+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 24/7: Làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói vào cây

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/7/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói vào cây

    tin tuc phap luat ngay 24 7 lam ro vu nguoi dan ong tu vong trong tu the bi troi vao cay dspl 1
    Hiện trường xảy ra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói vào cây. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Chiều 23/7, Công an TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết: Đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông chết trong tư thế bị trói vào cây trước nhà trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 5h30 cùng ngày, người dân khối phố Nam Diêu, phường Thanh Hà, TP.Hội An đã phát hiện một người đàn ông bị chết trong tư thế trói trên cây trước nhà.

    Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Hội An đã khẩn trương có mặt hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Qua xác định danh tính nạn nhân tên Nguyễn Văn T. (SN 1978), trú khối phố Nam Diêu.

    Hiện lực lượng Công an đang khám nghiệm tử thi. Theo gia đình nạn nhân, anh T. có tiền sử bị tâm thần và từng được đưa đi điều trị.

    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP.Hội An tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phát hiện nhóm người tụ tập ăn nhậu khi đang giãn cách xã hội

    Ngày 23/7, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long xác định 7 người đã tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

    Khuya 22/7, Công an xã Mỹ An tuần tra, phát hiện nhóm người trên tụ tập trong căn phòng cho thuê ở ấp Chợ. Nguyễn Quốc Toàn (38 tuổi, ở TP.Cần Thơ) là người đứng ra thuê phòng.

    Cảnh sát đã mời những người liên quan về trụ sở. 7 người đàn ông thừa nhận biết rõ tỉnh Vĩnh Long đang giãn cách theo Chỉ thị 16 nhưng vẫn tụ tập ăn nhậu.

    Cảnh sát đã lập hồ sơ để xử phạt 7 người (mỗi người 15 triệu) do không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người, quy định tại điểm c, Khoản 3, Điều 12, Nghị định 117.

    Nguyên nhân tài xế xe ôm ở Hà Nội dâm chết hàng xóm

    tin tuc phap luat ngay 24 7 lam ro vu nguoi dan ong tu vong trong tu the bi troi vao cay dspl 2
    Tài xế xe ôm ở Hà Nội dâm chết hàng xóm do bị trầm cảm. Ảnh minh họa 

    Ngày 23/7, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông hành nghề lái xe ôm để điều tra, làm rõ hành vi đâm chết hàng xóm.

    Qua đấu tranh, Công an quận Bắc Từ Liêm xác định nguyên nhân nghi phạm gây án là do bị trầm cảm.

    “Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, người đàn ông này phải ở nhà, không thể ra ngoài làm việc nên bị trầm cảm và gây ra vụ án mạng đáng tiếc trên”, vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

    Trước đó, sáng 22/7, tài xế xe ôm bất ngờ cầm hung khí xông đến đâm gục người hàng xóm ở đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

    Nhận tin báo, Công an phường Cổ Nhuế 1 phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Bắc Từ Liêm phong toả hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra vụ án. Nghi phạm gây án cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-24-7-lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-bi-troi-vao-cay-a507983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan