+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/12/2019: Chơi đá bóng, nam thanh niên bị hoại tử tinh hoàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chơi đá bóng, nam thanh niên bị hoại tử tinh hoàn

    Nam thanh niên gặp nạn khi chơi đá bóng - Ảnh: Minh họa

    Ngày 24/12, BS Đinh Hữu Việt, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một nam thanh niên 18 tuổi trong tình trạng tinh hoàn đau dữ dội.

    Được biết, nam thanh niên gặp nạn khi chơi đá bóng. Sau đó tinh hoàn hơi sưng nhưng nghĩ chỉ đau nhẹ do chấn thương nên không đi khám. Tuy nhiên, 2 ngày sau, tình trạng đau tăng dần nên nam thanh niên mới đến viện kiểm tra.

    Vì không đến viện điều trị ngay sau chấn thương mà để quá 24 giờ nên một bên tinh hoàn đã bị hoại tử, không thể cứu chữa. Bác sĩ Việt phẫu thuật cắt bỏ một bên tinh hoàn cho nam thanh niên.

    Mải say giấc nồng, người đàn ông bị đâm tử vong

    Hiện trường vụ án mạng đã bị cảnh sát phong tỏa - Ảnh: Metro

    Ebrima Cham, tên thường gọi là Brim, đã trở thành mục tiêu của một âm mưu giết người táo tợn.

    Theo đó, khi biết nạn nhân đang ở nhờ nhà bạn, giữa đêm khuya thanh vắng, 3 người đàn ông lẻn vào căn hộ trên đường Grove, Hounslow, phía tây London (Anh) để thực hiện kế hoạch giết người. Nhân lúc người đàn ông 35 tuổi đang say giấc, hung thủ lao đến dùng dao đâm liên tiếp đến khi anh gục xuống bất động.

    Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường lúc 23h30 ngày 19/12. Song, dù đội ngũ y tế đã nỗ lực cứu chữa nhưng Brim vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

    Gia quyến của nạn nhân đớn đau chia sẻ: “Mỗi khi lướt qua tin giết người trên báo, chúng tôi không bao giờ nghĩ có một ngày thảm kịch đó sẽ rơi xuống đầu mình. Lẽ ra Brim phải được an toàn khi ở trong một căn hộ mới đúng”.

    Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai quay được clip xung quanh khu vực gây án chủ động cung cấp bằng chứng cho cơ quan chức năng để hỗ trợ điều tra.

    Chánh thanh tra Noel McHugh, người chịu trách nhiệm chính trong vụ án này, cho biết: “Mọi bằng chứng đều cho thấy Brim là nạn nhân của một vụ mưu sát. Chúng tôi đang thu thập thông tin về cuộc sống thường ngày và các mối quan hệ của anh ấy. Nạn nhân có liên hệ với ai? Brim bị giết trong căn hộ của một người bạn, vậy ngoài nơi đó ra, suốt hai tuần trước khi chết anh ấy có thể đi đâu?”

    “Brim thậm chí không có thời gian để nhận thức rõ tình hình, anh ấy bị tấn công dồn dập lúc đang ngủ thiếp đi. Vụ án này đang gây xôn xao trong cộng đồng, và rất có thể cuộc gọi của bạn sẽ giúp gia đình anh ấy đòi lại công bằng”, ông tiếp tục.

    Trước đó, cảnh sát từng bắt giữ một người đàn ông 44 tuổi nghi dính líu đến án mưu sát, song đã thả người sau khi phát hiện anh ta không phải là một trong ba nghi phạm lẻn vào căn hộ hôm xảy ra án mạng. Tính đến thời điểm này, đã có 7 người đàn ông bị đâm chết tại London, và Brim là một trong số đó.

    Mẹ sơ ý, con nhỏ vào mạng đốt hơn chục triệu tiền đồ chơi

    Ông bố mất 16 triệu đồng vì để con biết thông tin tài khoản và cách đặt mua trong game.

    Mới đây, bà mẹ trẻ Veronica Estell đã đăng lên mạng video cô mắng hai đứa con 1 trai 1 gái của mình vì chúng đã dùng thẻ tín dụng của mẹ để mua đồ chơi trên mạng.

    Được biết, hai đứa đã chi hết 500 bảng Anh (15 triệu đồng) để mua mấy hộp đồ chơi PJ Mask, búp bê Barbie, những tượng nhỏ LOL Surprise và cả 48 cục pin nữa qua mạng Amazon và Alexa.

    Ban đầu bà mẹ này nghĩ đó là quà từ một người bí ẩn nhưng hào phóng nào đó. Nhưng cô nhanh chóng nhận ra rằng đứa con gái 6 tuổi Aryssa và con trai 4 tuổi Cam của mình đã dùng phần mềm mua sắm ảo có nối với thẻ tín dụng của mẹ để mua.

    Đoạn video của Veronica đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem với hơn 78.000 lượt thích và 130.000 lượt chia sẻ khi mùa Giáng sinh đang tới gần.

    Trước Veronica, ông bố Thomas Carter cũng từng chia sẻ rằng các con của anh đã tiêu hết toàn bộ số tiền trong ngân hàng (550 Bảng Anh, khoảng 16 triệu đồng) khi chơi FIFA 19 trên Nintendo Switch. Được biết con của Thomas tiêu nhiều tiền như thế là để mua các gói cầu thủ có thời hạn 3 tuần với mong muốn lấy được cầu thủ Messi.​

    Theo Thomas Carter cho hay, anh từng tiêu 8 bảng Anh để mua một gói cầu thủ cho con mình, khi đó cả 4 đứa trẻ đều có mặt ở đó. Nhưng không ngờ là lũ trẻ khi đó đã ghi nhớ thông tin tài khoản của anh cũng như các bước đặt mua trong game. Anh hoàn toàn không dùng các biện pháp phòng ngừa thích đáng để ngăn các con vào tài khoản Nintendo của mình vì “không hề nghĩ rằng lũ trẻ sẽ làm như thế”.

    Hơn nữa do liên kết tài khoản Nintendo với địa chỉ email cũ đã lâu không dùng nên Thomas và vợ không hay biết gì về hành động của lũ trẻ nhà mình, anh không nhìn thấy được bất cứ thông báo nào. Mọi chuyện chỉ vỡ lở sau khi vợ chồng nhà Carter cũng có việc cần tiêu đến tiền mà thẻ ngân hàng bị từ chối.

    Điều đáng nói là, khi tiêu hết 550 bảng Anh của bố để mua gói cầu thủ, lũ trẻ vẫn không thể sở hữu chân sút mà mình yêu thích nhất là Lionel Messi.

    Tuy nhiên Thomas Carter vẫn còn khá may mắn, sau khi biết được sự việc Nintendo đã quyết định sẽ hoàn lại số tiền trên cho anh, đồng thời dọn sạch những thẻ cầu thủ và vật phẩm rút được lần này.​

    Còn lũ trẻ phải chịu hình phạt là bị cấm chơi Switch trong “vô thời hạn”.​

    Hút thuốc lá 5 năm, chàng trai 23 tuổi phải nhập viện cấp cứu

    Bác sĩ đang điều trị cho chàng trai 23 tuổi - Ảnh: Tổ quốc

    Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vừa tiến hành cấp cứu cho nam bệnh nhân 23 tuổi (quê Phú Thọ) bị tràn khí màng phổi.

    Thời điểm nhập viện, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị tràn khí màng phổi gây đứt chằng đình phổi trái. Đây là ca bệnh hy hữu, điển hình và hiếm gặp.

    Qua khai thác bệnh sử cho thấy bệnh nhân trên có tiền sử khỏe mạnh, hút thuốc lá 5 năm.

    Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định phẫu thuật dẫn lưu màng phổi trái cấp cứu, hút ra 600ml máu không đông và khí. Bệnh nhân được dùng thuốc cầm máu và theo dõi dẫn lưu màng phổi.

    Sau 12 giờ, các BS phẫu thuật nội soi cầm máu, đốt kén khí và gây dính màng phổi.

    Bác sĩ Trương Văn Hải – Đơn vị Phẫu thuật tim mạch – lồng ngực, bệnh nhân có tràn khí màng phổi tự phát gây xẹp phổi co kéo dẫn đến đứt dây chằng đỉnh phổi chảy máu vào khoang màng phổi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-25122019-choi-da-bong-nam-thanh-nien-bi-hoai-tu-tinh-hoan-a305838.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan