+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 21/5: MU chính thức kích hoạt "bom tấn" 51 năm, Ronaldo bị vượt mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Ronaldo bị Neuer vượt mặt, M.U chính thức kích hoạt thương vụ "bom tấn" 51 năm, Bình Dương không muốn Hoàng Nam dự SEA Games 28 là những tin chính đáng chú ý tối n

    (ĐSPL) Ronaldo bị Neuer vượt mặt, M.U chính thức kích hoạt thương vụ "bom tấn" 51 năm, Bình Dương không muốn Hoàng Nam dự SEA Games 28 là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Vượt Ronaldo, Neuer nhận cú đúp giải thưởng danh giá

    Đầu năm 2015, thủ thành Manuel Neuer đã thất bại trước Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành giải Quả bóng vàng FIFA. Mặc dù vậy, ngày hôm qua, người gác đền người Đức đã được “an ủi” với cú đúp danh hiệu. Theo đó, Neuer nhận cú đúp danh hiệu VĐV thể thao xuất sắc nhất châu Âu và thế giới trong năm 2014 từ các nhà báo châu Âu và quốc tế (cuộc bình chọn là chỉ tính những người có quốc tịch châu Âu).

    Để giành chiến thắng ở các danh hiệu này, Neuer đã vượt qua Roger Federer, Novak Djokovic (giải châu Âu) và Roger Federer, C.Ronaldo (giải thế giới). Manuel Neuer là cầu thủ bóng đá thứ 3 trong lịch sử giành giải “VĐV thể thao của năm” sau sau Michel Platini năm 1984 và Lothar Matthaus năm 1990. Điều đó cho thấy giá trị giải thưởng mà thủ thành Bayern Munich được vinh danh.

    Xavi chính thức lên tiếng về việc "dứt tình" với Barca

    Thời gian qua, giới truyền thông xứ sở bò tót đã rấy lên tin đồn về việc Xavi chuẩn bị chia tay Barca vào cuối mùa giải 2014-2015 để chuyển sang đầu quân cho CLB Al Sadd. Sáng 21.5 (giờ địa phương), đích thân ngôi sao 35 tuổi đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Được biết, Xavi sẽ gắn bó với đội bóng Qatar theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Xavi nói: “Đó không phải là quyết định dễ dàng nhưng lần này tôi sẽ dứt khoát trong quyết định của mình. Tôi nghĩ, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tôi ra đi.  Tôi cảm thấy mình vẫn còn hữu ích với Barca nhưng trong bóng đá, sự thay đổi là điều tất yếu. Ngoài ra, Ban lãnh đạo đội bóng cũng chẳng còn mặn mà với việc giữ chân tôi ở lại”.

    M.U chính thức hỏi mua Sterling

    M.U chính thức hỏi mua Sterling.

    Daily Mail cho biết, M.U đã gây sốc khi chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Sterling của Liverpool. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là lần đầu tiên trong vòng 51 năm qua, 2 đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Anh trao đổi cầu thủ. Trường hợp gần nhất là Phil Chisnall, chuyển từ Manchester United sang Liverpool năm 1964. Mới đây, năm 2007, hậu vệ Gabriel Heinze từng đòi đến Liverpool nhưng không được đáp ứng. Hiện Sterling đang kiên quyết đòi ra đi, bất chấp mọi động thái “ngon ngọt” từ Liverpool.

    Pogba phũ phàng với 5 ông lớn châu Âu

    Theo Sport, lý do khiến tuyển thủ Pháp từ chối 5  ông lớn bóng đá châu Âu là Real Madrid, Chelsea, PSG, Man United, Man City. Tờ này cho rằng Pogba chỉ muốn đến Barcelona nếu rời Juventus. Thời gian gần đây Barcelona liên tục có những động thái rõ ràng chứng minh muốn mua Paul Pogba.

    Bằng chứng là trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Juve vừa qua, ông Ariedo Braida – Giám đốc kỹ thuật của Barca đã bay đến Madrid vào khách sạn Juventus đóng quân để thăm hỏi cầu thủ này. Ở trận CK Cúp QG Italia đêm qua, Ariedo Braida  cũng đã bay đến Rome để theo dõi trận Juventus – Lazio ở Olimpico  với mục đích chính là xem giò tiền vệ người Pháp. Vì Barca bị cấm chuyển nhượng đến mùa đông 2016 nên Paul Pogba sẽ ở lại Juventus đến thời điểm đó để chờ thương vụ được hoàn tất.

    Lần đầu Austin, Vardy và Heaton được lên tuyển Anh

    Danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp CH Ireland và Slovenia đã được công bố. Đáng chú ý, Hodgson đã loại bỏ tiền vệ cánh đang vào phom của M.U, Ashley Young vì chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo Vardy của Leicester với 4 bàn thắng tại Premier League 2014/15 cùng với Charlie Austin, chủ nhân 17 pha lập công cho QPR mùa này đã lần đầu tiên được góp mặt trong thành phần ĐT Anh.

    Giống như 2 người đồng nghiệp, thủ thành Tom Heaton của Burnley cũng được triệu tập. “Người gác đền” 29 tuổi này cũng từng góp mặt trong đội U16 và U21 Anh trong quá khứ. Thầy trò Hodgson sẽ hành quân tới thủ đô Dublin của CH Ireland để thi đấu giao hữu với ĐTQG nước này vào ngày 7/6 tới, trước khi tiếp tục làm khách tại SVĐ Stozice, Slovenia vào ngày 14/6.

    Man Utd đạt thỏa thuận mua trung vệ mới

    Theo tiết lộ từ tờ Ole (Argentina), Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Otamendi. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ người Argentina sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Old Trafford. Mùa giải này, Otamendi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Valencia. Anh có tổng cộng 34 lần ra sân ở La Liga, ghi được 5 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Los Che xếp vị trí thứ 4 sau 37 vòng đấu và có cơ hội tham dự Champions League mùa tới.

    Do vẫn còn hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Mestalla nên mức giá của Nicolas Otamendi rơi vào khoảng 36,5 triệu bảng. Man Utd đang tích cực đàm phán với Valencia nhằm sớm sở hữu Otamendi trước khi Copa America 2015 diễn ra. Đươc biết,  trung vệ này chỉ là “phương án B” do M.U không thể thuyết phục Dortmund nhả Mats Hummels.

    [mecloud]MiLoNRSOJO[/mecloud]

    Bình Dương không muốn để Hoàng Nam dự SEA Games 28

    Liên đoàn Quần vợt Bình Dương vừa gửi công văn lên Tổng cục TDTT để xin cho Lý Hoàng Nam không tham dự SEA Games 28. Nguyên nhân mà phía Bình Dương đưa ra là do Hoàng Nam không kịp hồi phục thể lực sau khi tham dự giải trẻ Grand Slam (từ 31.5-6.6).

    Antonio Valencia chạy nhanh hơn Bale, Ronaldo

    FIFA đã thống kê tốc độ của các cầu thủ thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong những tháng gần đây. Kết quả thu được cho biết Valencia của Manchester United là cầu thủ nhanh nhất thế giới.

    Dù đá vị trí nào, Valencia vẫn có vận tốc di chuyển 35.1 km/giờ trong mùa giải này, hơn một cách sít sao so với người đứng thứ hai Gareth Bale. Xếp ở vị trí thứ 3 là Aaron Lennon đến từ Everton, người có vận tốc 33.8 km/giờ. Cristiano Ronaldo của Real Madrid chỉ kém Lennon đúng 0,2 km/giờ vận tốc ở vị trí thứ 4. Theo Walcott của Arsenal hoàn tất Top 5.

    5 vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là của Lionel Messi (Barcelona), Wayne Rooney (Manchester United), Franck Ribery (Bayern Munich), Arjen Robben (Bayern Munich) và Alexis Sanchez (Arsenal). Cần nói thêm rằng kết quả thống kê của FIFA phản ánh quãng đường chạy và thời gian thi đấu của các cầu thủ trong mùa bóng, chứ không chỉ ra tốc độ thực sự của mỗi người.

    Arsenal cấp 138 triệu bảng cho Wenger chuyển nhượng

    Đội hình của Arsenal hiện tại theo đánh giá sẽ khó lòng giúp đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Chính vì thế, theo nhiều nguồn tin tại Anh, BLĐ đội bóng quyết định sẽ cấp cho HLV Wenger một khoản tiền khoảng 140 triệu bảng để ông thoải mái chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

    [mecloud]uJGvqWuTrb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-215-mu-chinh-thuc-kich-hoat-bom-tan-51-nam-ronaldo-bi-vuot-mat-a95363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.