+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/4: AirPods 3 rò rỉ ảnh thực tế kèm hộp sạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - AirPods 3 rò rỉ ảnh thực tế kèm hộp sạc, mẫu điện thoại Oppo A94 5G chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/4/2021.

    AirPods 3 rò rỉ ảnh thực tế kèm hộp sạc, mẫu điện thoại Oppo A94 5G chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/4/2021.

    AirPods 3 rò rỉ ảnh thực tế kèm hộp sạc

    Apple mới đây đã xác nhận công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt đầu tiên trong năm 2021 vào ngày 20/4 sắp tới với tên gọi Spring Loaded. “Táo khuyết” được kỳ vọng sẽ trình làng nhiều sản phẩm tại sự kiện này, trong đó có mẫu tai nghe không dây AirPods 3.

    Ngay trước thời điểm sự kiện được tổ chức, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ một bức ảnh thực tế, được cho là của AirPods 3. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy thiết kế của hộp sạc  AirPods 3 không có nhiều thay đổi lớn, trông khá giống với mẫu AirPods Pro.

    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của AirPods 3. 

    Kích thước hộp sạc của AirPods 3 có phần nhỏ hơn so với hôp sạc của phiên bản Pro. Đèn báo sạc được đặt ở mặt trước của phần thân. Vì góc chụp, rất ít thông tin về thiết kế của mẫu tai nghe AirPods 3 được tiết lộ. Theo các nguồn tin trước đây, mẫu tai nghe này sẽ có  phần thân ngắn hơn cùng các cảm biến được căn chỉnh sang vị trí mới.

    Trang Gizmochina trước đó đã đăng tải một loạt ảnh render của mẫu tai nghe này, trích dẫn từ một nguồn tin đáng tin cậy. Theo đó, AirPods 3 có phần thân ngắn giống AirPods Pro, tuy nhiên hộp sạc có phần nhỏ gọn hơn. Loạt ảnh render này phù hợp với báo cáo trước đó của Bloomberg về thiết kế của AirPods 3 và tương tự như hình ảnh thực tế được chia sẻ.

    Tài khoản Twitter @Duanrui1205 thời gian trước cũng chia sẻ một số hình ảnh liên quan đến mẫu tai nghe sắp ra mắt của Apple, có rất nhiều nét tương đồng với sản phẩm trong ảnh render do Gizmochina đăng tải. Được biết, tài khoản @Duanrui1205 từng nhiều lần tiết lộ chính xác về các thiết bị công nghệ mới. Vì vậy, loạt ảnh render được tung ra có tính xác thức khá cao.

    Mẫu điện thoại Oppo A94 5G chính thức trình làng

    Vừa ra mắt Reno5 Z 5G ở Singapore không lâu, Oppo mới đây lại tiếp tục giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại mới tại thị trường châu Âu với tên gọi Oppo A94 5G.  Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, kèm theo đó là con chip Dimensity 800U, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Oppo hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng với hệ thống camers "xịn xò".

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong phần lỗ khoét ở mặt trước. Mặt lưng của máy chứa hệ thóng 4 camera sau gồm camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP.

    Oppo A94 5G được trang bị viên pin có dung lượng 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1 được cài sẵn khi bán ra.

    Thiết bị có tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Oppo A94 5G được bán ra với mức gia 359 Euro (khoảng 10 triệu đồng). Khi mua, người dùng có thể lựa chọn giữa các tùy chọn màu sắc là Fliud Black và Cosmo Blue.

    Samsung Galaxy Tab A7 Lite lộ ảnh render siêu đẹp

    Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh render của Samsung Galaxy Tab A7 Lite trên Voice, hé lộ nhiều chi tiết quan trọng liên quan tới thiết kế của sản phẩm. Hình ảnh render được đăng tài được cho là Galaxy Tab A7 Lite hiên bản màu bạc, trông vừa bắt mắt vừa hiện đại.

    Hình ảnh được chia sẻ cho thấy mặt lưng của thiết bị sở hữu một camera đơn, không kèm theo đèn fash LED. Logo SAMSUNG được in ở giữa mặt lưng. Mặt lưng của thiết bị được cho là hoàn thiện từ kim loại mỏng.

    Hình ảnh render của Samsung Galaxy Tab A7 Lite.

    Phần viền màn hình của Galaxy Tab A7 Lite tương đối dày. Viền trên là khu vực chứa 2 cảm biến, theo dự kiến sẽ gồm camera selfie và cảm biến tiệm cận. Màn hình của thiết bị đực dự đoán sẽ có kích thước 8,4 inch hoặc 8,7 inch.

    Thiết bị có thể sẽ được trang bị tấm nền LCD, kèm theo đó là vi xử lý Helio P22T kết hợp với GPU IMG PowerVR GE8320. Theo dữ liệu từ các nền tảng chứng nhận, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu RAM 3 GB, kết nối Bluetooth 3.0, pin 5.100 mAh và chạy hệ điều hành Android 11. Samsung được cho sẽ trình làng thiết bị này vào tháng 6/2021 trên toàn cầu. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-184-airpods-3-ro-ri-anh-thuc-te-kem-hop-sac-a362875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan