+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Giả Linh xác nhận Dương Tử sẽ hợp tác trong dự án phim điện ảnh tiếp theo

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Giả Linh xác nhận Dương Tử sẽ tham gia phim điện ảnh tiếp theo của chị, Thành Nghị bị chê cười vì nói sai tiếng phổ thông...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Giả Linh xác nhận Dương Tử sẽ tham gia phim điện ảnh tiếp theo của chị

    Phim điện ảnh Cay Nồng Nóng Hổi do Giả Linh làm đạo diễn kiêm diễn viên chính hiện đang oanh tạc phòng vé xứ Trung. Sau chưa đầy 2 ngày công chiếu, phim đã vượt mốc 700 triệu NDT doanh thu, trở thành phim Tết được yêu thích hàng đầu tại Trung Quốc năm nay.

    Doanh thu của phim đã vượt xa Điều Thứ Hai Mươi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, dù rằng tên tuổi lẫn địa vị Giả Linh vẫn kém vị nam đạo diễn rất nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 122 2024 gia linh xac nhan duong tu se tham gia phim dien anh tiep theo cua chi2
    Giả Linh đã giảm 50kg để vào vai nữ võ sĩ quyền anh trong Cay Nồng Nóng Hổi.

    Đáng chú ý, Cay Nồng Nóng Hổi và Điều Thứ Hai Mươi có sự góp mặt của hai nàng tiểu hoa thu hút sự chú ý của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi Dương Tử chỉ đóng vai khách mời của Cay Nồng Nóng Hổi thì Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai nữ phụ phiên 3 trong Điều Thứ Hai Mươi.

    Diễn xuất của cả hai người đẹp đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn truyền thông. Dương Tử thể hiện nét phản diện, khó ưa lần đầu tiên trong sự nghiệp. Còn Triệu Lệ Dĩnh lấy nước mắt khán giả trong vai người mẹ câm điếc, rơi vào cảnh khốn cùng phải chọn cách nhảy lầu.

    Diễn xuất một chín một mười nhưng doanh thu phim có Dương Tử góp mặt đã vượt xa phim có Triệu Lệ Dĩnh tham gia. Đặc biệt, Dương Tử sẽ không chỉ dừng ở việc đóng vai khách mời trong phim điện ảnh này của Giả Linh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 122 2024 gia linh xac nhan duong tu se tham gia phim dien anh tiep theo cua chi
    Tạo hình của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh trong phim Tết.

    Đích thân ‘bà hoàng phòng vé’ mới của xứ Trung đã xác nhận, Dương Tử sẽ diễn xuất cùng chị và ảnh hậu Trương Tiểu Phỉ trong phim điện ảnh tiếp theo về đề tài đa cấp. Dương Tử cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Giả Linh, cho thấy tương lai để cô tỏa sáng trên màn ảnh lớn đang rộng mở.

    Được biết, Dương Tử và Giả Linh quen nhau khi cùng tham dự một chương trình truyền hình và luôn giữ mối quan hệ thân thiết từ đó tới nay. Khi được Giả Linh ngỏ lời đóng vai khách mời phản diện trong Cay Nồng Nóng Hổi, Dương Tử đã ngay lập tức nhận lời.

    Thành Nghị bị chê cười vì nói sai tiếng phổ thông

    Tối ngày 3/2, chương trình Nghe Nhìn Internet 2024 do Quảng điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) chính thức phát sóng với sự góp mặt của nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng như Tiêu Chiến, Bạch Lộc, Thành Nghị, La Vân Hi... Tuy nhiên, nhiều người phát hiện Thành Nghị gặp lỗi phát âm sai tiếng phổ thông cơ bản.

    Cụ thể, khi trình bày bài hát Cho Dù Tự Do Tự Tại, Thành Nghị đã phát âm sai một số từ ngữ. Ngay lập tức, netizen được dịp tranh cãi dữ dội và gán cho nam diễn viên những danh xưng khá tiêu cực như "mù chữ".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 2 2
    Thành Nghị có phần hát khá thảm họa khi vừa không hay vừa phát âm sai tiếng phổ thông. 

    Được biết, những phần trình diễn của nghệ sĩ không phải ghi hình trực tiếp nên Thành Nghị và ê-kíp hoàn toàn có thể yêu cầu hậu kỳ sửa lại hoặc quay một phần biểu diễn khác. Thế nhưng có vẻ bản thân nam diễn viên cũng không phát hiện được lỗi sai này nên mới để xảy ra lùm xùm không đáng có.

    Dưới phần bình luận, ngoài những lời công kích Thành Nghị, hai sao nam nổi tiếng khác là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng bị réo tên. Được biết hai nam đỉnh lưu cũng từng nhiều lần viết, đọc sai chữ Hán phổ thông.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 2
    Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác bất ngờ bị liên lụy vì Thành Nghị.

    Trước đó, kênh CCTV đài quốc gia cũng từng làm nhắc đến vấn đề học vấn của dàn nghệ sĩ, khẳng định sẽ mạnh mẽ tẩy chay những ca sĩ, diễn viên học vấn thấp, "mù chữ", gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

    Sau thành công của Liên Hoa Lâu, sự nghiệp Thành Nghị lên như diều gặp gió. Nam diễn viên liên tục nhận được những kịch bản đại nam chủ và hợp đồng quảng cáo, lên bìa tạp chí. Hiện tại, Thành Nghị đang bận rộn ghi hình dự án cổ trang mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-2-2024-gia-linh-xac-nhan-duong-tu-se-tham-gia-phim-dien-anh-tiep-theo-cua-chi-a609818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan