+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/5/2020: Vé màn kịch của người cha độc ác trong vụ con gái 12 tuổi bị hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vé màn kịch của người cha độc ác trong vụ con gái 12 tuổi bị hiếp dâm

    Các bị cáo tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công Lý 

    Ngày 12/5, TAND TP.Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thắng về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", Nguyễn Long Hải (27 tuổi; cùng ngụ phường Thới Long, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ), Phạm Quốc Phong (44 tuổi; ngụ TP.Cần Thơ) cùng về tội "Che giấu tội phạm".

    Bị hại trong vụ án là em B.T (sinh ngày 15/6/2006; con ruột bị cáo Phong).

    Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2018, Thắng quen với em T qua mạng xã hội Facebook và nảy sinh tình cảm. Khoảng cuối tháng 9/2018 đến ngày 15/4/2019, Thắng và T. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

    Ngày 15/4/2019, bà ngoại của T. đi tìm cháu và phát hiện T. đang ở nhà của Thắng nên bà nghi ngờ cháu mình bị Thắng dụ dỗ quan hệ tình dục. Bà ngoại T. đã trình báo sự việc cho Công an phường Thới Long.

    Ngày hôm sau, công an phường có giấy giới thiệu đưa T. đi khám chuyên khoa tại bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn.

    Sợ Thắng bị pháp luật trừng trị nên ông Nguyễn Long Hải (chú Thắng) thỏa thuận với cha ruột của T. là Phạm Quốc Phong đánh tráo Nguyễn Thị Ngọc L. (sinh năm 2003) đi khám thay cho T. và được ông Phong đồng ý.

    Trên đường đến bệnh viện để giám định, Phong chở con gái, Hải chở em L.. Hải hướng dẫn L. khi đến bệnh viện thì khai họ tên, năm sinh của T. và đổi quần áo đang mặc trên người.

    Trong lúc bác sĩ đang khám chuyên khoa cho L. thì Công an phường Thới Long phát hiện vụ việc đánh tráo người nên yêu cầu T. vào khám lại.

    Tại phiên tòa xét xử, Thắng thừa nhận hành vi của mình. Căn cứ vào hành vi phạm tội, tòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thắng 10 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị cáo Nguyễn Long Hải 9 tháng tù và Phạm Quốc Phong 9 tháng tù cho hưởng án treo cùng về tội Che giấu tội phạm.

    Đối với L. chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Tài xế Grabbike bị gã trai dùng bình chữa cháy và kéo tấn công

    Ngày 12/5, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang lấy lời khai với Nguyễn Ngọc Vinh (34 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi dùng bình chữa cháy và kéo tấn công một tài xế GrabBike để cướp xe.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 10/5, người dân sống gần khách sạn Tây Phương (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu của anh Nguyễn Ngọc H. (40 tuổi, ngụ quận 4, tài xế GrabBike) nên chạy tới.

    Nhiều người thấy Vinh lấy chiếc xe của anh H. định bỏ chạy nên khống chế, giao nộp công an.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, anh H. cho biết khi đang đứng cạnh khách sạn thì bất ngờ bị Vinh dùng bình xịt chữa cháy xịt vào mặt và dùng kéo đâm nhưng không trúng. Do hoảng loạn, anh H. bỏ chạy và hô hoán thì người dân xung quanh chạy tới hỗ trợ khống chế Vinh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    "Yêu râu xanh" hiếp dâm con gái của người tình

    "Yêu râu xanh" hiếp dâm con gái của người tình. Ảnh minh họa  

    Chiều 12/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự để lập thủ tục khởi tố, tạm giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Lê Văn Minh (SN 1970, trú ở xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Văn Minh cặp bồ với chị M. rồi chung sống tại nhà người vợ hờ này ở thôn Minh Đức, xã Hòa Kiến, TP.Tuy Hòa.

    Đêm 6/5, trong lúc chị M. đang đi làm thuê không có ở nhà, Minh đã giở trò đồi bại với con riêng của chị M. là bé gái gần tròn 11 tuổi.

    Đến tối 7/5, mợ của bé gái nghe nạn nhân kể lại vụ việc đau lòng nên đã đưa bé gái đến Công an xã Hòa Kiến tố cáo hành vi phạm tội của Minh.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Lần đầu thực hiện hành vi hiếp dâm vào giữa tháng 2/2020.

    Ngoài ra, đối tượng cũng khai nhận sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm đã đe dọa sẽ đánh đập gãy chân nếu bé gái tiết lộ hành vi đồi bại của gã cho người khác biết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Điều tra vụ người đàn ông nằm chết bất thường tại nhà

    Tối 11/5, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông nằm chết bất thường trong nhà. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn L. (SN 1969).

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 11/5, trong hẻm 23, đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, 2 người hàng xóm không thấy ông L. thức dậy như thường ngày nên qua kiểm tra.

    Khi nhìn qua khe cửa, những người này hốt hoảng phát hiện ông L. gục chết ở cửa nhà phía sau.

    Những người này lập tức báo sự việc với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1352020-ve-man-kich-cua-nguoi-cha-doc-ac-trong-vu-con-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-a323148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan