+Aa-
    Zalo

    Tin tức Syria mới nóng nhất hôm nay 16/7/2019: Nổ lớn tại kho chứa lựu đạn tại Israel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Syria mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức Syria mới nhất ngày 16/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức Syria mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức Syria mới nhất ngày 16/7 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nổ lớn tại kho chứa lựu đạn tại Israel

    Hình ảnh vụ nổ nhìn từ xa. Ảnh: AMN

    Chiều ngày 15/7, tại thành phố Tel Aviv, Israel, một vụ nổ đã bùng phát dữ dội và đám khói khổng lồ bốc lên từ một nhà kho quân sự.

    Tờ Jerusalem Post cho biết, vụ nổ dữ dội này phát ra tại nhà kho chứa lựu đạn khói đã sản xuất của một Tập đoàn công nghiệp quân sự Israel, phía đông bắc Tel Aviv.

    Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã nỗ lực dập tắt đám cháy, tình huống đã được kiểm soát và không gây nguy hiểm cho công chúng. 

    Theo Jerusalem Post, nguyên nhân vụ nổ chưa được xác định.

    Đánh bom liều chết ở Iraq, hàng chục người thương vong

    Lực lượng an ninh Iraq được triển khai tại hiện trường vụ nổ ở đền thờ Hồi giáo dòng Shiite, quận Baladiyat, Baghdad, ngày 21/6. Ảnh: Getty

    Đã có ít nhất năm người thiệt mạng và 25 người khác bị thương trong hai vụ đánh bom xảy ra ngày 15/7 tại một đền thờ Hồi giáo của người Shiite ở phía Tây Nam thủ đô Baghdad của Iraq.

    Nguồn tin Bộ Nội vụ cho biết vụ tấn công xảy ra vào lúc chiều muộn ở quận al-Maalif khi một quả bom phát nổ ngay tại đền thờ trên và một đám tang gần đó.

    Một phút sau đó, một kẻ đánh bom liều chết đã kích hoạt thiết bị nổ trên người và gây ra vụ nổ thứ hai. Lực lượng an ninh Iraq đã phong tỏa hiện trường và bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc.

    Hiện chưa có tổ chức nào nhận thực hiện các vụ đánh bom trên.

    Italy bất ngờ phát hiện tên lửa không đối không trong nhà chứa máy bay

    Quả tên lửa không đối không được đưa ra khỏi ống phóng sau khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: AP

    Trang Fighter jets World ngày 15/7 đưa tin, cảnh sát Italy đã thu giữ một tên lửa không đối không vẫn còn nguyên khả năng sẵn sàng tiến chiến đấu trong một cuộc vây bắt nhằm vào những phần tử cực đoan cánh hữu.

    Theo các nguồn tin, cảnh sát ở miền bắc Italy đã bắt giữ ba người đàn ông (trong đó có một người có quan hệ chặt chẽ với một một đảng chính trị kiểu phát xít mới của Italy) sau khi phát hiện ra một kho vũ khí tự động khổng lồ, một tên lửa không đối không còn nguyên vẹn và nhiều tài liệu tuyên truyền của Đức Quốc xã.

    Cảnh sát chống khủng bố Italy cho biết, kết quả bắt giữ ba đối tượng trên bắt nguồn từ một cuộc điều tra trước đây về một nhóm người Italy từng tham gia cuộc nổi dậy do Nga hậu thuẫn ở khu vực Donbass ở miền đông Ukraine.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-syria-moi-nong-nhat-hom-nay-1672019-no-lon-tai-kho-chua-luu-dan-tai-israel-a284466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan