+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4: Xót xa bé 2 tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ sau tai nạn

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xót xa bé 2 tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ sau tai nạn

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 9 4 2023 xot xa be 2 tuoi ngoi khoc ben thi the me sau tai nan dspl 1
    Sau tai nạn, người mẹ tử vong. Bé đi cùng may mắn không bị thương, nhưng cảnh tượng này khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Giao Thông

    Theo báo Giao Thông, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều 8/4 trên tuyến đường dẫn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc địa phận xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

    Theo thông tin một số lái xe đi qua khu vực cho biết: Khi đi đến đoạn đường này họ bắt gặp cảnh chiếc xe máy bị đổ, người phụ nữ tử vong vì bị xe ô tô cán. Ngồi cạnh chiếc xe máy là một em bé khoảng 2 tuổi, không bị thương, đang gào khóc trông rất thương tâm.

    Ngay sau đó, một số người đã lấy áo khoác để che thi thể người mẹ và đưa em bé sang bên đường để chăm sóc.

    Người dân cũng lấy các cọc tiêu và biển báo công trường gần đó để cảnh báo các phương tiện về khu vực xảy ra tai nạn.

    Sau đó lực lượng CSGT đã xuất hiện phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông để tránh ách tắc đường lên cao tốc.

    Cơ quan chức năng cũng đang thu thập thông tin về nạn nhân thông qua biển kiểm soát xe máy và giấy tờ mang theo. Đồng thời, xác minh phương tiện liên quan đến vụ tai nạn và điều tra nguyên nhân.

    Người đàn ông ngã xuống đường bị xe khách cán tử vong

    Trưa 8/4, báo Giao Thông đưa tin, trên cầu Cái Sơn, thuộc phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ xảy ra vụ TNGT làm một người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng hơn 12h. Các nhân chứng ở hiện trường vụ việc cho biết, thời điểm trên, xe máy biển số 65B2-523XX, do người đàn ông hơn 40 tuổi điều khiển đi từ hướng quận Cái Răng về huyện Phong Điền. Khi qua hết nhịp dẫn cầu Cái Sơn thì ông tránh một xe tải nhỏ đi ngược chiều nên lạc tay lái, ngã xuống đường.

    Lúc này, chiếc xe khách 30 chỗ biển số 51B-299XX, cùng chiều với xe máy đi tới và cán qua người đàn ông. Người dân phát hiện vụ tai nạn, nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong ngay sau đó.

    Một nhân chứng buôn bán ở chợ An Bình, ngay chân cầu Cái Sơn cho biết, sau khi tai nạn xảy ra có một chiếc xe tải nhỏ đi từ hướng Phong Điền về Cái Răng chạy qua chợ với tốc độ rất cao và lấn cả làn đường bên cạnh, như bỏ trốn...

    Sau khi tai nạn xảy ra, Đội CSGT quận Ninh Kiều đã có mặt tại hiện trường, đồng thời trích xuất camera hành trình của xe khách để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vụ việc hiện đã được chuyển sang Cơ quan CSĐT tra Công an quận Ninh Kiều. Một cán bộ đội CSGT quận Ninh Kiều cho biết, cảnh sát cũng đang tìm tài xế điều khiển xe tải để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Xe tải vướng dây điện, kéo 2 cột điện gãy ngang ở Bình Dương

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 9 4 2023 xot xa be 2 tuoi ngoi khoc ben thi the me sau tai nan dspl 2
    Cột điện gãy đôi ngã chắn ngang đường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo báo Công an TP.HCM, tới tối 8/4, nhân viên điện lực Bình Dương đã khắc phục xong sự cố xe tải vướng dây điện, kéo ngã 2 cột điện tại phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một làm nhiều hộ dân mất điện.

    Cụ thể, vào khoảng 15h cùng ngày, chiếc xe tải chở hàng vào nhà kho trên đường DX 076 thuộc phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

    Khi tới góc đường DX 076 - DX 077 thì phần thùng xe vướng vào dây điện nhưng tài xế không phát hiện nên tiếp tục di chuyển.

    Hậu quả hai cột điện ở hai bên đường bị xe tải kéo gãy ngang, ngã xuống chắn ngang đường, các dây điện sà xuống đường.

    Tại hiện trường, dây điện, dây cáp viễn thông nằm ngổn ngang, hai cột điện gãy ngang hư hỏng hoàn toàn, một số cột gần đó bị kéo nghiêng qua bên. May mắn vụ việc không gây thương vong về người.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng và nhân viên điện lực, nhân viên viễn thông có mặt khắc phục sự cố, xử lý hiện trường. Điện trong khu vực cũng bị ngắt.

    Hai cột điện mới đã được chở tới để trồng thay 2 cột đã gãy, nhanh chóng mở điện lại cho người dân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-9-4-2023-xot-xa-be-2-tuoi-ngoi-khoc-ben-thi-the-me-sau-tai-nan-a571614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan