+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Triệu Lộ Tư xuất hiện với ngoại hình mới cuốn hút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư xuất hiện với ngoại hình mới cuốn hút

    Mới đây, tài khoản weibo chính thức của tạp chí OK đã đăng tải bức hình của Triệu Lộ Tư trên trang bìa tháng 3. Ngay lập tức tấm hình đã gây "bão" cộng đồng mạng bởi tạo hình vừa xinh đẹp lại vô cùng cuốn hút của nữ diễn viên.

    Trong loạt ảnh, Triệu Lộ Tư xuất hiện với mái tóc xoăn đặc trưng của thập niên 90. Lần này, người đẹp "Trường Ca Hành" chọn lối trang điểm đậm với mắt khói và son đậm. Đi cùng với đó là những trang phục cực thời thượng với áo khoác dài màu đỏ cực nổi bật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2022 trieu lo tu xuat hien voi ngoai hinh moi cuon hut1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Triệu Lộ Tư với tạo hình ấn tượng.

    Tất cả những điều ấy đã tạo lên một cô nàng nổi loạn, vừa bí ẩn nhưng lại có sức hút khiến ai nấy đều không thể cưỡng lại. Hiếm khi rũ bỏ hình tượng trong trẻo "bánh bèo", tạo hình này của "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" được đánh giá rất là mang tính nghệ thuật cao.

    Từ Hy Viên trả phí cách ly cho DJ Koo

    Từ Hy Viên trả toàn bộ chi phí khách sạn cho chồng - ca sĩ, nhà sản xuất DJ Kooo - trong 10 ngày anh lưu trú tại đó. Theo ON, chi phí mỗi đêm DJ Koo ở Đài Loan là 8.000 TWD (gần 300 USD). Như vậy, 10 ngày anh cách ly, chi phí ước tính 3.000 USD.

    Trong thời gian DJ Koo ở khách sạn, Từ Hy Viên chuẩn bị cơm hộp cho chồng. Cô gửi đến anh thông qua trợ lý.

    Trên trang cá nhân, DJ Koo cho biết cảm kích tấm lòng của Hy Viên. Những ngày cách ly, anh tranh thủ làm việc, học tiếng Trung để tiện giao tiếp với gia đình nhà vợ và hòa nhập văn hóa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2022 trieu lo tu xuat hien voi ngoai hinh moi cuon hut21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Từ Hy Viên và DJ Koo.

    Trong khi đó, trong livestream ngày 14/3, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên - bị khán giả "quay" với nhiều câu hỏi khó. Khi bị chọc ghẹo rằng con dâu cũ sắp kết hôn, cháu trai, cháu gái của bà sắp trở thành các công dân Hàn Quốc, bà Trương Lan nói: "Bạn còn lo lắng cho các cháu tôi hơn cả tôi. Cháu tôi trở thành công dân nước nào không quan trọng, điều quan trọng là cháu khỏe mạnh". Về việc có giành quyền nuôi cháu hay không, bà nói không can dự vào những việc đó.

    Từ Hy Viên và DJ Koo công bố kết hôn hôm 8/3. Hai người được cho là đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc từ trước Tết âm lịch, tuy nhiên ngày cụ thể không được tiết lộ. Theo đại diện của Hy Viên, quyết định lấy chồng của diễn viên đột ngột, dứt khoát, hầu như người trong gia đình lẫn bạn bè thân thiết đều không biết.

    Quan Hiểu Đồng cosplay tạo hình "đệ nhất mỹ nhân cổ trang"

    Tập 3 của chương trình Vương Bài Đối Vương Bài với chủ đề Đại hội võ lâm đã lên sóng và các thành viên đều hóa thân thành các nhân vật giới giang hồ hào hiệp. 

    Mỹ nhân sinh năm 1997 – Quan Hiểu Đồng cũng gây chú ý khi cosplay tạo hình của "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" Tưởng Cần Cần trong phim truyền hình Phong Vân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2022 trieu lo tu xuat hien voi ngoai hinh moi cuon hut3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Quan Hiểu Đồng với tạo hình "đệ nhất mỹ nhân cổ trang".

    Nhân vật mà Quan Hiểu Đồng cosplay lần này là Đệ Nhị Mộng trong phần 1 của phim truyền hình Phong Vân ra mắt vào năm 2002. Là một trong những bộ truyện võ hiệp giả tưởng xuất hiện sớm nhất ở Trung Quốc, cả tiểu thuyết và bản phim truyền hình Phong Vân đều được khán giả yêu thích và trở thành cơn sốt một thời. 

    Trong tạo hình này, Quan Hiểu Đồng mặc một bộ trang phục màu hồng nhạt trang nhã, kiểu tóc và phụ kiện đi kèm khá đơn giản nhưng nhờ lợi thế về vóc dáng, nữ diễn viên của Phượng Tù Hoàng vẫn thể hiện rõ khí phách anh hùng lẫn phong thái yểu điệu thục nữ, rất phù hợp với chủ đề đại hội võ lâm của chương trình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, On 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-3-2022-trieu-lo-tu-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-moi-cuon-hut-a531214.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan