+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/4: Apple tung bản iOS 13.4 sửa các lỗi nghiêm trọng trên iPhone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iOS 13.4 sửa các lỗi nghiêm trọng trên iPhone; Huawei ra mắt sản phẩm có mức giá 'siêu đắt' ngày 8/4,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/4.

    Apple tung bản iOS 13.4 sửa các lỗi nghiêm trọng trên iPhone; Huawei sẽ ra mắt sản phẩm điện tử có mức giá 'siêu đắt' vào ngày 8/4,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/4/2020.

    Apple tung bản iOS 13.4 sửa các lỗi nghiêm trọng trên iPhone

    Theo Apple, trên iOS mới iCloud Drive được cập nhật thêm một tính năng mà các đối thủ như Dropbox hay Google Drive đã có từ thời kỳ sơ khai, đó là chia sẻ thư mục (iCloud Folder Sharing). Đúng như tên gọi, tính năng này cho phép người dùng chia sẻ một thư mục với người khác, trong đó bao gồm cả việc cấp quyền đọc và chỉnh sửa.

    Cùng với iOS 13.4, Apple đồng thời phát hành tvOS 13.4, watchOS 6.2, HomePodOS 13.4, macOS 10.15.4. Người dùng nên đồng thời nâng cấp nếu sở hữu Apple TV, Apple Watch, HomePod và máy tính Macbook để việc sử dụng được đồng bộ và hạn chế tối đa các lỗi tương thích.

    Ảnh minh họa: KT

    Mong đợi lớn nhất của người dùng là phiên bản này khắc phục rất nhiều lỗi tồn đọng từ các phiên bản trước đó. Nổi bật là sự cố trong ứng dụng Camera khiến kính ngắm có thể xuất hiện dưới dạng màn hình màu đen sau khi khởi chạy; hình ảnh lưu trữ trong ứng dụng Photos sử dụng quá nhiều dung lượng bộ nhớ; CarPlay có thể mất kết nối trong các xe ô tô nhất định...

    Ngoài ra, hàng loạt lỗi khác tuy nhỏ nhưng gây nhiều khó chịu đã được giải quyết triệt để như: Ứng dụng Mail có thể hiện thư không theo thứ tự; tùy chọn dữ liệu di động có thể hiển thị trạng thái tắt dù thực tế đang bật; văn bản được sao chép từ nội dung web có thể trở nên vô hình khi dán nếu Chế độ màu tối (Dark Mode) đang được sử dụng; phím tắt có thể không xuất hiện khi chạm vào trình đơn Chia sẻ (Share) từ ảnh màn hình…

    Người dùng iPhone, iPad và iPod touch có thể nâng cấp lên iOS 13.4 bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm (hay Settings > General > Software Updates nếu sử dụng tiếng Anh).

    Huawei sẽ ra mắt sản phẩm điện tử có mức giá 'siêu đắt' vào ngày 8/4

    Yu Chengdong, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, ban đầu đã đề cập đến một sự kiện ra mắt quan trọng vào ngày 8/4. Trước đó, đại diện Zhihao của công ty cũng đã chia sẻ thông tin tương tự trên Weibo. Theo các giám đốc điều hành cấp cao, sản phẩm đắt tiền mới này sẽ là một sản phẩm trung tâm của sự kiện sau màn ra mắt loạt điện thoại thông minh của công ty.

    Tuy nhiên, công ty đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể hoặc tên của sản phẩm này. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ trước đó, rất có thể đây sẽ là một loạt TV thông minh hàng đầu mới của hãng này.

    Hình ảnh quảng cáo đã được chia sẻ, mô tả chiếc Smart TV với cơ chế camera pop-up. Các cụm từ hấp dẫn khác bao gồm “đôi mắt thông minh” của người dùng và hệ thống âm thanh tiện ích. Hơn nữa, TV này được cho là sở hữu một chipset với nhiều tính năng thông minh.

    Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin đồn đoán, hãy cùng chờ tới sự kiện ra mắt chính thức vào ngày mai.

    Sắp có smartphone trang bị camera 192 MP sắp được ra mắt vào tháng tới

    Camera có nhiều megapixel sẽ tốt hơn, vì có thể chụp được rõ các chi tiết. Nhưng hầu hết người dùng tải ảnh của họ lên mạng xã hội, nên những tấm hình này được tự động nén rất nhiều, độ chi tiết sẽ không còn như bản gốc. Cuối cùng, chiếc điện thoại với các tệp hình ảnh khổng lồ sẽ không bao giờ được chia sẻ theo đúng chất lượng.

    Có vẻ như một nhà sản xuất smartphone sắp phát hành thiết bị có số megapixel khủng theo thông tin rò rỉ trên Weibo được đăng tải bởi Digital Chat Station. Cùng với thông số 192MP, chuyên gia rò rỉ cũng nói rằng điện smartphone bí ẩn sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 765 (SM7250) tầm trung.

    Theo một báo cáo từ truyền thông của Hàn Quốc, LG có kế hoạch phát hành mẫu G9 ThinQ 5G vào tháng 5. Smartphone này dự kiến sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 765G. Tuy nhiên, không thể loại trừ Xiaomi khi trước đó, công ty đã thông báo ra mắt điện thoại tầm trung và giá rẻ, với các tính năng ấn tượng và đôi khi gây ngạc nhiên. Chẳng hạn như Redmi K30 Pro có camera chính 64 megapixel, hỗ trợ 5G, RAM 8 GB và giá khoảng 425 USD. Cũng đáng chú ý, Qualcomm đã xác nhận rằng họ đang làm việc với các đối tác trên một cảm biến 200 megapixel thậm chí còn cao hơn, được hỗ trợ bởi con chip Snapdragon 865.

    Đối với smartphone có camera 192 megapixel, chúng ta sẽ phải chờ đến tháng tới để biết thêm thông tin cụ thể.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-84-apple-tung-ban-ios-134-sua-cac-loi-nghiem-trong-tren-iphone-a318710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan