+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 21/7: Mourinho vẫn cay trò cũ, Ronaldo chống đối Benitez ra mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho cay cú Casillas, Ronaldo bỏ tập vì bất bình với Benitez là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Mourinho cay cú Casillas, Ronaldo bỏ tập vì bất bình với Benitez là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    [mecloud]Unwif0iHoz[/mecloud]

    Darmian chỉ là cầu thủ dự phòng cho Valencia

    Trong buổi họp báo trên đất Mỹ, HLV Louis van Gaal cho biết hậu vệ Matteo Darmian chỉ là sự lựa chọn thứ hai của ông ở vị trí hậu vệ phải, sau Antonio Valencia. “Chúng tôi mua Darmian về để đá dự bị cho Antonio Valencia”, HLV Van Gaal phát biểu.
    Phát ngôn của ông Van Gaal khiến nhiều CĐV của Man United ngạc nhiên. Darmian cập bến Old Trafford vào mùa Hè này với giá 12,9 triệu bảng từ Torino. Với mức giá đó, người ta đã dự kiến Darmian sẽ là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải của Man United.
    [mecloud]VetANnFdX2[/mecloud]

    Mourinho bất bình với thu nhập khủng của Casillas

    Trước đây khi còn làm HLV trưởng Real giai đoạn 2010-2013, chính nhà cầm quân người Bồ đã mạnh tay đẩy “thánh Iker” lên ghế dự bị nhường chỗ cho Diego Lopez, mở đầu giai đoạn xuống dốc không phanh của thủ thành 34 tuổi.
    Mới đây, “Người đặc biệt” đã nêu ra quan điểm của ông về mức lương “khó tin” 2,5 triệu euro/mùa mà Casillas đang nhận ở Porto. “Tôi không thể tin nổi Porto có thể trả tới 20 triệu euro cho Marseille để đổi lấy (Gianni) Imbula và chi ra một mức lương không tưởng cho Casillas”, Mourinho sửng sốt. “Cái kiểu chi tiêu điên rồ này đang phá vỡ mọi nguyên tắc mất rồi”.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]

    De Gea tiếp tục vắng mặt ở trận đấu của M.U. 

    Van Gaal một lần nữa xác nhận, thủ thành David de Gea dính chấn thương và sẽ tiếp tục không ra sân cùng M.U ở trận giao hữu với San Jose Earthquakes. “De Gea và Valencia đã gặp vấn đề và sáng nay, họ đã phải tới bệnh viện”, nhà cầm quân người Hà Lan nói.
    [mecloud]I0z9K67yI3[/mecloud]

    Tân binh Liverpool được giao trọng trách

    Sau khi được ưu ái tiếp quản chiếc áo số 7 biểu tượng của The Kop, James Milner rất có thể sẽ nhận thêm một phần thưởng mang giá trị tinh thần không hề nhỏ khác: vị trí đội phó Liverpool thay thế Jordan Henderson, người vừa được đôn lên vị trí thủ quân sau khi huyền thoại Steven Gerrard ra đi.
    [mecloud]vLrTgRjjpB[/mecloud]

    Federer giảm tải lịch thi đấu mùa sân cứng

    Sau khi thất bại trước Novak Djokovic ở chung kết Wimbledon mới đây, Federer chính thức thông báo trên trang cá nhân về việc anh sẽ giảm tải lịch thi đấu trong mùa sân cứng cuối năm. Thông tin cụ thể sẽ được "tàu tốc hành" công bố trong vòng 2 tuần tới.
    Trước khi đến với Wimbledon, Federer chỉ 'làm nóng' duy nhất ở một sân chơi là Halle Open và lên ngôi vô địch. Đó được xem là lịch trình hợp lý bởi Federer sau đó chơi bùng nổ tại All England Club, thắng sáu trận liên tiếp trước khi gác vợt dưới tay Djokovic. Federer sẽ phải cân nhắc thật kỹ giữa việc lựa chọn thi đấu giải nào trong mùa sân cứng Bắc Mỹ, sau đó là các giải sân cứng ở châu Á và cả giải đấu diễn ra tại quê nhà Basel.
    [mecloud]fxIPnlEYhu[/mecloud]

    Bất đồng với Benitez, Ronaldo bỏ tập

    Cách đây vài ngày, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự không bằng lòng ở cuối một buổi tập của Real. Và giờ anh lại tiếp tục thể hiện sự chống đối Rafael Benitez. Theo tờ Sport, Ronaldo không ngại nói thẳng cho Benitez biết rằng anh không đồng ý với một số bài tập mà ông đề ra, nên dù Ronaldo vẫn miễn cưỡng thực hiện các bài tập, anh không bao giờ hoàn thành đầy đủ chúng.
    Cao điểm của câu chuyện là vào ngày hôm qua, khi Ronaldo không đá hết một trận đấu tập với đội mà được thay ra ở trong hiệp 2 bởi cầu thủ trẻ Jose Carlos Lazo để chuyển sang tập riêng với Lucas Silva trong khoảng gần nửa tiếng. Người ta cũng đã thu lại cảnh Ronaldo bực bội đá bóng vọt ra ngoài sân tập trong lúc CR7 đang tham gia vào một bài tập chuyền bóng.
    [mecloud]oy9rv4kNrg[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-217-mourinho-van-cay-tro-cu-ronaldo-chong-doi-benitez-ra-mat-a102924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.