+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/3: Samsung Galaxy S20 FE 5G sắp ra mắt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung Galaxy S20 FE 5G có thể sắp ra mắt, rò rỉ hình ảnh thực tế của tai nghe Nokia Lite Earbuds… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/3/2021.

    Samsung Galaxy S20 FE 5G có thể sắp ra mắt, rò rỉ hình ảnh thực tế của tai nghe Nokia Lite Earbuds… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/3/2021.

    Samsung Galaxy S20 FE 5G có thể sắp ra mắt

    Hãng công nghệ đình đám Hàn Quốc được cho đang có kế hoạch giới thiệu tới người dùng phiên bản Galaxy S20 FE 5G tại Ấn Độ. Sammobile cho biết, phiên bản điện thoại này được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O với kích thước 6,5 inch. Màn hình của máy có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

    Galaxy S20 FE 5G được cho sẽ sở hữu con chip Snapdragon 865, đi kèm RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Phần cảm biến vây tay của máy được đặt dưới màn hình.

    Samsung Galaxy S20 FE 5G được cho là sắp ra mắt. Ảnh minh họa

    Theo dự đoán, mẫu điện thoại này sẽ có 1 camera selfie với độ phân giải 32MP. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 12 MP + 12 MP + 8 MP. Trong số đó, camera góc rộng 12 MP và camera 8 MP zoom quang 3x có tính năng chống rung OIS. Cả camera trước và sau đều có thể quay video 4K tốc độ 60 khung hình/giây.

    Một số tính năng nổi bật của máy có thể kể đến như loa âm thanh nổi, sạc không dây, sạc ngược không dây và Samsung Pay. Galaxy S20 FE 5G cũng có các tính năng GPS, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C.

    Đặc biệt, sản phẩm đạt chứng nhận IP68 cho khả năng chống bụi và nước. Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. The Economic Times đưa ra báo cáo cho biết mức giá của Galaxy S20 FE 5G có thể sẽ dưới mốc 50.000 INR (15.9 triệu). Điện thoại nhiều khả năng sẽ được trình làng vào tuần sau.

    Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia Lite Earbuds

    HMD Global được cho là sắp trình làng mẫu tai nghe không dây Nokia Lite Earbuds BH205. Mới đây, thiết bị đã xuất hiên trên trang web chứng nhân FCC, bao gồm cả hính ảnh thực tế của hộp sạc, tai nghe cũng như hướng dẫn sử dụng.

    Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mẫu tai nghe này có vỏ sạc dài, hình chữ nhật, bo tròn ở 4 góc. Vỏ ngoài màu đen bóng và có cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.1. Mỗi tai nghe có pin 40mAh trong khi hộp sạc có dung lượng pin 400 mAh.

    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Nokia Lite Earbuds BH205.

    Hai chiếc tai nghe được đặt nằm ngang trong vỏ sạc, chân sạc tai nghe được đặt ở phía dưới cùng. Mỗi tai nghe đều được trang bị mút tai bằng silicon, có khả năng khử tiếng ồn thị động, tạo cảm giác đeo thoải mái cho người dùng nhưng không bị rơi ra khỏi tai.

    Đáng chú ý, Nokia Lite Earbuds BH205 có đèn LED báo hiệu. Đèn sẽ hiện đỏ khi tai nghe đang sạc, tự động ngắt khi đã sạc đầy. Mẫu tai nghe này của Nokia cũng hỗ trợ điều khiển cảm ứng. Nếu muốn phát lại nhạc hoặc giữ cuộc gọi, người dùng nhấn 1 lần. Trong trường hợp muốn bật/ tắt tai nghe, người dung giữ trong vài giây.

    Hiện, vẫn chưa có thông tin cụ thể và chính xác về thời điểm ra mắt Nokia Lite Earbuds BH205, tuy nhiên sản phẩm được cho sẽ được giới thieuj cùng Nokia X10 và Nokia X20 trong sự kiện ngày 8/4 sắp tới.

    iQOO Z3 chính thức trình làng

    Sau một thời gian nhá hàng khá dài, iQOO mới đây đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z3 ở thị trường Trung Quốc. Mẫu điện thoại này gây ấn tượng khi có hiệu năng mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ xịn xò nhưng vẫn có một mức giá phải chăng.

    Cụ thể, điện thoại sở hữu màn hình LCD 6,58 inch, có phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. iQOO trang bị cho mẫu điện thoại này con chip Snapdragon 768G, kèm theo đó là RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

    iQOO Z3 có hiệu năng khá mạnh mẽ nhưng được bán ra ở mức giá phải chăng.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, được đặt trong phần notch hình giọt nước ở mặt trước. Mặt lưng của iQOO Z3 chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    Thiết bị sử dụng viên pin dung lượng 4400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W, được cài sẵ gia diện người dùng OriginOS dựa trên Android 11. iQOO Z3 có jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB-C, hỗ trợ kết nối 5G, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.1.

    Sản phẩm có 3 tùy chọn màu sắc là Deep Space Black, Cloud Oxygen Blue và Nebula Gradient. Theo dự kiến, máy sẽ được bán ra với mức giá 1.699 CNY (khoảng 6 triệu đồng) đối với bản RAM 6GB + ROM 128GB, 1.799 CNY (khoảng 6.4 triệu đồng) dành cho bản RAM 8GB + ROM 128GB. Bản RAM 8GB + ROM 256GB được bán với giá cao nhất là 1.999 CNY (khoảng 7.1 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-263-samsung-galaxy-s20-fe-5g-sap-ra-mat-a360452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan