+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm cởi áo khoe vòng 2 phẳng lỳ, đích thân livestream phủ nhận tin đồn có bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ Tâm khẳng định, những việc như đám cưới hay có em bé thì cô sẽ không bao giờ giấu người hâm mộ, và có muốn cũng không giấu được.

    Mỹ Tâm khẳng định, những việc như đám cưới hay có em bé thì cô sẽ không bao giờ giấu người hâm mộ, và có muốn cũng không giấu được.

    Mỹ Tâm livestream để làm rõ tin đồn mang bầu.

    Đúng như đã hẹn với người hâm mộ, 21h ngày 25/8, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã livestream trên trang cá nhân để làm rõ tin đồn mang bầu được rộ lên vừa qua.

    Mỹ Tâm khẳng định cô không mang bầu, thậm chí sẵn sàng diện áo crop-top khoe vòng eo thon gọn trước mặt hàng ngàn người hâm mộ đang theo dõi livestream.

    Giọng ca "Giấc mơ tình yêu" khẳng định, có em bé là việc vui, không việc gì phải giấu. "Có em bé là việc vui mà, nhiều người muốn còn không có nữa nên không có chuyện giấu đâu... Tôi có là tôi nói, không cần 'nghi án'", nữ ca sĩ khẳng định.

    Về bức ảnh vòng 2 lớn bất thường gây xôn xao, Mỹ Tâm thừa nhận rằng thời gian trước, khi nghỉ dịch Covid-19, đúng là cô có tăng cân. Tuy nhiên, thời gian này, khi trở lại với công việc thì nữ ca sĩ đã giảm cân trở lại.

    Khi nhìn thấy bức ảnh hậu trường gây xôn xao, chính bản thân Mỹ Tâm cũng tự nhận xét về vòng 2 của mình là "như có bầu" nhưng không ngờ lại bị đồn là có bầu 4-5 tháng.

    Vòng 2 phẳng lỳ của Mỹ Tâm.

    Mỹ Tâm cho biết, cô không trách những người làm dấy lên tin đồn này nhưng hy vọng nếu lần sau, nếu có những nghi ngờ thì nên liên lạc trực tiếp với cô để xác nhận chứ không nên đưa tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận.

    Mỹ Tâm hài hước "chốt hạ": "Đối với tôi cái gì ra cái đó rõ ràng, không úp mở, không kéo dài. Khi nào tôi cưới hay có em bé thì tôi sẽ báo, nếu không báo thì... không đáng mặt nữ nhi".

    Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi nam diễn viên Mai Tài Phến vì bị kéo vào tin đồn này. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ rằng người hâm mộ không nên hướng mũi công kích vào Mai Tài Phến vì anh là bạn của cô và cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn.

    Ngoài ra, Mỹ Tâm tiết lộ, cô đang ấp ủ ca khúc mới dự định ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, vì tin đồn đột nhiên xuất hiện nên nhiều khả năng thời điểm phát hành ca khúc mới sẽ không theo như dự kiến ban đầu.

    Cuối cùng, Mỹ Tâm hy vọng người hâm mộ chọn lọc tin tức để theo dõi cho đúng, đặc biệt trong thời điểm còn có nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn.

    Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Trong thời điểm này, mọi người đều đang hướng về Đà Nẵng, Quảng Nam và những địa phương đối phó với dịch bệnh.

    Tôi hy vọng mọi người đều giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, bình yên, mong rằng dịch qua nhanh, mọi chuyện sẽ tốt đẹp trở lại. Cảm ơn tình cảm của tất cả các bạn dành cho tôi".

    Vi An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-coi-ao-khoe-vong-2-phang-ly-dich-than-livestream-phu-nhan-tin-don-co-bau-a336439.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan