, Roger Federer đã chạm cột mốc 10 lần góp mặt ở trận chung kết giải quần vợt Wimbledon. Ở 9 trận chung kết trước đó, tay vợt người Thụy Sĩ có 7 lần được nở nụ cười chiến thắng. Đối thủ của Federer ở trận chung kết lần này sẽ là Novak Djokovic.
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-117-hoang-nam-vao-chung-ket-wimbledon-van-gaal-gay-soc-voi-depay-a101728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.