+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 24/5: Vụ De Gea có diễn biến mới, Van Gaal nói về mục tiêu số 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Persie có thể sang châu Á thi đấu, vụ De Gea sang Real có diễn biến mới, lộ ưu tiên số 1 của Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng hè là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Van Persie có thể sang châu Á thi đấu, vụ De Gea sang Real có diễn biến mới, lộ ưu tiên số 1 của Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng hè là những tin chính đáng chú ý.

    Van Persie được CLB Qatar đề nghị mức lương khủng

     CLB Qatar Lekhwiya, đang được dẫn dắt bởi HLV Michael Laudrup, đã đề nghị với Robin van Persie hợp đồng 3 năm với tổng tiền lương là 18 triệu bảng. Van Persie hiện còn lại 1 năm trong hợp đồng với mức lương 220.000 bảng mỗi tuần của anh cùng Man United.

    Các đội bóng TNK Fenerbahce và Galatasaray cũng đã bày tỏ sự quan tâm với anh. Van Persie đã gặp người đại diện của mình Kees Vos hôm thứ Năm để thảo luận về tương lai.

    Vụ De Gea sang Real Madrid có diễn biến mới

    Real Madrid đang rất nóng lòng muốn có sự phục vụ của thủ thành David de Gea. Mới đây, họ đã trả 20 triệu bảng nhưng Man United không đồng ý.

    Để thêm phần thuyết phục, tờ Mirror mới đây cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định gán Keylor Navas vào thượng vụ này.

    Được biết, phía Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang tính đường tìm kiếm một thủ môn nhằm thay thế cho sự ra đi của David de Gea, trong khi đó Keylor Navas cũng không phải sự lựa chọn tồi.

    De Gea đang trông ngóng để sang Real.

    Liverpool cứng rắn với Sterling

    HLV của Liverpool Rodgers khẳng định rằng, chủ sở hữu câu lạc bộ là Fenway Sports Group sẽ không lùi bước trước việc Sterling không ký hợp đồng và đòi ra đi. Rodgers nói : “Chủ sở hữu CLB đã cho thấy quyền lực của họ ở đây. Ở bất cứ thời điểm cần thiết, họ đều thể hiện quyền lực của mình – cho dù đó là với một ngôi sao hay những vấn đề khác của CLB – họ đã làm như vậy”.

    Fenway Sports Group trước đây đã từng xử lý trường hợp của L. Suarez. Họ sẽ không nao núng trước yêu sách đòi ra đi của cầu thủ, mà lần này là Sterling.

    Ưu tiên số 1 của Van Gaal ở chợ Hè

    Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của M.U, HLV Van Gaal đã tiết lộ thông tin quan trọng liên quan tới chuyển nhượng mùa Hè của đội bóng. Theo đó, ưu tiên số 1 của chiến lược gia người Hà Lan là tìm kiếm tiền vệ kiến thiết lùi sâu để thay thế Michael Carrick.

    Ông nói: “Ưu tiên số 1 của tôi à? Đó là vị trí “số 6” (của Carrick). Đó là một trong những vị trí quan trọng bậc nhất. Bạn thấy đấy, ở mùa này, Michael Carrick đã dính chấn thương khá nhiều.

    Tôi không có nhiều lựa chọn và phải sử dụng Ander Herrera. Anh ấy chơi tốt nhưng không quá nổi bật. Tôi cũng từng lựa chọn Wayne Rooney nhưng rõ ràng, đó không phải là vị trí thích hợp của cậu ấy.

    Thực sự, tôi không có tiền vệ giữ bóng tốt như Michael Carrick. Đó là lý do vì sao tôi chú ý tới vị trí này”.

    [mecloud]WB5frtTJSu[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-245-vu-de-gea-co-dien-bien-moi-van-gaal-noi-ve-muc-tieu-so-1-a95681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.