+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/4: Hình thời trẻ của Lý Á Bằng gây 'sốt' cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hình thời trẻ của Lý Á Bằng gây 'sốt' cộng đồng mạng

    Bức ảnh Lý Á Bằng chụp cùng anh trai thời trẻ được chia sẻ và nhận nhiều bình luận, quan tâm của khán giả. Trong ảnh được chia sẻ trên Weibo, Lý Á Bằng - khi đó khoảng ngoài 20 tuổi - chụp cùng anh trai tại một cây cầu. Nam diễn viên mặc áo khoác dài, tóc để kiểu đặc trưng thời điểm bấy giờ, gương mặt đẹp trai, vóc dáng cao lớn. Anh trai anh trông cũng rất nổi bật.

    Nhiều khán giả so sánh ảnh Lý Á Bằng của nhiều năm trước và hiện tại. Ngôi sao Anh hùng xạ điêu giờ đã ở tuổi 51, tóc hói, gương mặt nhiều nếp nhăn. Thăng trầm cuộc sống khiến anh thay đổi nhiều cả về vóc dáng lẫn phong cách.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 4 2022 hinh thoi tre cua ly a bang gay sot cong dong mang1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/4: Ảnh thời trẻ của Lý Á Bằng.

    Nhắc đến Lý Á Bằng, khán giả đa phần nhớ đến vai diễn Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu. Tác phẩm được đánh giá là một trong những "phim Kim Dung" kinh điển, quy tụ dàn sao đình đám. Trong bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Tống, khi tộc Lữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc, nhân vật anh hùng Quách Tĩnh (Lý Á Bằng đóng) mang trong mình hận nước thù nhà, xông pha vào giang hồ hiểm nguy cùng với hồng nhan tri kỉ Hoàng Dung (Châu Tấn đóng).

    Trong phim, Lý Á Bằng đảm nhận vai Quách Tĩnh, anh chàng hiền lành, thật thà. Bằng trí tuệ và sự trợ giúp của Hoàng Dung, Quách Tĩnh từ một gã chậm chạp đã trở thành cao thủ oai trấn giang hồ. Tạo hình đẹp trai, phong trần gió sương của Á Bằng trong trang phục người Mông Cổ từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ, cho đến nhiều năm sau khi phim phát sóng.

    Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước thông tin bị khởi kiện

    Mới đây một thông tin cho rằng cửa hàng trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã vướng vào ồn ào vì bị kiện do không có giấy phép kinh doanh. Dù không có giấy phép nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục mời gọi đầu tư.

    Ngoài ra, các công ty liên quan trong quá trình nhượng quyền đã xảy ra tranh chấp nên đã quyết định kiện nữ diễn viên lên tòa án nhân dân trung cấp Thành Đô. Cửa hàng được thành lập vào tháng 8/2020 và cha của nữ diễn viên - ông Quan Thiếu Tăng đang nắm trong tay 35% cổ phần công ty.

    Điều đáng chú ý là trên trang web chính thức của cửa hàng, Quan Hiểu Đồng được giới thiệu là cửa hàng trưởng. Thực tế cô nàng không phải cổ đông và đại diện pháp lý thương hiệu trà sữa này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 4 2022 hinh thoi tre cua ly a bang gay sot cong dong mang2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/4: Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tại cửa hàng trà sữa.

    Ngay lập tức, trong tối ngày 6/4, nhãn hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã đăng tải bài viết mới nhằm phủ nhận thông tin thất thiệt trên. Cụ thể, nội dung văn bản cho biết Quan Hiểu Đồng không tham gia hoạt động kinh doanh, và đang cử luật sư để điều tra theo pháp luật về tin đồn nữ diễn viên và công ty bị khởi kiện.

    Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, cô là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí xứ Trung. Người đẹp đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng và nhận được sự mến mộ từ khán giả bởi diện mạo thanh tú và diễn xuất tròn vai.

    Phim của 'vua hài' Thẩm Đằng thua lỗ nặng

    Ngày 7/4, Sina đưa tin các nhà đầu tư của tác phẩm điện ảnh Tứ hải rơi vào cảnh lao đao sau khi phim ra mắt không thành công. Tứ hải công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2022, với sự tham gia diễn xuất của "vua hài" Thẩm Đằng và hai sao trẻ Lưu Hạo Nhiên, Lưu Hạo Tồn.

    Theo Sina, Tứ hải là một trong những bộ phim có mức lỗ cao ở mùa phim Tết 2022. Tác phẩm đạt tổng doanh thu phòng vé 543 triệu NDT (85,3 triệu USD). Sau khi trừ đi khoản ăn chia với nhà rạp 30,3 triệu USD, đoàn phim Tứ hải chỉ có thể thu hồi 50 triệu USD. Con số không đủ giúp nhà đầu tư hoàn vốn.

    Báo cáo tài chính của công ty GUOMAI Culture & Media cho biết họ lỗ khoảng 1,4 triệu USD. Đơn vị này bỏ 2 triệu USD để mua 5% cổ phần đầu tư vào Tứ hải. Việc bị thiệt hại kinh tế hơn 1/2 tổng tiền đầu tư khiến GUOMAI Culture & Media lao đao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 4 2022 hinh thoi tre cua ly a bang gay sot cong dong mang3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/4: Doanh thu phòng vé không như mong đợi của Tứ hải khiến 6 nhà đầu tư bị tổn thất kinh tế.

    Theo Thanh Niên nhật báo, ngoài GUOMAI Culture & Media, còn 5 công ty sản xuất phim ảnh lớn ở Trung Quốc đổ vốn vào Tứ hải. Hiện, họ chưa công bố mức độ tổn thất kinh tế. Tuy nhiên, tờ báo ước tính dự án Tứ hải gánh khoản lỗ trên 100 triệu NDT (15,7 triệu USD).

    Thất bại của Tứ hải được nhiều người dự báo sau ngày đầu công chiếu. Phim được kỳ vọng lớn khi có sự xuất hiện của hai gương mặt bảo chứng phòng vé là Thẩm Đằng, Lưu Hạo Nhiên.

    Song, tác phẩm bị khán giả quay lưng vì nội dung thiếu điểm nhấn, vai trò của Thẩm Đằng không gây ấn tượng, Lưu Hạo Nhiên và Lưu Hạo Tồn thể hiện chưa đạt yêu cầu dù được trao nhiều đất diễn. Những nguyên nhân này khiến Tứ hải kém thu hút khán giả, bị lu mờ trước Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiều của Ngô Kinh, Kỳ tích: Đứa trẻ ngốc do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính. Tác phẩm chỉ nhận được 5,6/10 điểm chất lượng trên Douban.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-4-2022-hinh-thoi-tre-cua-ly-a-bang-gay-sot-cong-dong-mang-a533681.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan