+Aa-
    Zalo

    Tin tối 16/9: Juventus "hút máu" Real, lộ tương lai của Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldo không phải để bán, Rodriguez tự tin tỏa sáng tại Real, Milan và Juventus rút ruột Real… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h.

    (ĐSPL) - Ronaldo không phải để bán, Rodriguez tự tin tỏa sáng tại Real, Milan và Juventus rút ruột Real… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Ronaldo không phải để bán. Theo tiết lộ của báo chí Anh dù M.U đang muốn đẩy nhanh việc đàm phán chiêu mộ Cristiano Ronaldo, nhưng ở thời điểm hiện tại Real Madrid không muốn bán anh, ít nhất là ở hai kỳ chuyển nhượng sắp tới.
    Tin tối 16/9: Milan, Juventus rút ruột Real, Benzema
    Ronaldo.
    Benzema nhận tối hậu thư. HLV của Madrid Castilla, Zinedine Zidane cho rằng tiền đạo đàn em người đồng hương Karim Benzema của mình phải cải thiện khâu ghi bàn mới mong giữ được vị trí đá chính và giúp Real thoát khỏi chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.
    Milan và Juventus rút ruột Real. Tin tức từ Sport Italia cho hay AC Milan và Juventus đều đang muốn có hậu vệ cánh trái người Brazil Marcelo Bản thân cầu thủ này cũng đang đánh tiếng mướn rời CLB Real Madrid ngay trong tháng Giêng.
    Rodriguez tự tin tỏa sáng tại Real. Trước những ánh mắt nghi ngờ về phong độ nhạt nhòa và sự hòa nhập vào lối chơi chung của Real, tiền vệ James Rodriguez cho rằng anh đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng mới.
    Ancelotti bảo kê Casillas. Trước những chỉ trích dữ dội mà báo giới nhằm vào thủ thành Casillas, HLV Ancelotti khẳng định Thánh Iker vẫn là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của Real. Điều đó có nghĩa là tân binh Navas sẽ phải ngồi dự bị cho Casillas, bất chấp phong độ tệ hại của người gác đền 33 tuổi thời gian qua. 
    Costa thoát án phạt. Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã không phải chịu án phạt nào từ LĐBĐ Anh (FA) sau khi cầu thủ này có một tình huống đẩy ngã tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 4 Premier League cuối tuần qua.
    Dortmund mơ cao. Trước thềm trận đấu với Arsenal, tiền vệ Mkhitaryan tin rằng Dortmund đủ sức tái hiện lại kỳ tích lọt vào trận chung kết Champions League như mùa 2012/13.
    Menez tuyên chiến với Torres. Sau màn trình diễn chói sáng trong hai trận đầu tiên tại Serie A trong màu áo AC Milan, tiền vệ Jeremy Menez đã lên tiếng thách thức Torres giành vị chính thức. Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp được sử dụng ở vai trò đá cắm trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Inzaghi
    M.U nhắm sao trẻ. Theo tin tức được báo chí Anh đăng tải, cùng với việc vung tiền tấn tậu sao trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 HLV Van Gaal của M.U đang đưa vào tầm ngắm tiền vệ Tahith Chong trong màu áo U16 Feynoord. Đây được xem là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Hà Lan.
    Wilshere ra yêu sách. Trước báo giới tiền vệ người Anh cho hay anh chỉ muốn thi đấu vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo đổi tuyển quốc gia. Trước đó Wilshere đã chơi cực hay trong trận Arsenal hòa 2-2 với Man City trong vài trò tiền vệ công.
     Wilshere.
    Skrtel vắng mặt vì chấn thương. Đích thân HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho hay, trung vệ Skrtel sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn vòng đấu bảng với Ludogorets vì chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương.
    Mourinho đổ tội cho Ronaldo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa làm phức tạp thêm mối quan hệ với cậu học trò cũ Cris Ronaldo. Theo Người đặc biệt, chính CR7 là lí do khiến ông không thể giành Champions League cùng Real Madrid, khi siêu sao người Bồ đã bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận đấu với Bayern Munich tại bán kết Champions League 2011/2012.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-toi-169-juventus-hut-mau-real-lo-tuong-lai-cua-ronaldo-a50877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan