+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 22/6: Tai nạn liên hoàn, 5 người thương vong ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 22/6/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy và một xe container, 1 người tử vong, 4 người bị thương

    Báo An Toàn Giao Thông đưa tin, ngày 21/6, Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy và một xe container xảy ra trên QL13, tỉnh Bình Dương làm một người chết, bốn người bị thương.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 22 6 tai nan lien hoan giua hai xe may va mot xe container 1 nguoi tu vong 4 nguoi bi thuong1
    Cảnh sát xử lý hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo An Toàn Giao Thông

    Theo đó, khoảng 20h30 ngày 20/6, hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy BKS 84K1 - 0969 chạy trên QL13 hướng từ TP.HCM đi tỉnh Bình Dương.

    Khi đi đến đoạn gần giao lộ Vĩnh Phú 25, thuộc phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn điều khiển chở vợ và con nhỏ chạy cùng chiều.

    Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 5 người ngã xuống đường, vừa lúc một xe container chạy qua cán một nam thanh niên chết tại chỗ, bốn người còn lại bị thương.

    Sau tai nạn, chiếc container không dừng lại nên bị người dân đuổi theo và dừng được phương tiện sau đó.

    Nhận tin báo, Công an TP. Thuận An và Trạm CSGT QL13 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Nguồn tin cho hay, nam thanh niên tử vong được xác định tên Trịnh Văn Truyền (29 tuổi, quê ở tỉnh Kiên Giang). Anh này và người bạn đi chung xe là đồng nghiệp cùng làm phụ hồ cho một công trình tại TP.HCM.

    Được biết, khi cả hai đang chở nhau về phòng trọ thì không may gặp tai nạn, nam thanh niên chung xe cũng bị thương rất nặng. Ba người đi xe còn lại không nguy hiểm tính mạng.

    Hưng yên: Băng qua đường sắt, thanh niên đi xe đạp điện tử vong tại chỗ

    Báo Công Lý đưa tin, trưa 20/6, một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên khiến một người tử vong.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 22 6 tai nan lien hoan giua hai xe may va mot xe container 1 nguoi tu vong 4 nguoi bi thuong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công Lý. 

    Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đường tỉnh 385 giao với đường sắt ở xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

    Vào thời điểm trên, một thanh niên điều khiển xe đạp điện băng qua đường sắt. Mặc cho người dân ở đó hô hoán nhưng thanh niên này vẫn đi xe đạp điện nên không để ý.

    Hậu quả, người thanh niên tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân sinh năm 2000, quê ở tỉnh Sơn La, làm việc ở tỉnh Hưng Yên.

    Tổ tàu đã phối hợp với công an địa phương lập biên bản hiện trường trước khi tiếp tục hành trình.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Hữu Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-22-6-2023-tai-nan-lien-hoan-giua-hai-xe-may-va-mot-xe-container-1-nguoi-tu-vong-4-nguoi-bi-thuong-a579797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan