+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/8/2020: Ngân 98 từ chối dù được Lương Bằng Quang cầu hôn bằng nhẫn "siêu to khổng lồ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngân 98 từ chối dù được Lương Bằng Quang cầu hôn bằng nhẫn "siêu to khổng lồ"

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương cùng tiết lộ cho biết anh vừa bị Ngân 98 từ chối lời cầu hôn. Theo đó, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ".

    Có thể thấy, Lương Bằng Quang đã chuẩn bị một chiếc nhẫn "siêu to khổng lồ" và một không gian lãng mạn, ngọt ngào để cầu hôn bạn gái kém tuổi.

    Được biết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang cùng nhau có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc và có lẽ nam nhạc sĩ đã quyết định chọn nơi này để cầu hôn cô bạn gái của mình sau nhiều năm hẹn hò.

    Trước chia sẻ của Lương Bằng Quang, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc không biết tại sao Ngân 98 không đồng ý lời cầu hôn mà lại cần thời gian suy nghĩ dù trước đó cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới thậm chí là tổ chức cả một buổi tiệc riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình.

    Mẫu Tây khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng

    Trên trang Instagram cá nhân, Dianka Zakhidova đã lần đầu tiên công khai loạt hình ảnh thân mật bên chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

    Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 đã xác nhận chuyện hẹn hò với Bùi Tiến Dũng sau một thời gian dài úp mở. Dianka Zakhidova chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

    Những bức hình thân mật của Dianka và Bùi Tiến Dũng được chụp trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn thân của nàng mẫu Tây. Dianka và Bùi Tiến Dũng cùng xuất hiện với trang phục sang chảnh, chàng thủ môn khoe tóc mới nổi bật. Dianka viết: "Such a good day. No more word". (Tạm dịch: Một ngày tuyệt vời đến nỗi không còn gì từ để nói nữa). Bùi Tiến Dũng đã thả tim loạt hình này.

    Trong ảnh, nàng mẫu Tây đặt tay lên vai Bùi Tiến Dũng, còn chàng thủ môn người Thanh Hóa vòng tay qua eo Dianka thân mật. 

    Lệ Quyên bất ngờ đăng loạt ảnh gợi cảm với váy ngủ

    Lệ Quyên vừa khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh diện chiếc váy ngủ hai dây mỏng manh khoe vẻ gợi cảm.

    Những góc chụp của Lệ Quyên cũng triệt để khoe từng bộ phận đẹp trên cơ thể như làn da trắng sứ, thân trên mảnh mai, đôi chân dài nuột nà và đặc biệt là vòng 3 "nửa kín nửa hở".

    Nữ ca sĩ đăng liên tục 3 bức ảnh cùng dòng trạng thái thể hiện tâm trạng vui vẻ: "Cả thế giới luôn yêu nàng".

    Được biết, hiện Lệ Quyên chỉ nặng khoảng 45 kg cùng vòng eo 56-58 cm. Sở hữu thân hình mảnh mai nên cô rất chăm diện các thiết kế áo croptop, đầm ôm sát "tố cáo" vóc dáng nhỏ bé.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2682020-ngan-98-tu-choi-du-duoc-luong-bang-quang-cau-hon-bang-nhan-sieu-to-khong-lo-a336464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan