+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 9/7: Xong vụ De Gea, Persie kiểm tra y tế với Fenerbahce

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Perez tuyên bố xong vụ De Gea, Di Maria tới PSG với giá 45 triệu bagnr, Van Persie kiểm tra y tế với Fenerbahce là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) Perez tuyên bố xong vụ De Gea, Di Maria tới PSG với giá 45 triệu bagnr, Van Persie kiểm tra y tế với Fenerbahce là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Hoàng Nam vào tứ kết Wimbledon trẻ

    Đánh bại cặp Jonathan Gray/Ewan Moore 2-1 (3-6, 6-4, 6-4) Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal (Ấn Độ) đã giành quyền vào tứ kết nội dung đôi nam giải Wimbledon trẻ 2015. Đây là lần đầu tiên Lý Hoàng Nam vào đến tứ kết một giải Grand Slam trẻ

    Perez tuyên bố đã xong vụ De Gea

    Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), ​thương vụ này đã rõ ràng hơn sau khi cuộc nói chuyện giữa Perez và giám đốc điều hành của công ty truyền thông Qatar Al Jazeera, Ammor Mohammed bị giới truyền thông phanh phui. Chính vị chủ tịch của Real Madrid đã ​nói với đối tác của mình rằng đích thân ông đã vào cuộc trong vụ chuyển nhượng này và mọi chuyện đã xong xuôi.
    [mecloud]S6uLoAmgwe[/mecloud]

    Muguruza tạo động đất ở Wimbledon

    Tối 9-7, cô gái 21 tuổi người Tây Ban Nha, Garbine Muguruza đã lần đầu tiên lọt vào chung kết một giải Grand Slam sau khi đánh bại Agnieszka Radwanska (Ba Lan) 6-2, 3-6, 6-3 ở bán kết Giải Wimbledon. Trên đường vào chung kết, Muguruza đã loại các tay vợt mạnh như Caroline Wozniacki, Angelique Kerber và giờ là Agnieszka Radwanska.

    Chelsea nguy cơ mất tiền oan vì “hàng thải”

    Sau khi lột xác trong màu áo Fiorentina, Salah nhất quyết đòi ra đi. Tuy vậy, Fiorentina lại không muốn mất anh bởi trong bản giao kèo trước đó với Chelsea đội bóng này được phép mượn Salah thêm ít nhất một mùa giải nữa.
    Fiorentina tính đưa Salah ra toà nếu như cầu thủ này vẫn nhất "dứt áo". Chưa hết để gây áp lực, đội chủ sân Artemio Franchi còn yêu cầu Chelsea phải bồi thường. Cụ thể, theo Sport Mediaset, Fiorentina đã yêu cầu phía đội bóng Anh phải trả 1 triệu bảng vì phá vỡ hợp đồng.
    Chưa dừng lại ở đó, The Viola còn bắt The Blues trả thêm 3 triệu bảng vì đội bóng này đã giúp nâng tầm giá trị của Salah sau chỉ nửa mùa giải.
    [mecloud]M5k2DxB6e7[/mecloud]

    Di Maria về PSG với giá 45 triệu bảng

    Tờ Le Parisien của Pháp vừa cho hay, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ trở lại hỏi mua Di Maria, sau khi tháo được "gông cùm" luật công bằng tài chính. Nguồn tin từ Paris còn khẳng định, Di Maria đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân sơ bộ để gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
    Nếu cập bến PSG, tiền vệ 27 tuổi này sẽ hưởng mức lương cáo nhất CLB - khoảng 280.000 bảng/tuần sau thuế. Cả Bayern Munich lẫn Arsenal đều có liên hệ chuyển nhượng Di Maria. Tuy nhiên, họ không đáp ứng được mức giá cao mà Quỷ đỏ yêu cầu.

    Van Persie kiểm tra y tế với Fenerbahce

    Báo chí Anh khẳng định, Robin van Persie đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Fenerbahce, và bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Kênh Sky Italia còn cho biết thêm, cựu tiền đạo Arsenal sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe ngay tại London trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.


    Bản thân Van Persie muốn tương lai được giải quyết trước khi M.U bắt đầu chuyến du đấu nước Mỹ vào đầu tuần tới. Chính vì thế, các bên đã đẩy nhanh tiến độ thương thảo để giao kèo được thông qua vào cuối tuần này. Theo đó, Fenerbahce sẽ trả cho M.U mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu bảng. Đến Thổ Nhĩ Kỳ, Van Persie vẫn hưởng nguyên mức lương 250.000 bảng/tuần như những gì anh đang nhận tại Old Trafford.

    Bayern mang tin vui cho Man Utd

    Giám đốc điều hành của CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ Bastian Schweinsteiger tỏ ra khá hào hứng trước sự quan tâm từ phía Man Utd. "Không có gì phải giấu cả, trong các cuộc trò chuyện của chúng tôi, có vẻ như anh ấy [Schweinsteiger] đang khá hào hứng trước sự quan tâm của Man Utd", Goal dẫn lời CEO của CLB Bayern Munich.
    Karl-Heinz Rummenigge sau đó cho biết sẽ sớm thảo luận tương lai với Schweinsteiger và việc cầu thủ này ra đi hoàn toàn có thể xảy đến bởi thời điểm kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2015 vẫn còn chưa khép lại. "Tôi đã nói chuyện với Schweinsteiger trong suốt kỳ nghỉ. Chúng tôi sẽ gặp nhau, khi anh ấy đã trở lại. Mọi chuyện không thể nói trước bởi thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa cho tới ngày 31”.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-97-xong-vu-de-gea-persie-kiem-tra-y-te-voi-fenerbahce-a101483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.