+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/7/2020: Bé trai 2 tuổi "nổi như cồn" khi luôn nói câu đáng yêu này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé trai 2 tuổi bỗng "nổi như cồn" khi luôn nói một câu mỗi lúc được mẹ giúp đỡ hoặc cho đồ ăn

    Biểu cảm đáng yêu của Grey.

    Gần đây, cư dân mạng xã hội Instagram và TikTok bỗng phát cuồng cậu bé Grey Meeker (2 tuổi, sống ở Washington, Mỹ)) và sẵn sàng phong tặng cho bé trai danh hiệu "Em bé lịch sự nhất năm" khi xem xong đoạn clip Grey luôn "Cảm ơn mẹ!" mỗi khi được mẹ đưa cho đồ ăn thức uống.

    Chị Linda Meeker, mẹ của Grey nói: "Con trai tôi cực kỳ lịch sự với tất cả mọi thứ. Con sẽ luôn nói "xin vui lòng" và "cảm ơn" khi được mẹ giúp đỡ như lấy giúp đồ chơi, nước uống, thậm chí là ngay cả khi ngồi bô. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng Grey vẫn quên cảm ơn vì con mới chỉ có 2 tuổi thôi, thế là tôi lại nhắc nhở con phải lịch sự".

    Theo như trong đoạn clip được chị Linda chia sẻ, mọi người thấy Grey có một chế độ ăn giàu dinh dưỡng với trái cây, rau, trứng, đậu, bánh kếp, bò bít tết, tôm, cơm, bún… Và cứ mỗi lần mẹ đưa cho đồ ăn là Grey lại vui vẻ nhận lấy, đồng thời không quên "cảm ơn Mẹ".

    Chị Linda cho biết có khả năng Grey học được cách nói lời cảm ơn từ bố mẹ mình. Vợ chồng chị luôn nói lời cảm ơn nhau vì những điều nhỏ nhặt nhất.

    Dân mạng quyên góp cho bé trai 5 tuổi bị trộm sạch hòm tiền bán hàng

    Harry mở "sạp hàng trung thực", khách tự bỏ tiền vào hòm và không có người đứng trông.

    Harry Clare (5 tuổi, sống tại Scotland) được bố mẹ hỗ trợ mở một sạp hàng nhỏ gần cơ sở kinh doanh của gia đình theo hình thức khách mua tự trả tiền cho món hàng vào "hòm trung thực" và không có người đứng trông hay bán hàng (Honesty shop).

    Các mặt hàng mà Harry bày bán là trứng được thu gom từ gà trong trang trại gia đình, sữa dê, xà phòng và son dưỡng môi.

    Mỗi buổi sáng, trước khi đến trường, Harry sẽ đến kiểm tra quầy hàng và thu tiền khách để trong "hòm trung thực", theo Telegraph.

    Tuy nhiên vào 14/7, sạp hàng của cậu bé 5 tuổi bị kẻ gian "khoắng" sạch cả đồ lẫn tiền. Câu chuyện được chị Rosie Clare, mẹ Harry, chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm với hơn 28.000 lượt tương tác trong chưa đầy 1 ngày.

    Dù buồn bã vì sự cố đầu đời, Harry chia sẻ hành động xấu xí của những tên trộm sẽ không thể ngăn cản ước mơ kinh doanh của em khi lớn lên.

    Chị Rosie cũng cho biết có nhiều người ngỏ ý quyên góp tiền cho Harry để bù đắp vào số vốn bị mất. Tuy nhiên gia đình em sẽ gửi hết số tiền đó vào quỹ từ thiện "AGiftfromHarry" mới lập để giúp đỡ những trẻ em khó khăn khác.

    Chú chó đi 80km tìm về nhà cũ

    Chú chó đi bộ 80 km để về nhà cũ. (Ảnh: KMBC).

    Chú chó giống Labrado có tên là Cleo đã đi bộ suốt 80km, vượt qua một con sông để trở lại ngôi nhà cũ nó từng sống hai năm trước.

    Khi vợ chồng anh Colton Michael (Mỹ) ra khỏi xe để vào bên trong ngôi nhà ở Lawson, cách thành phố Kansas 48 km, họ ngạc nhiên khi thấy chú chó Labrado đứng trước hiên. "Con chó từ đâu đến vậy?", người chủ đã sống trong ngôi nhà hai năm qua ngạc nhiên tự hỏi.

    Chú chó tỏ vẻ sợ hãi, ban đầu, không cho người lạ đến gần. Sau đó, Michael vuốt ve và phát hiện một vi mạch gắn trên cơ thể nó. Anh phát hiện chú chó từng sống trong ngôi nhà này.

    Michael vội gọi thông báo cho Drew, chủ cũ ngôi nhà. Gia đình họ đã chuyển đến Olathe, Kansas, cách Lawson khoảng 80km.

    Hóa ra, cách đây một tuần, Drew đã đăng trên Facebook con chó tên Cleo, 4 tuổi của gia đình mất tích. "Thật kỳ lạ. Thực sự, Cleo rất có ý nghĩa với mẹ và gia đình tôi", Drew nói hôm 19/7.

    Cả gia đình đều không biết làm thế nào chú chó đi bộ được về nhà cũ, khi phải băng qua ít nhất một con sông. "Đó là một bí ẩn, một điều mà có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết được", Michael nói.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2072020-be-trai-2-tuoi-noi-nhu-con-khi-luon-noi-cau-dang-yeu-nay-a331435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan