+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 3/6: Real chính thức bổ nhiệm Benitez, Chelsea "ngập" trong tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madid chính thức bổ nhiệm Benitez, Cech đòi sang Arsenal, Chelsea ngập trong biển tiền sau khi vô địch Premier League là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Real Madid chính thức bổ nhiệm Benitez, Cech đòi sang Arsenal, Chelsea ngập trong biển tiền sau khi vô địch Premier League là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Cech đòi sang Arsenal

    Theo nguồn tin của Goal, Cech đã bỏ qua ý muốn của HLV Jose Mourinho và sẽ yêu cầu
    Chelsea để anh chuyển sang CLB đối địch cùng thành phố - Arsenal. Cech ưu tiên chuyển sang Arsenal hơn Man Utd dù Quỷ đỏ là CLB cần anh hơn. Thủ môn 33 tuổi này muốn ở lại London thi đấu bởi cuộc sống ổn định của gia đình, đặc biệt là hai con của anh đều đang theo học ở các trường lớn tại thành phố này.

    Real Madrid chính thức bổ nhiệm Benitez

    Cách đây ít phút, Real Madrid đã ra thông báo chính thức bổ nhiệm HLV mới thay thế cho Carlo Ancelotti bị sa thải. Không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, Rafa Benitez chính là người được chọn. 
    Trong thông báo ngắn gọn phát đi từ trang chủ, Real Madrid cho biết họ đã ký hợp đồng 3 năm với Benitez. HLV 55 tuổi người Tây Ban Nha này sẽ có buổi họp báo ra mắt tại Santiago Bernabéu vào chiều nay (theo giờ địa phương). 
    Trước khi có quyết định chính thức của Real, truyền thông Tây Ban Nha và châu Âu đã sớm dự đoán Benitez là người được chọn. Ít ngày sau khi Real sa thải Ancelotti, Benitez đã chia tay Napoli sau khi hoàn tất bản hợp đồng 2 năm và có thể ra đi tự do.

    Benzema “bay thâu đêm” với Rihanna

    6 giờ sáng qua (theo giờ địa phương), cánh săn ảnh đã bắt gặp được cảnh Rihanna và Benzema bước ra khỏi nhà hàng Coppélia ở New York vào lúc 6 giờ sáng.
    Trong đó, cô ca sĩ nổi danh người Mỹ, với mái tóc đỏ, mặc quần bò và chiếc áo khoác ngoài màu đen. Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đã đội chiếc mũ rộng vành để tránh sự soi mói của báo giới. 
    Theo báo giới, hai người đã “bay đêm” ở hộp đêm Griffin tới 5 giờ sáng trước khi tới nhà hàng Coppélia ăn sáng.  Rihanna quen biết với Benzema từ năm ngoái, trước thềm World Cup 2014. Sau khi đội tuyển Pháp bị loại khỏi giải đấu này, cô cũng lên tiếng an ủi tiền đạo của Real Madrid. Đáp lại, Benzema đã lên tiếng cảm ơn Rihanna. 

    Iniesta báo tin vui cho Barcelona

    Trong buổi tập hôm qua, tiền vệ đội phó của Barcelona phải tập riêng vì vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở trận CK Cúp nhà Vua. Phát biểu với báo giới sau buổi tập, Andres Iniesta khẳng định anh sẽ kịp bình phục chấn thương để đá trận chung kết Champions League với Juventus ở Berlin sắp tới chứ không ngồi ngoài như lo ngại ban đầu. 
    ‘‘Các bạn yên tâm đi. Tôi chỉ bị chấn thương nhẹ thôi. Tôi sẽ đủ điều kiện đá trận chung kết. Từ giờ đến thứ Bảy tôi sẽ kịp bình phục nhờ sự giúp đỡ của các bác sỹ. Ngay cả trong ý nghĩ tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vắng mặt ở trận chung kết Champions League.  Tôi sẽ ra sân nỗ lực cùng toàn đội giành chức vô địch để kết thúc một mùa giải tuyệt vời’’, Iniesta khẳng định.

    Chelsea ngập trong tiền sau chức vô địch Premier League

    Tờ Sport Mail vừa đưa ra những thống kê sơ bộ về số tiền mà các CLB nhận được sau khi mùa giải 2014/2015 khép lại. Chelsea, với chức vô địch Premier League chính là đội bóng nhận được nhiều tiền nhất với 99 triệu bảng. Theo đó, ngoài khoản tiền thưởng 24,9 triệu bảng, The Blues còn nhận thêm gần 20 triệu bảng cho chức vô địch. Bên cạnh đó, là tiền bản quyền truyền hình, tài trợ. 
    Đứng ở vị trí thứ 2 là đội á quân Man City. Mùa này, dù không bảo vệ thành công chức vô địch nhưng Man City chắc cũng không lấy đó làm buồn bởi họ cũng thu về số tiền không kém "tân vương" là mấy với 98 triệu bảng. 
    Ở vị trí tiếp theo, không phải Arsenal, đội cán đích vị trí thứ 3 Premier League mùa này mà là đội xếp thứ 4 Man Utd. Đội bóng thành Manchester thu về 96, 8 triệu bảng nhiều hơn chút ít so với 96,5 triệu bảng từ Pháo thủ. 

    Enrique: 'Barca không cố chơi khác thời Pep Guardiola'

    Phát biểu trước trận chung kết Champions League, Enrique cho biết: "Mùa này, Barcelona đã chơi trực diện hơn và không còn kiểm soát bóng như một "con nghiện" như thời HLV Pep Guardiola. Nhưng Enrique không cho là đội bóng của ông thay đổi: "Chúng tôi không cố gắng chơi trực diện hơn", ông nói. "Chúng tôi sẽ cố gắng cầm bóng. Không thể cầm bóng suốt trận được, nên chúng tôi phải khai thác được các khoảng trống".
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-36-real-chinh-thuc-bo-nhiem-benitez-chelsea-ngap-trong-tien-a97024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.