+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 5/6/2019: iTunes sẽ tiếp tục có mặt trên Windows

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 5/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 5/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống & Pháp luật.

    iTunes tiếp tục có mặt trên Windows

    Apple đã có câu trả lời về kế hoạch của mình đối với iTunes trên Windows của Microsoft. Ảnh: Thanh niên

    Apple đã có câu trả lời về kế hoạch của mình đối với iTunes trên Windows của Microsoft, điều mà nhiều người đặt ra sau khi hãng khai tử nó trên macOS 10.15 Catalina.

    Cụ thể, Apple nói rõ rằng iTunes cho Windows vẫn sẽ có sẵn cho người dùng trong tương lai gần. Trong một tuyên bố với Ars Technica, Apple giải thích ứng dụng sẽ không được chia thành các ứng dụng riêng biệt trên Windows và sẽ không có thay đổi nào đối với chức năng mà nó cung cấp.

    Microsoft Store đã bắt đầu cung cấp iTunes hơn một năm trước, và đây là một trong những ứng dụng hàng đầu trong cả hai danh mục miễn phí và phổ biến nhất trên cửa hàng. Do đó, sẽ rất hợp lý khi Apple giữ lại ứng dụng cũ, đặc biệt là đối với những người dùng iPhone và iPad không sở hữu máy Mac và muốn đồng bộ hóa thiết bị của họ với máy tính Windows.

    Được biết, trên hệ điều hành macOS Catalina, iTunes đã bị gỡ bỏ để thay thế bằng ba ứng dụng riêng biệt, gồm Music, TV và Podcasts.

    Huawei cập nhật 80 triệu thiết bị chạy Android 9 Pie

    Huawei đã có 80 triệu thiết bị chạy Android 9 Pie. Ảnh: Reuters

    Bất chấp lệnh cấm thương mại của Mỹ, Huawei vẫn có thể tự do cập nhật smartphone cũ lên Android 9 Pie mà không mất quyền truy cập vào Play Store và các dịch vụ khác của Google.

    Hãng tiết lộ rằng hơn 80 triệu smartphone của mình đã tải xuống EMUI 9.0. Hơn nữa, họ hy vọng con số sẽ tăng lên khoảng 100 triệu vào cuối tháng này.

    Các chủ sở hữu của Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Porsche Design đều có thể được hưởng lợi từ việc cập nhật, cùng với đó còn có Mate 9, Mate 9 Pro và Mate 9 Porsche Design. Những sản phẩm P20, P20 Pro, P10 và P10 Pro cùng với Mate 20 Lite mới hơn cũng được liệt kê. Theo công ty, họ sẽ triển khai EMUI 9.0 cho dòng Mate RS cao cấp và Nova 3.

    Huawei sắp trình làng “siêu phẩm” giữa thời kỳ khủng hoảng

    Phiên bản này đi kèm RAM lên đến 12 GB, cao nhất từ trước đến nay cho một điện thoại. Ảnh: Dân Việt

    Dựa trên dữ liệu mới nhất từ TENAA thì  hai model mới có tên YAL-AL00 và YAL-AL10 của Huawei đã xuất hiện, nhiều khả năng là Honor 20 và 20 Pro đều chứa RAM 12 GB - một tính năng có thể chỉ có sẵn cho thị trường Trung Quốc.

    Honor 20 cũng được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, trái ngược với biến thể duy nhất của nó với bộ nhớ 6/128 GB trên toàn thế giới.

    Tất cả các thông số kỹ thuật khác của phiên bản Honor 20 và 20 Pro đều có cùng kích thước, pin, màn hình…. Cả hai đều chạy giao diện người dùng EMUI 9.1, dựa trên Android Pie, chip Kirin 980 mới nhất và hệ thống camera 4 ống kính phía sau.

    Quay trở lại khi Honor ra mắt Honor 20 và 20 Pro, CEO Honor George Zhao nói rằng công ty sẽ sớm ra mắt sản phẩm ra thị trường nhưng chưa chốt ngày lên kệ chính thức do mối quan hệ căng thẳng giữa chính phủ Trung Quốc và Mỹ.

    Samsung ra mắt bộ đôi thiết bị theo dõi sức khỏe

    Thiết bị theo dõi sức khỏe có nhiều màu, thích hợp cho người dùng yêu công nghệ và thời trang. Ảnh: Thế giới Tiếp thị

    Công ty Điện tử Samsung vừa chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị đeo theo dõi sức khỏe Galaxy Fit và Galaxy Fit e tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có khả năng theo dõi 90 bài tập cùng tính năng quản lý calo, cân nặng, mức độ căng thẳng và đo lường giấc ngủ.

    Ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Galaxy Fit/Fit e ra đời với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất trong một thiết bị đơn giản và nhỏ gọn, cùng thời lượng pin ấn tượng giúp người dùng kiểm soát được chất lượng sức khỏe của mình mọi lúc, giúp các hoạt động luyện tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn

    Galaxy Fit và Galaxy Fit e có thiết kế mỏng và nhẹ (23g với Galaxy Fit và 15g với Galaxy Fit e), giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Sản phẩm hỗ trợ hơn 90 bài tập như đi bộ, chạy bộ, chạy với máy tập hay tập thể hình… và kết quả luyện tập sẽ được hiển thị một cách tức thì trên ứng dụng Samsung Health.

    Bên cạnh các chức năng theo dõi việc luyện tập, Galaxy Fit và Galaxy Fit e còn có các chức năng hỗ trợ sức khỏe tinh thần như quản lý giấc ngủ, quản lý mức độ căng thẳng và quản lý cân nặng.

    Galaxy Fit/Galaxy Fit e gồm màu bạc, đen cho Galaxy Fit và trắng, vàng, đen cho Galaxy Fit e.

    Mức giá bán lẻ của hai sản phẩm là 2.490.000 đồng cho Galaxy Fit và 990.000 đồng cho Galaxy Fit e.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-562019-itunes-se-tiep-tuc-co-mat-tren-windows-a278526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan