+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 26/7: Nhóm côn đồ tra tấn thiếu nữ như thời trung cổ ở Thái Bình là ai?

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhóm côn đồ tra tấn thiếu nữ như thời trung cổ ở Thái Bình là ai?

    tin tuc phap luat ngay 26 7 nhom con do tra tan thieu nu nhu thoi trung co o thai binh la ai dspl 1
    Nhóm côn đồ tra tấn thiếu nữ như thời trung cổ ở Thái Bình. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 25/7, Công an tỉnh Thái Bình thông tin về kết quả điều tra vụ một nhóm người có hành vi đánh đập, làm nhục thiếu nữ 15 tuổi tên V.T.H.T. (ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

    Nhóm người hành hung T. được xác định là Nguyễn Thị Thu Hà (17 tuổi), Nguyễn Thị Mai Hương (14 tuổi) và Trần Thị Minh Thư (16 tuổi, cùng trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

    Nhóm này khai ngày 16/7, Hà và Hương (cùng là lao động tự do) thuê phòng trọ ở tổ dân phố Thị Độc, thị trấn Hưng Hà. Sau đó, Hà đã nhắn tin rủ Trần Thị Minh Thư đến chơi.

    Ngày 19/7, Thư rủ thêm bạn là V.T.H.T. về cùng. Đêm 22/7, T. và Thư xảy ra mâu thuẫn.

    Theo cơ quan chức năng, Thư, Hương và Hà đã dùng chân tay, dép đánh vào mặt, bắt nạn nhân ngậm khăn, cởi bỏ hết quần áo, đổ bột giặt, dội nước lên đầu.

    Trong lúc đánh T., Hà nhờ 2 người ở cạnh phòng trọ là Phạm Văn Lộc (16 tuổi, trú huyện Lý Nhân, Hà Nam) và Trần Ngọc Nhất (16 tuổi, trú xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà) dùng điện thoại quay video. Sau khi đánh xong, cả nhóm đi chơi, nhốt nạn nhân trong phòng.

    Sợ bị đánh tiếp, T. đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ để trốn ra ngoài. Sau đó, Hà và Thư đã đăng một số hình ảnh, clip về việc đánh T. lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè.

    Chiều 24/7, T. đến công an huyện trình báo. Nạn nhân sau đó được đưa đi khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.

    Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Công an huyện Hưng Hà khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

    5 người bị phạt 75 triệu đồng vì ăn nhậu lúc giãn cách

    Ngày 24/7, Công an xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Thạch Tha cùng với 4 người khác.

    Mỗi người bị xử phạt 15 triệu đồng về hành vi không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người, quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định 117.

    Theo cảnh sát, chiều 19/7, tổ tuần tra của xã Ngọc Biên phát hiện tại nhà của Tha đang tụ tập đông người. Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện chủ nhà cùng 4 người bạn đang tổ chức uống bia.

    Cảnh sát đã mời làm việc, những người này thừa nhận vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

    Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong trong chùa

    tin tuc phap luat ngay 26 7 nhom con do tra tan thieu nu nhu thoi trung co o thai binh la ai dspl 2
    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

    Chiều tối 24/7, ông Trần Đăng Khoa - Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong xảy ra tại ngôi chùa đóng trên địa bàn xã này.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 21h15 đêm 23/7 tại khu vực đọc kinh tại chùa.

    Thời điểm trên, Nguyễn Hữu Bách (SN 1993, trú tại xã Kim Liên, Nam Đàn), Hoàng Văn V. (SN 1991, trú tại tỉnh Thái Bình) cùng một số người khác đang đọc kinh thì 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn.

    Bách sau đó xuống bếp lấy một con dao nhọn đi lên, đâm nhiều nhát vào người V. Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã đến can ngăn, giữ Bách lại, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, V. đã tử vong sau đó.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc.

    "Đối tượng Bách được gia đình gửi vào chùa với lý do nghi do bị trầm cảm. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc..." - ông Khoa cũng cho biết thêm, ngôi chùa hiện chưa có người chủ trì, mới có một người phụ trách.

    Trong ngày 24/7, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân V. cho người nhà đưa về quê mai táng.

    Đối tượng Bách được cơ quan công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Công an tỉnh Nghệ An đã thụ lý vụ án.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-26-7-nhom-con-do-tra-tan-thieu-nu-nhu-thoi-trung-co-o-thai-binh-la-ai-a508150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan