+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/7/2020: Dân mạng chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP, muôn thuở vẫn mặc lỗi này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 7/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 7/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời

    Dân mạng nhận xét bài hát không rõ lời và khác nhiều so với demo. (Ảnh: Thăng Fly)

    Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Có chắc yêu là đây vào đúng dịp sinh nhật. MV mới của ca sĩ gốc Thái Bình nhận được nhiều sự quan tâm và lập nhiều thành tích.

    Giai điệu, ca từ, hình ảnh MV được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Sơn Tùng M-TP đặc biệt gây ấn tượng với tạo hình trẻ trung, ngọt ngào cùng visual "cực phẩm".

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, không ít người thẳng thắn nhận xét nam ca sĩ hát không thực sự rõ lời. Đặc biệt ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh, nhiều khán giả cho biết họ đã xem 2-3 lần vẫn chưa thể nghe rõ.

    Dân mạng đã nhanh tay chế ảnh chê điều này: Thi nghe Toeic, Ielts đã khó, nhạc Sơn Tùng cũng không kém cạnh.

    Một số người bình luận rằng vừa nhìn lời bài hát vừa xem MV nhưng vẫn chưa thể nghe kịp: "Vẫn như mọi khi Sơn Tùng vẫn đẹp trai nhưng chưa nghe rõ lời", "Chắc phải nghe thêm chục lần nữa may ra mới hát theo được"...

    Trước đó, các bài hát như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi... của Sơn Tùng M-TP dù được khen nhạc hay nhưng đều vấp phải ý kiến trái chiều vì phần lời không nghe rõ.

    Chú gấu đi bộ khắp nước Mỹ tìm bạn tình trở thành ngôi sao mạng xã hội

    Hàng trăm người đứng quan sát chú gấu Bruno.

    Theo Daily Mail, một chú gấu đen tên Bruno đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội ở Mỹ khi đi bộ khắp đất nước để tìm kiếm bạn tình.

    Bruno bắt đầu cuộc phiêu lưu mùa hè của mình từ Wisconsin (Mỹ) hồi tháng 6. Tính đến nay, chú gấu đã đi bộ hơn 400 dặm (khoảng 640km) qua các bang Illinois, Lowa và Missouri. Người ta cho rằng Bruno đang trên hành trình đi tìm bạn tình.

    Cộng đồng mạng nước này đã tạo một nhóm Facebook có tên là “Hãy giúp Bruno an toàn” và hiện có hơn 46 nghìn thành viên đang theo dõi hành trình của Bruno.

    Lần gần nhất chú gấu được bắt gặp là vào sáng ngày 5/7 ở hạt St Charles (Missouri) sau khi nó đã đi từ phía nam Illinois qua sông Mississippi vào tuần trước.

    Vào Ngày của Cha 21/6 vừa qua, hơn 300 người ở hạt Henderson (Illinois) đã đứng xem Bruno di chuyển. Một số người đã có hành vi quấy rối chú gấu, khiến các tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lo ngại.

    Trước tình huống nhiều người tụ tập đứng xem Bruno, cảnh sát cho biết nếu còn lặp lại, họ sẽ can thiệp để đảm bảo sự an toàn của cả Bruno và cộng đồng dân cư.

    Ông Stefanie Fitzsimons, nhà sinh vật học hoang dã của cơ quan này cho biết, rất có thể Bruno đang trên đường đi tìm bạn tình. Ông kêu gọi bất cứ ai nhìn thấy Bruno nên đứng cách xa ít nhất 90m. 

    “Nếu chú gấu được để yên, nó có thể tiếp tục hành trình này một mình một cách an toàn”, ông nói.

    Bệnh phong xuất hiện ở Lạng Sơn

    Bệnh viện Da Liễu Trung ương (Hà Nội) vừa tiếp nhận bệnh nhân nam giới, 35 tuổi, ở Lộc Bình, Lạng Sơn, đến khám vì nổi nhiều tổn thương nốt sẩn đỏ, ấn đau, rải rác tay chân thân mình.

    Tình trạng này diễn biến hơn 2 năm nay, bệnh nhân đã đi khám một số nơi với chẩn đoán và điều trị nhiều đợt nhưng bệnh không thuyên giảm, ngày càng nặng.

    Qua thăm khám và hỏi bệnh, các bác sĩ đã chỉ định xét nghiệm rạch dái tai tìm vi khuẩn phong. Kết quả người đàn ông này dương tính với vi khuẩn phong.

    Ngoài ra, người này còn có các sẩn đỏ, tổn thương có kích thước đa dạng từ 1-3 cm, phân bố rải rác khắp cơ thể. Thần kinh cảm giác nông bệnh nhân bình thường, không sờ thấy các dây thần kinh nông sưng to, nhưng mu bàn tay 2 bên của bệnh nhân khô, mất bóng.

    Bệnh phong (hay còn được gọi là bệnh ma phong, hủi, phong cùi, Hansen) là một bệnh truyền nhiễm mạn tính do vi khuẩn mycobacterium leprae gây nên. Bệnh chủ yếu biểu hiện ngoài da và hệ thống thần kinh ngoại biên.

    Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ để lại di chứng mất cảm giác các dây thần kinh, tàn tật vĩnh viễn, biến dạng cơ thể khiến nhiều người khiếp sợ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-772020-dan-mang-che-anh-che-mv-cua-son-tung-m-tp-muon-thuo-van-mac-loi-nay-a329915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan