+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/7/2019: Phát hiện chồng lén kết hôn với hàng xóm, vợ trả thù theo cách kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện chồng lén kết hôn với hàng xóm, vợ trả thù theo cách kinh hoàng

    Anh Bahtiar sau đó đã qua đời vì vết thương quá nặng

    Khi phát hiện bị người đầu ấp tay gối lừa dối, chắc chắn rằng ít chị em nào có thể chịu nổi, thậm chí một số còn có hành động đi quá xa.

    Mới đây, một người phụ nữ 30 tuổi sống ở Jeneponto, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia, cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, khiến chị phải trả giá cho hành động xốc nổi của mình.

    Theo đó, vào ngày 13/7, chị Aminah bất ngờ phát hiện chồng là Bahtiar (28 tuổi) đã lén lút kết hôn với cô gái khác, người mới trở thành hàng xóm của chị cách đây không lâu.

    Quá tức giận, chị Aminah liền vào bếp, đun một nồi nước sôi rồi cho vào xô. Sau đó, chị liền xách xô nước nóng tiến vào phòng ngủ của hai vợ chồng, nơi anh Bahtiar đang ngủ say, rồi hắt xô nước nóng vào người chồng.

    "Lúc đó tôi không nghĩ được gì nhiều, chỉ cảm thấy rất tức giận và thất vọng. Vào các ngày trong tuần, công việc của chồng tôi không quá bận rộn nhưng anh ta hiếm khi về nhà để thăm vợ con.

    Tôi thậm chí còn phải đi vay tiền để nuôi 3 đứa con của mình", chị Aminah nói.

    Anh Dicky Sondani, phát ngôn viên từ sở cảnh sát tỉnh Nam Sulawesi tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng anh Bahtiar ngay sau đó được đưa đi chữa trị tại một cơ sở chữa bệnh theo phương pháp truyền thống.

    Tuy nhiên, vết thương ngày càng trầm trọng hơn và anh đã qua đời 6 ngày sau khi vụ việc xảy ra.

    Theo lời khai của chị Aminah, chị thực sự đã rất giận chồng nhưng không hề có ý định giết chết anh ta.

    Cảnh sát cho biết, chị Aminah có khả năng bị buộc tội giết người và có thể phải chịu mức án 15 năm tù giam hoặc tù chung thân, nếu vụ việc được khởi tố.

    Bên cạnh đó, chị Aminah cũng bị buộc tội vi phạm Đạo luật bảo vệ bạo lực gia đình.

    Tuy nhiên, thông tin về cuộc hôn nhân của nạn nhân và người phụ nữ kia vẫn chưa được tiết lộ, không rõ cuộc hôn nhân này có được công nhận về mặt pháp lý hay không.

    Rút hơn 40 lít nước trong bụng cô gái 19 tuổi

    Các bác sĩ phẫu thuật cho bệnh nhân - Ảnh: Thanh niên

    Chiều 24/7, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Tiến, Trưởng Khoa Ngoại 1, Bệnh viện Ung bướu (TP.HCM), cho biết bệnh nhân L.T.D (19 tuổi, ngụ Bạc Liêu) đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khám trong tình trạng bụng khổng lồ, khó thở, mệt mỏi.

    Theo người nhà bệnh nhân, lúc mới sinh ra, bụng chị D. đã to hơn bình thường. Sau đó, tay trái, chân trái cũng phù to. Khi đó, gia đình đã đưa chị đi khám tại một bệnh viện nhi ở TP.HCM. Tuy nhiên, bệnh nhân chỉ được chẩn đoán mắc bệnh bẩm sinh và không điều trị được.

    Đến 8 tuổi, bụng của bệnh nhân càng ngày càng to dần và được bác sĩ chẩn đoán bị bướu buồng trứng. Bệnh nhân được cắt bướu buồng trứng.

    Mặc dù vậy, bụng của chị vẫn tiếp tục to lên. Nhiều năm đi khám tại nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM, nhưng bệnh nhân vẫn chưa được điều trị hết bệnh.

    Chị D. kể hơn một năm nay bụng to đến mức chị không thể nằm ngủ bình thường mà phải ngồi… sấp để ngủ, tức ngồi cúi người xuống, đầu và hai tay úp để trên thành giường.

    Đến 3 tháng gần đây, bụng bệnh nhân to đến 120 cm vòng bụng, mệt mỏi, khó thở do bướu chèn ép tim, phổi nên đã đến Bệnh viện Ung bướu điều trị.

    Ngay từ khi nhập viện, các bác sĩ đã chích hút dịch từ trong bụng của bệnh nhân ra ngoài, với hơn 2 lít nước mỗi ngày, liên tục trong 10 ngày.

    Bệnh viện Ung bướu cũng đã mời các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân cùng hội chẩn và gửi thông tin của bệnh nhân qua các trung tâm chuyên khoa ở Mỹ để tìm phương pháp điều trị.

    Sáng 24/7, các bác sĩ của Bệnh viện Ung bướu đã phẫu thuật để lấy hết dịch trong bụng bệnh nhân, với khoảng 20 lít nước.

    Hiện bệnh nhân đang được chăm sóc theo dõi sát sao vì sau phẫu thuật hút hết dịch, bệnh nhân có nguy cơ bị sốc tuần hoàn, nguy hiểm tính mạng.

    Cụ bà 76 tuổi uống thuốc nuốt luôn cả vỏ phải nhập viện cấp cứu

    Viên thuốc còn nguyên vỏ trong thực quản bệnh nhân - Ảnh: VTC News

    Bệnh viện Đa khoa Saint Paul vừa tiếp nhận bà H., 76 tuổi trong tình trạng nuốt đau, vướng vùng cổ sau khi uống thuốc huyết áp.

    Kết quả thăm khám và nội soi tai mũi họng cho thấy, bệnh nhân có dị vật vùng thực quản. Bệnh nhân được chỉ định nội soi ống mềm gắp dị vật.

    Các bác sĩ gắp được dị vật là viên thuốc huyết áp còn nguyên vỏ với cạnh khá sắc trong thực quản. Đây chính là nguyên nhân khiến bà H. luôn cảm thấy đau và khó chịu vùng cổ họng.

    Gia đình bệnh nhân cho biết, viên thuốc trên được người nhà cắt để chia riêng từng liều cho bà H. uống. Có thể do tuổi cao, mắt kém nên bà cầm uống mà chưa bóc thuốc.

    Qua trường hợp ca bệnh trên, BS Nhâm Tuấn Anh, Phụ trách khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa Saint Paul khuyến cáo, các gia đình cần chú ý tới thành viên là người cao tuổi, người già khi cho uống thuốc. Do người tuổi cao nên họ thường quên, đãng trí, cộng thêm mắt kém….nên rất dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn trong khi sử dụng thuốc.

    Nếu có thể, gia đình nên trực tiếp hỗ trợ các cụ uống thuốc. Trường hợp điều kiện không cho phép, người thân nên chia liều và dặn dò cẩn thận, ghi chú rõ ràng.

    “Trong trường hợp không may nuốt phải dị vật, bệnh nhân cần được đưa đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và xử lý kịp thời, tránh các biến chứng có thể xảy ra như: rách, xước đường thở, đường tiêu hóa, gây nhiễm trùng, áp xe…”, bác sĩ Tuấn Anh nói.

    Cô gái chải tóc là ngất xỉu

    Cô bé Gracie mắc một chứng bệnh lạ gọi là ngất xỉu do chải tóc - Ảnh: Thanh niên

    Vào ngày 7/7, cô Alicia, 32 tuổi, đang chải tóc cho em gái Gracie tại nhà riêng ở thành phố Clinton, bang Tennessee (Mỹ) thì chuyện lạ xảy ra. Gracie bỗng dưng lên cơn và ngã ra bất tỉnh, theo Daily Mail.

    Ban đầu, Alicia tưởng em gái đang đùa. Khi biết mọi chuyện là thật, cô đã vô cùng hoảng sợ vì nghĩ em mình sắp chết. Alicia đã hét lên và chồng cô, ông Dale, đã chạy đến giúp. Ông phát hiện nhịp tim của Gracie rất yếu nên đã thực hiện hồi sức tim phổi cho cô bé.

    “Tôi thực sự nghĩ rằng cô bé sắp chết. Tôi chưa bao giờ sợ đến như vậy”, Alicia kể lại. Nhưng khoảng một phút sau đó, Gracie đã tỉnh lại. Gia đình đã vội đưa em đến bệnh viện.

    Các bác sĩ đã thực hiện nhiều xét nghiệm khác nhau, từ đo huyết áp, điện tâm đồ đến quét não. Cuối cùng, họ phát hiện Gracie mắc một chứng bệnh lạ gọi là ngất xỉu do chải tóc.

    Giải thích tình trạng bất thường này, các bác sĩ cho biết khi tóc bị giật hay kéo sẽ gây kích thích lên các dây thần kinh phế vị dưới da đầu người bệnh. Sự kích thích này có thể khiến huyết áp giảm, nhịp tim chậm và gây bất tỉnh, theo Daily Mail.

    Vì vậy, khi chải tóc hay làm bất kỳ hoạt động nào gây kích thích lên da đầu, Gracie có thể cảm nhận các dấu hiệu không ổn như muốn ói hoặc đau đầu nhẹ. Khi đó, bác sĩ khuyên cô bé hãy ngồi xuống và nghỉ ngơi.

    Từ lúc phát hiện bệnh đến nay, Gracie đã không bị ngất xỉu lần nào nữa, theo Daily Mail.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2572019-phat-hien-chong-len-ket-hon-voi-hang-xom-vo-tra-thu-theo-cach-kinh-hoang-a285706.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan