+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 19/7: Con dâu nhẫn tâm sát hại mẹ chồng để che giấu bí mật “động trời”

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/7/2021: Con dâu nhẫn tâm sát hại mẹ chồng để che giấu bí mật “động trời”

    Con dâu nhẫn tâm sát hại mẹ chồng để che giấu bí mật “động trời”

    Truyền thông Ấn Độ đưa tin, sự việc xảy ra ở thành phố Kharar, quận Rupnagar, bang Punjab (Ấn Độ). Nạn nhân là bà Suhma Chauhan (55 tuổi). Vào hôm 14/7, người phụ nữ 55 tuổi này tới thành phố Kharar thăm con dâu tên Rajni. Chẳng ngờ, bà lại phát hiện ra con dâu có mối quan hệ bất chính với người đàn ông tên Swaran Singh.

    Để che giấu chuyện ngoại tình, Rajni và nhân tình đã lên kế hoạch sát hại mẹ chồng Sushma. Cụ thể, cặp đôi này đã bóp cổ bà Sushma tới chết, sau đó bỏ thi thể gần đường ray xe lửa phía sau Nhà tù Trung tâm Ambala ở thành phố Ambala, bang Haryana.

    tin tuc doi song ngay 197 con dau nhan tam sat hai me chong de che giau bi mat dong troi1
    Cô con dâu đã cùng nhân tình sát hại mẹ chồng để che giấu mối quan hệ sai trái. Ảnh minh họa

    Gia đình không thấy bà Sushma về nhà, cũng không tài nào liên lạc được nên đã đến đồn cảnh sát trình báo chuyện bà mất tích. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy một thi thể ở gần đường ray xe lửa. Thông qua tấm thẻ Aadhaar (thẻ cấp số định danh của người dân Ấn Độ), cảnh sát xác định được thi thể đó chính bà Sushma.

    Sau khi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, cảnh sát đã bàn giao thi thể lại cho gia đình để tổ chức tang lễ. Đến ngày 16/7, Rajni và Swaran đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người và bỏ thi thể.

    Bé 5 tuổi bị bắt cóc ngay giữa ban ngày

    Theo trang DeAngelis, vụ bắt cóc xảy ra ở khu vực Queens, New York (Mỹ) vào khoảng 20h ngày 15/7 vừa qua. Vào thời điểm đó, chị Dolores Diaz và các con đang đi dạo ở khu Hillside Avenue.

    Một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xông tới ôm lấy con trai 5 tuổi tên Jacob của chị Dolores đang chạy phía trước. Ngay sau đó, người đàn ông này quay trở lại đưa Jacob cho đồng bọn đang ngồi trong xe.

    Sau vài giây ngỡ ngàng, chị Dolores đã kịp phản ứng lại. Chị và những đứa con còn lai lao về phía chiếc xe, cố gắng mở cửa nhưng không thể vì cửa xe đã khóa. Lúc ấy, nhìn thấy con trai 5 tuổi đứng dậy gần cửa sổ, chị ngay lập tức bế bổng cậu bé ra ngoài.

    tin tuc doi song ngay 197 con dau nhan tam sat hai me chong de che giau bi mat dong troi2
    Chiếc xe của hai nghi phạm.

    Hai tên bắt cóc thấy vậy đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nắm được thông tin về vụ bắt cóc, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc, nỗ lực truy bắt 2 kẻ tình nghi bằng cách đăng tải đoạn video quay lại vụ việc lên mạng xã hội.

    Vào hôm 16/7, cảnh sát đã bắt được một trong hai kẻ tình nghi, là James McGonale sống tại Queens. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục truy tìm nghi phạm thứ hai. Cảnh sát tin rằng 2 nghi phạm là cha con.

    Cô gái 25 tuổi nỗ lực chứng minh mình chưa chết suốt 7 năm

    Sự việc hy hữu xảy đến với Samantha Dreissig (25 tuổi, đến từ New Jersey, Mỹ). Được biết, mẹ của Samantha đã qua đời vào năm 2014 vì mắc ung thư buồng trứng. Cô gái 25 tuổi và mẹ không có chung họ hay tên nhưng không hiểu vì sao hai người lại bị nhầm lẫn với nhau.

    Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) đã vô tình đưa cô vào danh sách “những người đã qua đời". Khi Samantha tới Sở Thuế vụ làm việc, nhân viên tại cơ quan này thông báo: “Xin lỗi, tài khoản này là của một người đã mất”.

    tin tuc doi song ngay 197 con dau nhan tam sat hai me chong de che giau bi mat dong troi3
    Cô gái 25 tuổi Samantha bị nhầm thành người đã chết.

    Việc bị nhầm lẫn thành người đã mất khiến cô gái trẻ gặp không ít rắc rối trong cả cuộc sống và công việc. “Người cuối cùng mà tôi đã nói chuyện ở cơ quan này cũng khẳng định: “Trên toàn bộ hệ thống của chúng tôi ghi nhận bạn là người đã qua đời", Samantha nhớ lại.

    Vì sự cố này, cha của Samantha không thể liệt kê cô là người phụ thuộc vào tờ khai thuế của ông vì họ cho rằng cô đã chết. Cơ quan chức năng đã hứa sẽ khắc phục sự cố. Tuy nhiên, hơn 1 năm đã qua, Samantha vẫn chưa nhận đươc phản hồi nào. Mãi đến gần đây, Samantha mới thấy một chút hy vọng dù rất mong manh.  

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-19-7-2021-con-dau-nhan-tam-sat-hai-me-chong-de-che-giau-bi-mat-dong-troi-a507464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan