+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018: Thầy giáo dạy võ bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thầy giáo dạy võ bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi

    Báo Dân trí đưa tin, theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 16/11, đối tượng B. Đ. L (34 tuổi, trú tại thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội - là giáo viên dạy võ ở trung tâm thể dục thể thao của huyện Phú Xuyên) đã chở cháu T.M.P. (13 tuổi, đang theo học lớp võ của L.) về một nhà nghỉ tại xã Văn Nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu P.

    Sau đó, đến ngày 18/11, anh T. V. C. (35 tuổi, bố đẻ cháu P., trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) lên công an huyện Phú Xuyên trình báo về việc con gái anh bị hiếp dâm.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Văn Nhân (huyện Phú Xuyên) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh T.V.C không trình báo với địa phương mà lại làm đơn xuống thẳng Công an huyện Phú Xuyên. Chính quyền địa phương chỉ nắm được thông tin khi công an huyện vào cuộc.

    "Sau khi gia đình anh C. đến công an huyện trình báo sự việc thì đến chiều công an huyện về làm việc, chúng tôi mới được biết và đã xuống hiện trường. Nghi phạm bị tạm giữ ngay hôm đó", lãnh đạo Công an xã Văn Nhân cho hay.

    Cũng theo lãnh đạo Công an xã Văn Nhân, người bị tố cáo là giáo viên dạy ở trung tâm thể dục thể thao của huyện Phú Xuyên. Người này đã lập gia đình và có 2 con, còn nạn nhân của vụ việc là một bé gái mới 13 tuổi.

    Hiện công an huyện Phú Xuyên đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mẹ bán con gái 20 ngày tuổi giá 40 triệu đồng

    Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đang tạm giữ Cụt Thị Tha (32 tuổi), Ven Thị Xy (33 tuổi) và Moong Văn Thoại (38 tuổi) về hành vi mua bán người.

    Công an xác định Cụt Thị Tha cùng Xy, Thoại được một người ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) nói nếu mua được một trẻ sơ sinh sẽ trả tiền công mỗi người 3-5 triệu đồng. Nhóm của Tha sau đó dụ dỗ một cô gái bán con 20 ngày tuổi với giá 40 triệu đồng.

    2h ngày 18/11, Tha đang bế đứa trẻ trên chuyến xe khách từ huyện Kỳ Sơn tới Diễn Châu thì bị cảnh sát bắt. Tha khai trước đó đã đưa bé gái đi kiểm tra sức khỏe và giờ mang giao cho người mua.

    Nhà chức trách đang mở rộng vụ án.

    Thợ mộc “tranh thủ” giao 126kg pháo nổ thì bị bắt

    Đối tượng Đặng Trần Mẫn và số pháo bị thu giữ - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 22/11, Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng mua bán pháo nổ trái phép, thu giữ 126kg pháo.

    Qua công tác nắm tình hình và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã Phổ Yên phát hiện đối tượng Đặng Trần Mẫn (SN 1987), trú xóm Trường Thịnh, xã Nam Tiến, thị xã Phổ Yên có dấu hiệu buôn bán pháo nổ trái phép cho các đối tượng trên địa bàn nên lập án đấu tranh.

    Khoảng 21h30 ngày 21/11, khi Mẫn đang để pháo ở rìa đường, thuộc xóm Trường Thịnh chuẩn bị giao cho khách thì bị Đội Cảnh sát Hình sự Công an thị xã Phổ Yên bắt giữ; thu giữ tại hiện trường 85 hộp pháo, mỗi hộp có 36 quả hình trụ dài 15cm, đường kính 2,5cm; tổng trọng lượng 126kg.

    Mẫn khai mua số pháo trên của một đối tượng ở TP. Thái Nguyên về bán lại cho khách để kiếm lời. Tuy nhiên một cán bộ cho biết, Mẫn có nghề làm mộc, và lợi dụng việc thường xuyên vận chuyển hàng lên các tỉnh biên giới như Lạng Sơn, Cao Bằng, quen biết các mối làm ăn nên Mẫn đã lấy pháo ở đấy về bán.

    Đối tượng hoạt động rất kín đáo và cảnh giác, liên tục thay sim điện thoại, khi giao dịch thì cho nhiều địa điểm khác nhau để đánh lạc hướng theo dõi của cơ quan chức năng…

    Truy bắt kẻ giết người lúc rạng sáng ở Hải Phòng

    Truy bắt kẻ giết người lúc rạng sáng ở Hải Phòng - Hình minh họa

    Tối 22/11, lãnh đạo Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết lực lượng cảnh sát đang truy bắt nghi can đâm chết anh Lê Trung Hiếu (42 tuổi, ngụ xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) lúc rạng sáng.

    Khoảng 1h30 sáng cùng ngày, tại đường Trần Nhân Tông (phường Nam Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng), anh Hiếu cùng nhóm bạn ngồi ở quán nước ven đường, thì bị một thanh niên tên Toàn (chưa rõ lai lịch) đâm sau lưng.

    Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Kiến An nhưng tử vong sau đó. Theo kết quả giám định pháp y, anh Hiếu bị đứt động mạch phổi dẫn đến tử vong do mất máu cấp.

    Sau gây án, Toàn bỏ trốn cùng con dao tang vật. Theo một nhân chứng, Toàn và Hiếu có mâu thuẫn từ trước, liên quan đến việc mua bán xe máy. Toàn từng nhiều lần tìm anh này để giải quyết mâu thuẫn.

    Vụ việc đang được Công an quận Kiến An điều tra, làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/11/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-23112018-thay-giao-day-vo-bi-to-hiep-dam-nu-sinh-13-tuoi-a252328.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan