+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 25/7: Honor Band 5 ra mắt, giá từ 28 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 25/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 25/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Honor Band 5 chính thức ra mắt

    Tính năng nổi bật nhất của Honor Band 5 chính là việc máy được trang bị cảm biến đo oxy trong máu của người dùng. Ảnh: Honor

    Mới đây Honor đã ra mắt vòng đeo tay Band 5 trên cơ sở thế hệ trước khá được yêu thích về khoản nhiều tính năng. Tuy nhiên, tính năng nổi bật nhất của Honor Band 5 chính là việc máy được trang bị cảm biến đo oxy trong máu của người dùng. Nhờ đó mà chiếc vòng đeo tay thông minh này có thể đo mức SpO2 và cho biết nồng độ oxy trong màu của người dùng.

    Theo Honor, những đối tượng người dùng bao gồm bệnh nhân tâm thần cường độ cao, người cao tuổi, người làm việc ở môi trường cao nguyên/ thiếu oxy và hay ngáy nên sử dụng sản phẩm của mình để có theo dõi sức khỏe tốt hơn. Đây là một tính năng mà gần như các sản phẩm trong cùng phân khúc như Mi Band 4 của Xiaomi không hề có.

    Các tính năng khác của Honor Band 5 là khả năng đo nhịp tim 24/7, theo dõi giấc ngủ với khả năng phát hiện 6 loại vấn đề ngủ khác nhau và 10 chế độ thể thao bao gồm chạy trong nhà/ngoài trời, đạp xe, bơi lội và một vài bài cardio khác các hoạt động.

    Cũng giống như Mi Band 4, Honor Band 5 có khả năng chống thấm nước lên tới 50 mét, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị này trong khi bơi để theo dõi lượng calo của mình.

    Honor Band 5 có hai phiên bản: tiêu chuẩn và hỗ trợ NFC. Sản phẩm này còn đi kèm với một số tính năng phổ biến thường xuất hiện trên các vòng đeo tay thông minh khác như chụp ảnh từ xa, nhắc nhở, tìm điện thoại của bạn,… và có thời lượng pin lên tới 14 ngày.

    Honor Band 5 có giá bán khởi điểm từ 28 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 31 USD cho phiên bản NFC. Được biết, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được bán tại Trung Quốc vào cuối ngày hôm nay, trong khi biến thể NFC sẽ được bán vào ngày 29/7 trên Vmall. Dây đeo của Honor Band 5 có sẵn trong ba màu là đen, xanh và hồng nhạt.

    Huawei ra mắt MagicBook Pro 16,1 inch

    MagicBook Pro trang bị CPU Intel có điện áp 15W. Ảnh: Huawei

    Trong khi MacBook Pro 16 inch mới chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, thì Huawei đã cho ra mắt sản phẩm đối đầu với chiếc máy tính xách tay của Apple mang tên Honor MagicBook Pro 16,1 inch.

    Theo 9to5Mac, thương hiệu MagicBook Pro là mẫu máy tính xách tay đầu tiên của Huawei có màn hình 16 inch - vốn là kích thước màn hình mà Apple có kế hoạch áp dụng trên MacBook Pro sắp tới. Nhờ thiết kế viền mỏng nên MagicBook Pro trông nhỏ và nhẹ hơn so với MacBook Pro 15 inch.

    Mặc dù sử dụng tên gọi tương tự nhưng MagicBook Pro trang bị CPU Intel có điện áp 15W, có nghĩa nó cung cấp hiệu suất gần giống với MacBook Air, và thấp hơn các mẫu MacBook Pro cao cấp được thiết kế với CPU Intel Core i9 45W.

    Các báo cáo gần đây cho biết Apple có thể công bố mẫu MacBook Pro 16 inch vào mùa thu năm nay và đánh dấu thiết kế lại đáng kể đầu tiên dành cho MacBook Pro kể từ năm 2016. Cùng với cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm cũng có thể từ bỏ thiết kế bàn phím kiểu Butterfly, có nhiều cổng I/O và kiểu dáng đẹp hơn nhờ viền màn hình mỏng.

    Về phần mình, Honor MagicBook Pro sẽ được bán vào cuối tháng 7 tại Trung Quốc, nhưng chưa rõ liệu máy có cập bến thị trường quốc tế hay không.

    Google ra mắt Gallery Go thay thế Google Photos

    Google Photos sẽ được thay thế bằng Gallery Go.  Ảnh minh họa

    Với những người đang dùng một kết nối Internet không an toàn, Gallery Go sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

    Giống như Google Photos, Gallery Go sử dụng các thuật toán học máy (machine learning) để sắp xếp thư viện ảnh. Bạn còn có thể chỉnh sửa ảnh và thêm các filter ngộ nghĩnh cho ảnh.

    Điểm khác biệt của Gallery Go so với người tiền nhiệm là nó hoạt động offline, theo The Verge.

    Gallery Go hiện đã có mặt trên Play Store và yêu cầu hệ điều hành của điện thoại phải từ Android 8.1 Oreo trở lên.

    (link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.photosgo).

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-257-honor-band-5-ra-mat-gia-tu-28-usd-a285734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan