+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 9/9: Va chạm với xe tải vào cua, người phụ nữ tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Va chạm với xe tải vào cua, người phụ nữ tử vong thương tâm

    Vào khoảng 9h30 ngày 6/9, trên đường QL5, đoạn qua địa phận xã Bạch Xam, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    xe tai vao khuc cua gay tai nan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo lời những người chứng kiến vụ tai nạn, vào thời điểm trên, chiếc xe tải cẩu khi vào khúc cua ở cổng Kho tôn xốp Mỹ Hào đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đi xe máy cùng chiều. Vụ va chạm đã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

    Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng thị xã Mỹ Hào điều tra làm rõ.

    Phóng nhanh vượt đèn đỏ, thanh niên gây tai nạn

    Tình huống giao thông xảy ra tại một ngã tư thuộc địa bàn thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), được camera giám sát ghi lại. Trong đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy đã vượt đèn đỏ và phóng vọt qua ngã tư với tốc độ cao, cùng thời điểm, một người phụ nữ đi xe máy di chuyển theo hướng vuông góc, đúng tín hiệu đèn giao thông.

    Do di chuyển với tốc độ quá cao, khi nhìn thấy người phụ nữ băng ngang trước mặt, nam thanh niên đã không kịp thời xử lý nên tông mạnh vào người phụ nữ này, hất văng cả người và xe một đoạn.

    Pha va chạm mạnh khiến cả hai bị ngã ra đường, hậu quả nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ, trong khi đó người phụ nữ bị thương nặng và được người dân hỗ trợ mang đi cấp cứu.

    Mất lái khi vào cua, xe tải lật nghiêng rồi trượt dài trên đường

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 7/9, trên quốc lộ 14, đoạn qua thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước. 

    mat-lai-khi-vao-cua-xe-tai-lat-nghieng-roi-truot-dai-tren-duong.mp4

    Theo hình ảnh được camera giám sát ghi lại, vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở trái cây đang lưu thông trên quốc lộ 14, hướng Đắc Lắk đi TP.HCM. Khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Sơn Phú, chiếc xe vào khúc cua với tốc độ cao nên đã bị mất lái lật nghiêng rồi trượt dài hàng chục mét trên đường.

    Toàn bộ số trái cây trên thùng xe tràn hết ra giữa đường. Rất may tài xế chỉ bị thương nhẹ.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-992021-va-cham-voi-xe-tai-vao-cua-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-a512629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan