+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/6/2020: Nữ sinh đánh nhau trước cổng trường, hàng trăm người cổ vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh đánh nhau trước cổng trường, hàng trăm người cổ vũ


    Hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: VTC News  

    Liên quan đến sự việc 2 nữ sinh trường THCS Đội Cấn là B.T.H (SN 2005, trú tại phường Đội Cấn) và nữ sinh P.T.H (SN 2006, trú tại phường Đội Cấn) đánh nhau trước cổng trường, Công an tỉnh Tuyên Quang đã lên tiếng chính thức.

    Cơ quan công an cho hay, nguyên nhân 2 nữ sinh đánh nhau do mẫu thuẫn cá nhân. Trong ngày 13/6, Công an phường Đội Cấn đã mời 2 nữ sinh và phụ huynh của 2 em đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, 2 nữ sinh khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

    Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý B.T.H và P.T.H. Đồng thời, cơ quan chức năng yêu cầu nhà trường và gia đình phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý, giáo dục con em.

    "Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

    VKSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với N.V.Hg về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 142 BLHS (khung hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm). Nạn nhân chính là con ruột của Hg.

    Theo kết quả điều tra, Hg. và vợ là chị T.T.T có với nhau hai con chung là N.T.N.H (sinh ngày 12/7/2005) và N.T.H.H (sinh năm 2009).

    Khoảng tháng 1/2017, Hg. đi chơi về phát hiện cháu H. đang ở nhà một mình (thời điểm xảy ra vụ việc cháu H. mới hơn 11 tuổi). Thú tính nổi lên, Hg. nảy sinh ý định đồi bại nên gọi cháu H. vào nhà rồi thực hiện hành vi cầm thú với con ruột của mình.

    Từ năm 2018, cả gia đình Hg. chuyển đến ấp Tua Hai, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh sinh sống. Trong thời gian này, Hg. Nhiều lần thực hiện hành vi bỉ ổi với con gái sau đó sự việc bị phát hiện. Lúc này, cháu H. đã trên 13 tuổi nhưng chưa đủ 16 tuổi, Pháp luật TP.HCM thông tin thêm.

    Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với H. về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại khoản 2 Điều 145 BLHS.

    Làm rõ vụ tài xế say rượu gây tai nạn khiến thai phụ sảy thai

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Chiều 14/6, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với người đàn ông tên Ngọc (30 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra vụ tai nạn giao thông khiến một thai phụ bị thương.

    Trước đó, khoảng 22h30 ngày 13/6, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo tại khu vực đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy.

    "Qua điều tra, chúng tôi xác định chiếc xe máy do một người đàn ông say xỉn tông vào một chiếc xe máy khác do một cặp vợ chồng điều khiển. Trong đó, người vợ đang mang thai 32 tuần tuổi, nhập viện cấp cứu. Hiện thai nhi 32 tuần tuổi đã không qua khỏi. Về phần bố mẹ thai nhi chỉ bị thương nhẹ, đang điều trị tại bệnh viện", lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin.

    Ngay sau khi nhận tin báo về vụ tai nạn, Công an quận Thanh Xuân đã bàn bạc với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân và ra quyết định Giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nam thanh niên say xỉn gây tai nạn để phục vụ quá trình điều tra.

    Hiện vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    "Đại gia" đất Cảng bị bắn trọng thương bằng súng hoa cải

    Ông Dương Đình Ổn - Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cho biết: “Trên địa bàn phường Phan Bội Châu, TP.Hải Phòng vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an báo cáo, khẩu súng bắn vào nạn nhân có thể là súng tự chế và đối tượng bắn có thể ngồi trên ô tô cách đó khoảng 20m để bắn”.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/6, tại số nhà 17 Phan Bội Châu, khi khách đang ngồi uống nước thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ làm một vị khách nam gục xuống.

    Danh tính nạn nhân được báo Người lao động thông tin là T.T.L. (SN 1946, có biệt danh L. "Nam"). Ông L. đã từng là đại ca có "số má" ở Hải Phòng.

    Một số nhân chứng cho hay nghi phạm đi trên 1 chiếc ôtô kiểu dáng giống xe Kia Morning.

    Thời điểm xảy ra nổ súng, trong quán có nhiều người đang ngồi uống nước. Vụ nổ súng đã khiến nhiều người hoảng sợ.

    Công an TP.Hải Phòng sau đó đã phối hợp với Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1562020-nu-sinh-danh-nhau-truoc-cong-truong-hang-tram-nguoi-co-vu-a327134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan