+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/10/2018: Cô dâu 62 tuổi đưa chồng 26 đi nhấn mí để đẹp trai hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 8/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 8/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu 62 tuổi đưa chồng 26 đi nhấn mí để đẹp trai hơn

    Thời gian gần đây, cặp đôi vợ 62, chồng 26 kết hôn đã khiến dư luận xôn xao, người ủng hộ, người phản đối nhưng họ vẫn hạnh phúc đưa nhau đi xăm hình và làm đẹp để khẳng định rằng tình yêu không hề phân biệt tuổi tác.

    Được biết, sau khi cưới chị Thu Sao đã xuống Hà Nội để xăm tên của chồng mình “Hoa Cương” kèm hình chiếc lông vũ trên ngực. Thì ngay sau đó anh chồng (26 tuổi) cũng quyết định xăm tên vợ 'Thu Sao' lên ngực trái để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình.

    Không chỉ dừng lại ở việc hai vợ chồng xăm tên nhau lên ngực, chị Thu Sao còn rất tâm lý khi khuyên chồng đi… nhấn mí để đẹp trai hơn.

    Hình ảnh anh Hoa Cương trước và sau khi nhấn mí mắt.

    Hiện tại thì mắt của anh cương vẫn hơi sưng do vừa nhấn mí, nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp hơn. Sau khi nhấn mí, anh Cương đã chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, tuy vẫn nhận được những ý kiến trái chiều nhưng anh vẫn hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

    NSND Anh Tú nhập viện vì bệnh tiểu đường

    Từ cuối tháng 9, NSND Anh Tú phải nhập viện vì bị viêm cơ do biến chứng tiểu đường. Hiện NSND Anh Tú đang được điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Đông Anh, Hà Nội.

    NSƯT Minh Hằng mới vào thăm người bạn lâu năm của mình - NSND Anh Tú và cho biết anh rất yếu, phải truyền máu, kháng sinh, đạm.

    Đồng nghiệp thương xót khi NSND Anh Tú nhập viện vì bị biến chứng tiểu đường, phải truyền máu.

    Lúc nào trò chuyện với phóng viên, NSND Anh  Tú cũng chỉ nói: "Tôi chỉ mong có sức khỏe. Tôi nhiều bệnh lắm, lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh, mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý."

    Thông tin NSND Anh Tú ốm nặng đã khiến cộng đồng làng kịch lẫn bạn bè nghệ sĩ quen biết anh đều lo lắng. Hiện tại, nhiều nghệ sĩ thân thiết với NSND Anh Tú như Kim Oanh, Anh Vũ, Minh Hằng đã đến bệnh viện thăm nom NSND Anh Tú tại Bệnh viện Nhiệt đới 2 Đông Anh.

    Nghệ sĩ Đức Hải thì sốt sắng: "Sớm nay đọc báo mới biết Tú ốm nặng. Nhắn tin cho em mà không thấy trả lời, chỉ biết Tú ốm nặng, yếu lắm, mắt nhắm. Hoang mang quá! Vào trang Facebook của em cũng không tìm hiểu được gì hơn.

    Ốm nặng là thế nào? Bệnh gì? Sao mọi người cứ giấu mãi mà không nói rõ lại càng hoang mang. Tú không nghe điện thoại. Làm sao để liên lạc? Bằng chuyển lời chúc tốt đẹp tới Tú cho anh nhé. Anh sẽ điện thoại trực tiếp cho cô. Thương Tú quá".

    Nghệ Minh Hằng cho biết: "Lần đầu tìm vào phòng bệnh mà không thấy bạn đâu, lo, cảm giác đột ngột, trưa nóng, không biết hỏi ai, rồi cũng hỏi được, thấy nói rằng bệnh của bạn nặng hơn nên phải chuyển viện. Viện mới cách xa Hà Nội vài chục km phải đến với bạn bằng được vì xót, vì thương, thương người bạn cũ tốt bụng ngay thẳng và khái tính chẳng muốn phiền ai, chỉ giúp bạn bè chứ không muốn phiền các bạn".

    NSND Anh Tú sinh năm 1961 và tên đầy đủ là Phạm Anh Tú. Bước đầu khởi nghiệp, NSND Anh Tú gia nhập dàn diễn viên thế hệ đầu tiên của Nhà hát Tuổi trẻ cùng lứa với Lê Khanh, Lan Hương, Chí Trung, Đức Hải, Minh Hằng.

    Sau này, anh chuyển sang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh nổi danh qua vai diễn Thanh trong phim "Của để dành" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Sau đó, anh tham gia các phim: Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ, Ánh sáng trước mặt... Hiện anh đang là giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

    Bé gái 31 tháng tuổi bị chó cắn nát mặt

    Sáng 6/10, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết đang cấp cứu, điều trị cho bé H.Y. (31 tháng tuổi, trú xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) vì bị chó nhà tấn công.

    Vào khoảng 19h ngày 5/10, bệnh viện tiếp nhận bé vào cấp cứu với nhiều vết thương ở vùng mặt. Người nhà cho biết cháu bị chó nhà tấn công (là chó cái, đang trong thời gian sinh sản), vùng mặt của bé chi chít vết thương hở và chảy máu nhiều.

    Bác sĩ đang phẫu thuật, khâu vết thương cho bé Yến. Ảnh: Zing.

    Theo các bác sĩ, vết thương của bệnh nhi rất nghiêm trọng, đặc biệt là vết thương quanh vùng mắt trái sâu, mất hết tổ chức và vết thương ở vùng trán sâu vào xương.

    Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ nhanh chóng hội chẩn, tiến hành cắt lọc, rửa vết thương, phẫu thuật khâu tạo hình vết thương.

    Theo bác sĩ Nguyễn Quang Hà, khoa Răng - Hàm - Mặt của Bệnh viện Sản nhi Nghệ An, các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng không thể tránh cho bệnh nhi có vết sẹo sau này.

    Sau phẫu thuật, các bác sĩ cho bệnh nhi dùng thuốc kháng sinh, chống phù nề, giảm đau; đồng thời tư vấn cho gia đình đưa cháu đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh để tiêm phòng dại và uốn ván.

    Suýt mất "của quý" vì bị trâu nhà tấn công

    Ngày 6/10, thạc sĩ, bác sĩ Ngô Dũng, Trưởnrg Khoa Gây mê hồi sức B của Bệnh viện Trung ương Huế, cho biết các y bác sĩ tại khoa và các chuyên khoa phối hợp đã mổ cấp cứu, cứu sống bệnh nhân bị trâu nhà tấn công.

    Bệnh nhân tên L.V (42 tuổi, trú tại thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế), nhập viện cấp cứu tối 4/10 với tình trạng chấn thương đùi và "vùng kín".

    Sau khi nhập viện, anh V. đã được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu khâu vết thương ở đùi và "vùng kín", đến nay đang dần hồi phục.

    Người nhà anh V. cho biết anh V. và vợ vào rừng chăm trâu nhà thì bị một con trâu mẹ mới sinh con tấn công khiến anh V. bị thương ở đùi và hạ bộ. Anh V. được vợ chở từ rừng về nhà rồi đưa vào bệnh viện.

    Rất may, vết thương chỉ làm rách da và chưa tổn thương nặng "vùng kín" nên đã được các bác sĩ khâu vết thương.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu, đây là trường hợp may mắn vì chỉ cần vết thương lệch đi một xíu thì anh V. có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-8102018-co-dau-62-tuoi-dua-chong-26-di-nhan-mi-de-dep-trai-hon-a246790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan