+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2020: Điều tra vụ gã trai nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ gã trai nhiều lần hiếp dâm con gái ruột


    Trần Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tây Ninh 

    Ngày 7/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã bắt giữ Trần Văn Cường (SN 1977, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu T. (SN 2005, con gái ruột của Cường).

    Tại cơ quan điều tra, Cường thừa nhận hành vi phạm tội mình. Vụ việc diễn ra trong một thời gian dài, nhưng vẫn không bị phát hiện vì Cường đe dọa cháu T. không được nói cho mẹ mình biết, nếu không sẽ giết chết cả hai mẹ con.

    Bốn năm trước, Cường cùng vợ và con gái ruột lên Bình Dương để kiếm việc làm. Do Cường không tìm được việc nên ở nhà trọ với con gái. Trong thời gian này, Cường đã nhiều lần xâm hại cháu T.

    Cường đe dọa T. không được kể lại chuyện này với mẹ, nếu không sẽ giết cả 2 mẹ con.

    Năm 2017, Cường cùng gia đình chuyển đến làm công nhân ở xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Cường tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái.

    Tháng 3/2020, Cường và cháu T. đến làm thuê cho một lò gạch ở xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, đối tượng tiếp tục xâm hại nạn nhân.

    Ngày 31/7, nghe con gái kể lại sự việc, vợ của Cường đã tới cơ quan công an tố cáo. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tài xế bị phạt 1,5 triệu đồng vì vừa ăn mì tôm vừa lái xe

    Chiều 7/8, trao đổi với báo chí, ông Phan Huy Chương, Phó Chánh thanh tra sở GTVT Nghệ An, cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế Trần Văn Bình (SN 1986), trú ở xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

    Cụ thể, tài xế Bình bị tước GPLX 2 tháng và xử phạt tiền 1,5 triệu đồng do có hành vi vừa dùng khủy tay lái xe vừa ăn mỳ tôm.

    Ngoài ra, liên quan đến vụ việc này, Hợp tác xã cổ phần Dịch vụ Vận tải Hành khách Nghệ An đã có quyết định tạm đình chỉ 3 tháng đối với lái xe Trần Văn Bình kể từ ngày 6/8.

    Trước đó, vào khoảng 14h ngày 3/8, trong lúc điều khiển xe ô tô khách BKS 37B - 020.40 trên QL1 (đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), lái xe Bình đã vừa dùng khuỷu tay lái xe vừa ăn mì tôm. Sự việc được một hành khách quay lại và đưa lên mạng xã hội Facebook.

    Ngay sau khi cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, tài xế Bình đã thừa nhận sự việc là đúng và cam kết không tái phạm.

    Đôi nam nữ chở 2 trẻ nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người


    Chân dung cặp vợ chồng "hờ" chở 2 con nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người phụ nữ. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

    Ngày 7/8, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thế Dũng (SN 1996, ngụ quận 7) và Lê Ngọc Thùy (SN 1995, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

    Dũng và Thùy là cặp vợ chồng "hờ" chở theo 2 con nhỏ đi giật dây chuyền trong hẻm ở quận 7 gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo điều tra ban đầu, tối ngày 1/2, bà Nguyễn Thị Khang (SN 1961, ngụ quận 7) đứng nói chuyện với hàng xóm trong hẻm đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM. Lúc này, 1 thanh niên điều khiển xe máy chở theo người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ áp sát, giật sợi dây chuyền bà Khanh đang đeo trên cổ. Bà Khang bị đối tượng kéo lê một đoạn nhưng vẫn giằng co và hô hoán.

    Nghe tiếng truy hô, nhiều người dân chạy ra đạp ngã xe nam thanh niên và người phụ nữ. Nam thanh niên chống trả rồi dựng xe lên tháo chạy, người phụ nữ cùng 2 đứa trẻ được người dân đưa lên trụ sở.

    Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Lê Ngọc Thùy, đối tượng còn lại là Dũng. Cả 2 sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2016, do Thùy đang nuôi con nhỏ nên công an cho tại ngoại để điều tra.

    Ngày 6/8, cơ quan công an đã bắt giữ được Dũng khi đang ở cùng Thùy. 2 đối tượng khai do không có việc làm ổn định, không có tiền nên Dũng rủ Thùy đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài.

    Sau khi thực hiện vụ cướp giật dây chuyền của bà Khang thì Dũng tẩu thoát. Dũng mang chiếc xe máy gây án bán cho 1 người đàn ông với giá 2 triệu đồng. Dũng biết Thùy được bảo lãnh nên gặp và cùng nhau bỏ trốn cho tới khi bị công an phát hiện bắt giữ vào ngày 6/8.

    "Yêu râu xanh" đưa bé gái say rượu vào nhà nghỉ quan hệ tình dục

    Ngày 7/8, Công an huyện Cao Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Luân Văn Đô (SN 1999, trú xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Trước đó, khoảng tháng 1/2020, Đô gặp và kết bạn với Ánh (tên đã thay đổi, SN 2005, trú xã Quảng Lạc, TP Lạng Sơn) trên Facebook. Sau đó vài ngày, Đô có nhắn tin rủ Ánh lên thị trấn Đồng Đăng chơi.

    Ánh đi xe mô tô từ nhà đến ngã 3 Tam Lung, xã Thụy Hùng được Đô đón và cả hai đi ăn cơm tối tại nhà người quen và đi uống rượu ốc tại khu Ga, thị trấn Đồng Đăng.

    Đến khoảng 23h, do Ánh đã say rượu nên Đô đưa bạn gái đến nhà nghỉ Bình Gia II ở khu Ga, thị trấn Đồng Đăng ngủ qua đêm và quan hệ tình dục.

    Tại cơ quan Công an, Đô khai nhận đã nhiều lần đưa Ánh đến nhà nghỉ nêu trên để quan hệ tình dục.

    Hiện, Công an huyện Cao Lộc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-882020-dieu-tra-vu-ga-trai-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-ruot-a333857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan