+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/9: Triệu Vy mất vai nữ chính đóng cặp với Huỳnh Hiểu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Vy mất vai nữ chính đóng cặp với Huỳnh Hiểu Minh

    Hồi tháng 7, các trang như Sohu, 163 đưa tin Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vào vai vợ chồng trong phim dài tập Cuộc chiến hoa hồng. Phim làm lại từ series The Good Wife của Mỹ. Triệu Vy đóng vai một phụ nữ nội trợ toàn phần. Sau khi chồng vướng án hình sự, cô buộc phải thay đổi nhịp sống quen thuộc, trở lại nghề luật sư, theo đuổi hình tượng nữ cường hiện đại để chăm lo gia đình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 9 trieu vy mat vai nu chinh dong cap voi huynh hieu minh 3
    Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân lâu năm. Ảnh: HK01.

    Theo kế hoạch, phim bấm máy vào tháng 8 nhưng chưa một hình ảnh của dự án xuất hiện. Gần đây, trang HK01 cho biết do scandal của Triệu Vy, bộ phim đã bị gác lại. Hiện giờ, Triệu Vy bị cắt vai, nữ diễn viên Viên Tuyền được chọn thay thế, còn Huỳnh Hiểu Minh giữ nguyên vai nam chính. Ngoài ra, ngôi sao gạo cội Du Phi Hồng sẽ đảm nhận vai phản diện trong phim, theo HK01.

    Tháng trước, thông tin về Cuộc chiến hoa hồng gây háo hức cho nhiều khán giả bởi Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân nhiều năm nay.

    Trương Hoàng Mai Anh thông báo có thai với Jaykii nhân dịp sinh nhật

    Tháng 5 vừa qua, khán giả vui mừng khi hotgirl Trương Hoàng Mai Anh đồng ý hẹn hò với Jaykii tại chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Chỉ mới khoảng 4 tháng công khai chuyện tình đẹp, nhân vật chính bất ngờ thông báo cả hai đã lên chức. Họ quyết định công khai tin vui nhân dịp sinh nhật cô.

    Trên trang cá nhân, Mai Anh đã viết một tâm thư rất dài bày tỏ về tin vui này. Được biết, cả hai đã tính toán đến chuyện tương lai nhưng họ không nghĩ em bé đã đến với mình sớm như thế. Cô và nam ca sĩ cũng chỉ hẹn hò vài tháng nay đã lên chức, mọi thứ đều nằm trong sự ngỡ ngàng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 9 trieu vy mat vai nu chinh dong cap voi huynh hieu minh 2
    Mai Anh thông báo có con đúng dịp sinh nhật.

    Bạn gái Jaykii cho hay: "Hôm nay là sinh nhật mình - cũng là sinh đầu tiên có cậu, và có em. Cảm ơn trời đã cho mình một món quà sinh nhật thiêng liêng và vô giá hơn bao giờ hết. Tụi mình đã có kế hoạch lấy nhau, mua nhà, có em bé; nhưng không ngờ con đến một cách thần tốc và diệu kỳ đến vậy. Lúc biết tin, hai đứa mình vui như điên lên, xong nhìn nhau ngơ ngác vì… nước đi này chưa lường trước, tụi mình chưa chuẩn bị gì cả. Nhưng cái gì chưa biết thì học, và tụi mình đang học để làm bố mẹ lần đầu tiên trong đời".

    Bài viết của người đẹp chỉ vừa đăng tải vài phút nhưng nhận được tương tác lớn từ phía người hâm mộ và các đồng nghiệp. Vốn dĩ, thời điểm cả hai xác nhận hẹn hò, các fan không khỏi vui mừng vì trải qua bao nhiêu hoài nghi họ cũng đến với nhau.

    Đoan Trang bật khóc vì xa gia đình hơn 2 năm do COVID-19

    "Ngày xưa chill phết” trong tập lên sóng mới nhất kể lại con đường nghệ thuật của khách mời Đoan Trang. Đoan Trang được biết đến với hình ảnh nữ ca sĩ nhiều sức sống, đam mê với sự tự tin của làn da bánh mật.

    Đoan Trang cho hay: “Niềm đam mê xuất phát từ những ngày mình còn rất nhỏ, cá tính trong con người mình đã rất mãnh liệt. Bạn bè trong lớp hay chọc mình lắm vì ngoại hình da đen, nhưng mình không bao giờ cảm thấy chạnh lòng xấu hổ, mà mình luôn tự hào vì mình có điều khác biệt đối với các bạn".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 9 trieu vy mat vai nu chinh dong cap voi huynh hieu minh 4
    Đoan Trang bật khóc trong chương trình.

    Cũng trong chương trình, phía ekip của “Ngày xưa chill phết” gửi đến giọng ca “Quạt giấy” bức hình gia đình khiến cô nghẹn ngào rơi lệ. Nhìn lại khoảnh khắc gia đình đoàn tụ, Đoan Trang bật khóc: “Đây là khoảng thời gian gia đình mình được đoàn tụ. Sau bức ảnh này, mình đã phải xa gia đình hơn 2 năm vì đại dịch COVID – 19. Chỉ mong đại dịch qua mau, để Trang có thể về thăm gia đình hoặc gia đình qua đây với mình".

    Hiện Đoan Trang cùng ông xã ngoại quốc và con gái đang sống tại Singapore, đợi ngày có thể trở về Việt Nam thăm gia đình. Khoảng thời gian gần đây, Đoan Trang vừa thực hiện thành công dự án “Hôm nay mẹ trực đêm” cùng con gái – bé Sol dành tặng các bác sĩ chiến đấu với dịch bệnh COVID–19.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10-9-trieu-vy-mat-vai-nu-chinh-dong-cap-voi-huynh-hieu-minh-a512775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan