+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019: Nữ lễ tân nhà nghỉ "điều đào" phục vụ khách giá 500 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ lễ tân nhà nghỉ "điều đào" phục vụ khách giá 500 nghìn đồng

    Ngày 19/1, VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã ra cáo trạng truy tố Lê Thị Thúy (41 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) về tội Môi giới mại dâm.

    Thúy là người làm thuê tại một nhà nghỉ ở đường Cao Đạt, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột. Người phụ nữ này được chủ nhà nghỉ giao nhiệm vụ làm lễ tân, tạp vụ.

    Tháng 8/2018, vợ chồng chủ nhà nghỉ đi TP.HCM khám chữa bệnh nên nhờ con dâu đến thu tiền phòng từ Thúy.

    Tối 30/8, thấy khách hỏi việc mua dâm, Thuý đã đưa ra giá 500.000 đồng/lần. Nhận tiền xong, Thúy gọi gái bán dâm đến phục vụ.

    Một ngày sau, Thuý lại đứng ra môi giới thành công cho 3 khách. Khi họ đang có hành vi "mây mưa", cảnh sát ập vào bắt quả tang.

    Theo cáo trạng, tiền thu được Thuý đưa cho con dâu chủ nhà. Người nhận tiền không biết là tiền của khách mua dâm nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Nhiều điểm ăn chơi ở Sài Gòn hỗn loạn khi cảnh sát đột kích

    Gần 3h ngày 19/1, quán bar 162 Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp) vẫn tấp nập khách. Hàng chục trinh sát Công an quận Gò Vấp cùng Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào.

    Club 162 bị kiểm tra - Ảnh: VnExpress

    Hơn trăm nam nữ đang quay cuồng trong tiếng nhạc, hoặc hút shisha, hoảng hốt. Nhiều thanh niên xăm trổ bật dậy, xông ra cửa nhưng đều bị cảnh sát chặn lại. Tại nhiều bàn VIP vương vãi các viên nén, nghi vấn ma tuý. 130 người bị đưa về trụ sở công an làm việc.

    Đoàn kiểm tra lập biên bản hàng loạt lỗi đối với Club 162 như: kinh doanh quá giờ, không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, thiếu thiết bị phòng cháy, không giao kết hợp đồng lao động, quản lý thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý...

    Hơn tháng trước quán bar này từng có 80 khách dương tính với ma tuý.

    Cùng thời điểm, cảnh sát cũng kiểm tra quán karaoke Dubai cách đó vài con đường. Một số nữ nhân viên bị nghi sử dụng ma tuý.

    Rạng sáng nay, Công an quận 5 cùng nhiều lực lượng ập vào kiểm tra khách sạn - vũ trường Đông Kinh trên đường Trần Tuấn Khải. Nhiều dân chơi quăng ma tuý bỏ chạy nhưng đều không thoát. Hơn 40 người bị kiểm tra, phát hiện hơn một nửa dương tính với chất cấm.

    Đây là một trong những điểm ăn chơi nổi tiếng tại Sài Gòn, có sức chứa hàng trăm người và tập hợp các DJ đình đám. Nhà chức trách lập biên bản nhiều lỗi đối với vũ trường này.

    Động thái này nằm trong kế hoạch Công an TP HCM trấn áp tội phạm dịp cao điểm Tết Nguyên đán, chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm.

    Bắt khẩn cấp đối tượng trong vụ bán số vàng “khủng”

    Trao đổi với PV Dân trí sáng 19/1, Thượng tá Phạm Viết Tiến - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng mang số vàng khủng đi bán, để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ hơn 230 lượng vàng tây của đối tượng Tuấn để điều tra - Ảnh: Dân trí

    Đối tượng tên Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991, trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

    Theo thông tin điều tra ban đầu, Tuấn khai nhận từ năm 2012-2018, Tuấn làm việc tại một cửa hàng vàng lớn ở TP Hội An. Được chủ tiệm vàng tin tưởng giao trông coiquầy hàng vàng tây, mỗi ngày Tuấn trộm một ít vàng đem cất giấu.

    Vừa qua, Tuấn cùng anh trai đem tất cả số vàng trộm được gồm hơn 230 lượng vàng tây (khoảng hơn 14,3 kg) có trị giá hơn 5 tỉ đồng đưa đi bán thì bị phát hiện.

    Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, khi được mời về làm việc, Tuấn cùng anh khai báo quanh co, lúc khai thế này lúc khai thế khác khiến các điều tra viên gặp rất nhiều khó khăn.

    Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên của Phòng Cảnh sát hình sự đã chứng minh số vàng rất lớn này là tài sản bất chính. Cuối cùng Tuấn đã phải cúi đầu nhận tội, khai ra toàn bộ sự thật của vụ việc.

    Thượng tá Phạm Viết Tiến cho biết, sau khi đối tượng Tuấn khai báo, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp đối tượng này và tạm giữ hình sự để tiếp tục phục vụ công tác điều tra. Đến sáng nay 19/1, vụ án chưa được khởi tố.

    Như Dân trí đã thông tin, ngày 15/1, hai thanh niên mang số vàng tây khủng đến một cửa hàng kinh doanh vàng bán hơn 230 lượng gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay có giá trị hơn 5 tỉ đồng.

    Trên các loại trang sức có các ký hiệu: “T.DANH 610” của Công 610” của Công ty Kim Hảo610” của Công ty Kim Loan; “K.HAOty Thanh Danh; “K.LOAN và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

    Ban đầu Tuấn khai gần 15 kg vàng đó là do cha ông của mình để lại, sau đó lại khai rằng của mình nhặt được...

    Hai vợ chồng tàng trữ trái phép chất ma túy tại nhà riêng

    Ngày 19/1, Công an Vĩnh Long đang tạm giữ đối với Võ Vinh Tân (28 tuổi) và Bùi Thanh Ngân (24 tuổi, cùng ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Vợ chồng Tân cùng tang vật - Ảnh: Công an Nhân dân

    Vụ việc được phát hiện vào sáng 18/1, lực lượng Công an tiến hành kiểm tra căn nhà tại ấp Phước Trinh (xã Long Phước), bắt quả tang Võ Vinh Tân và Bùi Thanh Ngân đang tàng trữ 6 bịch nylon, được hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng, nghi là chất ma túy. 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy, 6 điện thoại di động và số tiền gần 260 triệu đồng.

    Lực lượng Công an còn phát hiện và thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu, súng tự chế. Bước đầu, Tân khai nhận tinh thể rắn màu trắng trong 6 bịch nylon trên là ma túy.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/1/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2012019-nu-le-tan-nha-nghi-dieu-dao-phuc-vu-khach-gia-500-nghin-dong-a260029.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan