+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2019: Cô gái bị đánh tới nhập viện vì hỏi xin giấy vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 16/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 16/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái bị đánh tới nhập viện vì hỏi xin giấy vệ sinh

    Các vết thương tích trên người Sara sau vụ tấn công

    Vào ngày 13/7, một cô gái có nick Facebook Sara Lee Park đến từ thành phố Stockholm, Thụy Điển hiện đang cư trú tại Seoul, Hàn Quốc đã chia sẻ một trải nghiệm kinh hoàng tại thành phố này lên trang cá nhân của mình. Sara cho biết, vào tối 11/7, cô và bạn của mình tới một nhà vệ sinh ở đâu đó thuộc phố Tây Itaewon.

    Khi bạn của Sara vào trong phòng vệ sinh thì cô đứng bên ngoài chờ, cạnh một người phụ nữ Hàn Quốc và người này cũng có vẻ như đang đợi ai đó. Do bạn của Sara nói rằng trong nhà vệ sinh không có giấy nên cô liền quay sang hỏi xin khăn giấy từ cô gái đứng bên cạnh. Tuy nhiên, thay vì cho khăn giấy hoặc từ chối khéo léo thì người này lại lao vào nắm tóc và đánh Sara túi bụi. Sau đó, bạn của cô ta cũng lao ra khỏi nhà vệ sinh và nhanh chóng tham gia vụ tấn công.

    “Bạn của cô ta bước ra khỏi nhà vệ sinh liền lao vào tấn công tôi. Cô ta đạp vào đầu rồi cắn tôi, dùng tay cào cấu và cố gắng làm hỏng khuôn mặt của tôi, bóp cổ tôi. Bạn của tôi sau khi ra khỏi nhà vệ sinh cũng bị 2 người này đánh đập“, Sara viết trên trang Facebook cá nhân.

    May mắn thay, một vài người đã xuất hiện và can ngăn vụ tấn công. Tuy nhiên, thay bảo vệ Sara cùng bạn của cô thì nhóm người này lại kéo 2 người phụ nữ Hàn Quốc kia ra để bảo vệ họ như thế họ mới chính là nạn nhân trong vụ việc. Sau đó, cả 4 cô gái được triệu tập tới đồn cảnh sát nhưng một lần nữa, Sara và bạn của cô lại bị đối xử bất công khi cô bị cảnh sát yêu cầu giữ im lặng.

    Sara cho hay: “Tôi đã hét lên hỏi tại sao cô ta lại tấn công tôi, nhưng cảnh sát cứ yêu cầu tôi phải giữ im lặng. Tôi cảm thấy tôi không được tôn trọng và đối xử bất công. Tất cả đều chống lại chúng tôi“. Trong khi đó, người phụ nữ Hàn Quốc kia cũng liên tục hét lên và yêu cầu Sara hãy rời khỏi đất nước của họ.

    Cuối bài đăng, Sara nhấn mạnh nỗi sợ hãi của cô sau vụ việc: “Tôi vẫn còn run. Tôi không thể tin được chuyện này lại xảy ra với mình, tôi chưa bao giờ đánh nhau hay bị tấn công trước đó. Tôi cảm thấy thật bất an, tôi nghĩ mình không thể sống ở đây được nữa".

    Đăng kèm bài viết là một loạt hình ảnh thương tích trên người Sara và bạn của cô. Những bức ảnh cho thấy trên người Sara có vô số vết xước và vết bầm tím ở mặt, cổ, ngón tay, cánh tay và chân. Bài viết sau 2 ngày đăng tải đã thu hút hơn 11 nghìn lượt thích và 8,5 nghìn lượt chia sẻ. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ và bất bình với những gì Sara và bạn của cô gặp phải. Bên cạnh đó, mọi người đều hi vọng Sara sẽ sớm vượt qua trải nghiệm khủng khiếp này.

    Hạt đồ chơi 'đi lạc' vào tai bé gái 8 tuổi ở Quảng Ninh

    Bác sĩ loại bỏ dị vật mắc kẹt trong tai của bệnh nhi - Ảnh: VTC News

    Ngày 15/7, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhi N.T.A.T., 8 tuổi, trú tại Mạo Khê, Đông Triều Quảng Ninh trong tình trạng tai đau nhức, chảy mủ có lẫn máu, do mắc dị vật trong ống tai lâu ngày.

    Tại đây các bác sĩ hút và làm sạch mủ trong tai của trẻ. Kết quả nội soi tai cho thấy hình ảnh ống tai ngoài hẹp, dị vật nằm sâu trong ống tai và gây viêm tấy một phần ống tai ngoài.

    Sau khi gây mê nội soi, các bác sĩ lấy một dị vật hình tròn, màu ghi, đường kính khoảng 7mm có hình dạng giống hạt trong chiếc vòng đồ chơi của trẻ. Sau thủ thuật sức khỏe bệnh nhi ổn định, thể trạng dần hổi phục.

    Theo Bác sĩ Nguyễn Thanh Huyền - khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, dị vật là hạt nhỏ trên nằm trong tai trẻ một thời gian khá lâu, gây lên tình trạng chảy mủ và có lẫn máu. Nếu không phát hiện sớm dị vật có thể gây cho trẻ các biến chứng: Viêm tấy ống tai, viêm tai giữa hình thành cholesterol ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ…

    Bác sĩ Huyền khuyến cáo, các gia đình không nên cho trẻ tiếp xúc với những đồ chơi có dạng hình hạt nhỏ. Khi thấy trẻ có các dấu hiệu bất thường như ngứa tai, đau tai, chảy mủ tai … thì cần đưa trẻ đến ngay các cơ sở y tế có chuyên môn sâu để được thăm khám và can thiệp kịp thời tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Cô giáo ngồi tù 20 năm vì dâm ô nam học sinh 13 tuổi

    Cô giáo Brittany Zamora bị ngồi tù 20 năm vì dâm ô học sinh nam

    Một cựu giáo viên ở bang Arizona (Mỹ) hôm 12/7 đã bị kết án 20 năm tù vì nhiều lần quan hệ với một học sinh 13 tuổi của cô, Fox News đưa tin.

    Cô giáo Brittany Zamora, 28 tuổi trước tòa nói rằng mình là người tốt, chân chính nhưng đã phạm sai lầm, và cô cảm thấy hối hận sâu sắc về những việc mình đã làm.

    "Cả đời tôi chưa làm điều gì phạm pháp hay có thể trở thành mối đe dọa với xã hội. Tôi chỉ phạm một sai lầm duy nhất và trả giá quá nặng nề, tôi thật sự rất hối hận", Zamora nói với tòa án tại Hạt Maricopa trước khi tuyên án.

    Zamora cũng gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, thân nhân của cậu bé và cả những người thân của mình.

    Vụ việc về cô Zamora xảy ra một năm trước và đặc biệt thu hút dư luận khi đó. Bởi ngoài việc lạm dụng một nam học sinh, cô còn có ý định tương tự với một nam học sinh khác.

    Cha mẹ của cậu bé phát hiện ra việc Zamora đang quan hệ tình dục với con trai họ sau khi họ bắt đầu theo dõi điện thoại của cậu bé thông qua một ứng dụng.

    Quá trình điều tra còn cho thấy cô giáo này đã có những hành vi lệch lạc khác như: Dâm ô nhiều lần với học trò trong xe hơi cá nhân và cả trong lớp học, ngay trước mặt các học sinh khác.

    Điều này đã gây không ít bức xúc cho các phụ huynh có con em học lớp do cô Zamora giảng dạy.

    Được biết, Zamora là giáo viên lớp sáu tại Trường cấp hai Las Brisas Academy ở thành phố Goodyear. Cô đã bị bắt vào tháng 3 năm 2018 và đã nhận tội.

    Tự nặn nhọt tại nhà, mẹ khiến con trai 1 tuổi phải nhập viện cấp cứu

    Cẳng chân em bé bị sưng nề, nóng đỏ - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Các bác sĩ bệnh viện ĐH Hùng Vương, Phú Thọ cho biết, vừa tiếp nhận điều trị cho 1 bé trai 1 tuổi (sống tại Bắc Quang, Hà Giang) đến khám với cẳng chân sưng nề, nóng đỏ, nhiều mụn mủ nhỏ màu vàng kèm theo bé sốt 38 độ 5.

    Mẹ bé cho biết, khoảng 4 ngày trước khi vào viện bé bị mọc một nốt mụn nhỏ ở cẳng chân phải, gia đình chủ quan cho rằng do muỗi đốt, ngứa ít ngày là hết.

    Tuy nhiên, 2 ngày sau nốt mụn sưng to có mủ trắng, gia đình đắp miếng cao tan vào nốt mụn nhưng tình trạng không đỡ. Thấy con sốt cao, quấy khóc, ăn kém, cẳng chân phải sưng to, nóng đỏ, mọc thêm nhiều nốt mụn mủ... lúc này gia đình mới vội vàng đưa bé đến viện khám.

    Qua các kết quả cận lâm sàng bé được các bác sỹ chẩn đoán bị viêm mô tế bào cẳng chân phải và tư vấn gia đình cần phải để bé nhập viện điều trị ngay vì nếu không điều trị sẽ biến chứng rất nguy hiểm.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1672019-co-gai-bi-danh-toi-nhap-vien-vi-hoi-xin-giay-ve-sinh-a284385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan