+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/3: Ngọc Trinh lên tiếng trước ồn ào thanh lý đồ "giá trên trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh đích thân lên tiếng trước ồn ào thanh lý đồ "giá trên trời"

    Sau một ngày mở chuyên mục "thanh lý đồ" trên trang Facebook và gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng vào tối ngày 14/3. Theo đó, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ chính thức chốt sổ và đóng đợt thanh lý vào 24h ngày 14/3. Tuy nhiên, Ngọc Trinh sẽ mở một đợt minigame để thanh lý món đồ cuối cùng là chiếc nhẫn kim cương trị giá 120 triệu đồng còn 5 triệu đồng cho một người may mắn.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi với chuyên mục "thanh lý đồ".

    Đáng chú ý, người đẹp Trà Vinh tiết lộ cô sẽ dùng 5 triệu đồng trong minigame và 5% tổng doanh thu đợt thanh lý để làm thiện nguyện: "Toàn bộ số tiền này (5 triệu đồng) cùng với 5% doanh thu bán hàng sẽ được công bố công khai và thành lập quỹ thiện nguyện để dành cho những trẻ em khuyết tật do bị nhiễm chất độc màu da cam. Kế hoạch này đã có từ đầu năm nhưng Trinh sẽ công bố vào đầu tháng 5 nhé".

    Hoàn thành cách ly, Á hậu Ngọc Thảo được xếp cùng phòng với đối thủ "nặng ký"

    Sau khi hoàn thành cách ly 14 ngày, Á hậu Ngọc Thảo đã cùng với các thí sinh chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2021. Ban tổ chức đã sắp xếp lại phòng ở của các thí sinh và ghép cặp các người đẹp như thường lệ.

    Á hậu Ngọc Thảo hoàn thành cách ly tại Miss Grand International 2020. 

    Cô được xếp ở cùng phòng với Hoa hậu Puerto Rico.

    Theo cập nhật mới nhất trên Instagram, Á hậu Ngọc Thảo cho biết cô và Puerto Rico được ban tổ chức sắp xếp ở cùng phòng với nhau tại khách sạn. Người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước thông tin này vì cả Ngọc Thảo và người đẹp Puerto Rico đều được đánh giá là những thí sinh sáng giá tại cuộc thi năm nay. Việc hai người đẹp sáng giá được ghép ở cùng với nhau chắc chắn sẽ khiến cho khán giả không khỏi phấn khích.

    Ông Cao Thắng cùng con gái diện đồ đôi, tạo dáng giống nhau như hai giọt nước

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Ông Cao Thắng đã đăng tải khoảnh khắc đáng yêu cùng công chúa nhỏ Winnie kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào: "Hôm nay chúng tôi mặc đồ đôi". Trong khi đó, tài khoản riêng của bé cũng chú thích về bức ảnh: "Tối chủ nhật ba nghiên cứu công việc thì con cũng nghiên cứu dòng nhạc yêu thích của con".

    Ông Cao Thắng dù bấm điện thoại nhưng cũng có màn tạo dáng y hệt với bé Winnie.

    Sở dĩ kể từ khi hẹn hò thì cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được sự yêu thương của mọi người. Cho đến khi con gái chào đời, nam ca sĩ còn ghi điểm hơn ở hình ảnh người đàn ông khéo léo, ngọt ngào với vợ con.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-153-ngoc-trinh-len-tieng-truoc-on-ao-thanh-ly-do-gia-tren-troi-a359184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan