+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/12: Huawei ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Huawei ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ tại Việt Nam, lộ thông số kỹ thuật của Xiaomi 12X… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/12/2021.

    Huawei ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ tại Việt Nam

    Huawei vừa trình làng mẫu tai nghe không dây FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế của một thỏi son vô cùng độc đáo. Huawei cho biết thiết kế của FreeBuds Lipstick là sự góp sức của đội ngũ chuyên gia thiết kế tới từ các lĩnh vực thời trang cao cấp, ô tô, kỹ thuật số...

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2512 huawei ra mat tai nghe thiet ke doc la tai viet nam1
    Mẫu tai nghe không dây FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn vừa được Huawei ra mắt tại Việt Nam.

    Sản phẩm thể hiện sự quý phái, sang trọng với thân vỏ bằng thép không gỉ cùng quy trình thiết kế tôn vinh sự thanh lịch qua những đường cong tinh tế, sắc sảo. Bề mặt nhẵn như gương của hộp sạc đòi hỏi quá trình đánh bóng và xử lý qua 30 quy trình phức tạp khác nhau. Tông màu chủ đạo của mẫu tai nghe mới là màu đen, đỏ và vàng, khi kết hợp lại tạo nên sự quyến rũ và sang trọng.

    FreeBuds Lipstick được tích hợp tính năng điều chỉnh AEM EQ, tự động phát hiện hình dạng ống tai và điều kiện đeo, sau đó chủ động thiết lập EQ phù hợp nhất với tai người dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị tính năng khử tiếng ồn với micro kép, cho phép loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh hiệu quả. Tai nghe cũng sẽ tự động chọn bộ thông số khử tạp âm phù hợp nhất từ hơn 10 lựa chọn cho người dùng.

    Thời lượng pin của FreeBuds Lipstick kéo dài tới 4 tiếng cho một lần sạc, có thể lên tới 22 giờ khi dùng với hộp sạc. Tai nghe sử dụng ứng dụng Huawei AI Life để ghép nối với smartphone. Thiết bị sẽ chính thức lên kệ từ ngày 5/1/2022 với giá bán 4.990.000 đồng.

    iPhone 14 sử dụng màn hình OLED của Samsung và LG

    Theo những tin đồn gần đây, Apple sẽ loại bỏ "tai thỏ" ở thế hệ iPhone tiếp theo. Trong số 4 phiên bản iPhone 14 ra mắt vào năm tới, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là các phiên bản sẽ sử dụng màn hình đục lỗ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2512 huawei ra mat tai nghe thiet ke doc la tai viet nam2
    iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được dự đoán sẽ sử dụng tấm nền OLED đục lỗ do Samsung và LG cung cấp.

    Trang The Elec của Hàn Quốc vừa đưa tin, các mẫu điện thoại iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ sử dụng tấm nền OLED đục lỗ do Samsung và LG cung cấp. Cụ thể, Samsung - nhà cung cấp tấm nền OLED chính cho Apple – sẽ đảm nhiệm tất cả các tấm nền đục lỗ cho ‌iPhone 14‌ Pro 6,1 inch.

    Trong khi đó, LG Display lần đầu tiên đảm nhận đơn hàng màn hình ‌iPhone 14‌ Pro Max 6,7 inch. Các tấm nền mà LG Display cung cấp sẽ là tấm nền LTPO TFT OLED. Theo báo cáo, LG Display trước đó cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất tấm nền màn hình cho iPhone 13 nhưng không giành được bất cứ hợp đồng nào với Apple.

    Đơn đặt hàng cho iPhone 14 Pro Max được đánh giá là một động lực lớn đối với LG khi hãng này cố gắng chen chân vào chuỗi cung ứng ‌iPhone‌ của Apple. Bên cạnh đó, việc LG Display tham gia chuỗi cung ứng iPhone cũng giúp Apple giảm bớt sự phụ thuộc vào Samsung và có được lợi thế trong các cuộc đàm phán về giá.

    Lộ thông số kỹ thuật của Xiaomi 12X

    Leaker Really Assen mới đây đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại Xiaomi 12X và đưa ra dự đoán về giá bán. Theo đó, Xiaomi 12X sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,28 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz.

    Màn hình của Xiaomi 12X có thiết kế đục lỗ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, đi kèm các cạnh cong. Tính năng cảm biến vân tay được đặt trong màn hình. Ngoài camera selfie 20MP, thiết bị còn được tích hợp hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 50 MP hỗ trợ OIS, camera phụ 13 MP với tính năng zoom quang học và camera tele macro 5 MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2512 huawei ra mat tai nghe thiet ke doc la tai viet nam3
    Xiaomi 12X được đồn đoán sẽ lên kệ với giá bán khởi điểm từ 10,7 triệu đồng.

    Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 870, kèm theo đó là RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Thiết bị sử dụng giao diện người dùng MIUI 13 dựa trên Android 11.

    Về giá bán, phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB của Xiaomi 12X được bán với giá 2.999 NDT (khoảng 10,7 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 3.299 NDT (khoảng 11,8 triệu đồng), còn bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 3.599 NDT (khoảng 12,9 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-25-12-2021-huawei-ra-mat-tai-nghe-thiet-ke-doc-la-tai-viet-nam-a523559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan